Chỉ Là Một Chút Tấm Lòng Của Em Thôi

456 27 3
                                    

( quả ảnh cute dễ sợ )

Aigoo bởi ta nói mấy người nhiều tiền thường không quan tâm tới giá cả cho lắm. Tỉ dụ như anh Seokmin có thể sẵn sàng chi hơn 3000 đô chỉ để sắm cho anh Hong cái áo khoác màu xanh nhạt, hoặc là anh Kim bỏ ra gần
12.500 đô để mua anh trai họ Jeon cái thùng vi tính mà anh ta thích, hay chơi trội hơn như anh Kwon, anh ta vì cờ rút mà chi mạnh tay tầm 47 triệu won để mua cho cờ rút bản quyền âm nhạc do chính tay cờ rút sáng tác. Haizz ngẫm nghĩ lại thấy tủi thân dễ sợ.

À mà quên còn anh Choi lớn với anh Wen và cả anh Choi bé, ôi dào ! Ba con người này khỏi phải nói vì tình yêu mà không màn tất cả. Cụ thể hơn là anh Choi lớn vung tiền những 62 triệu won để mua anh bồ mảnh đất tốt để mần ăn buôn bán, anh Wen thì bất chấp mọi thứ mà mua cho người yêu côn nhị khúc được điêu khắc sắc sảo tận 12 triệu won, hay là anh Choi bé  vì u mê bồ quá mức mà mua hẳn căn nhà sương sương hơn 1 tỷ 460 triệu won cho bồ. Đấy, mấy anh ta chỉ xài sương sương vậy đó. Người ta gọi đó là nhà là phải có nóc! Hiểu hông?

Nhưng riêng Lee Chan này hỏng hiểu. Vì cớ làm sao, cớ làm sao mà mấy ổng giàu vậy ? Ừ Chan chỉ thắc mắc vậy thôi. Chứ Chan là Chan biết mấy ổng nghiện cờ rút nghiện bồ dữ lắm nên tiền là không thành vấn đề.

Mà mấy ông anh của Chan kì ghê, chi tiền cho bồ quá chời mà hỏng chi tiền cho Chan. Chan buồn dễ sợ á! Đường đường là mặc nê on top ! À không cái này hơi sai sai, ơ nhưng mà sao này Chan sẽ on top thoi nên nói vậy cho nó quen hihi :)) Ơ nhưng mà Chan có tính trước tương lai quá hong dạ, mà thôi kệ đi. Thì mọi người cũng biết rồi á, Chan có tận 12 lão anh nên đôi khi mấy ổng làm Chan cũng hơi sad nhưng mà mấy ổng được cái thích chọc cho Chan buồn vậy đó xong rồi dỗ Chan cho cực thân chơi vậy á. Nói chung là mấy ổng cũng rất gì và này nọ.

Ủa nãy đang tính nói gì vậy ta??? À nhớ rồi, đường đường là mặc nê vậy mà mấy ổng xem Chan không khác gì cái bóng đèn huỳnh quang mà loại công suất khủng á mọi người. Mấy ông có bồ thì Chan hỏng nói tại vì nhiều khi do Chan xen vô á hì hì nhưng mà mấy ông chỉ có cờ rút chứ hỏng có bồ thì KHÁC.

Ta nói lâu lâu hẹn được cờ rút đi chơi thì cũng phải ráng mà mặt dày dẹp cái sự ngại ngùng sang một bên để đi chơi với cờ rút. Gì đâu mà lần nào cũng kêu Chan đi theo để bớt ngại, AI RẢNH!!! Ai rảnh mà đi theo, rồi đi theo có được cái gì hông mà kêu người ta đi theo hoài. Ủa? Cờ rút của mấy ông cũng thấy mặt mấy ông như cơm bữa chứ có phải dăm ba bữa thấy một lần đâu mà ngại. Chan nói vậy thôi chứ Chan hỏng có dám nói thiệt cho mấy ổng nghe đâu. Chan còn trẻ, Chan còn yêu đời, Chan còn muốn đi chơi.

Rồi chưa kể, suốt ngày cứ phát khẩu phần ăn ' từ thiện ' cho Chan ăn hoài. Mẹ Chan cũng có nấu cơm cho Chan ăn đầy đủ mà, chắc mấy ông anh sợ Chan ăn không đủ no hay gì á hứ. Chan đi dạy nhảy thì không sao chứ mà mỗi lần gặp mặt mấy ổng là Chan tức muốn nhảy dựng luôn á.

Hết hai ông anh lớn suốt ngày cứ bạn-anh bạn-em. Ôi! Cái cách xưng hô đời mới đó à. Rồi tới " Jihoonie ơi Jihoonie à " của anh Soonyoung. Ổng làm như sợ người ta không biết tên anh Jihoon hay gì á. Hoặc là anh Seokmin, ảnh cứ " mèo con của em ơi " anh Jisoo là mèo của anh hồi nào? Rồi tới anh Mingyu, cứ kêu anh Wonwoo bằng ' đậu nhỏ ' trong khi anh Wonwoo cao tận 1m82. Hay là cặp đôi người nổi tiếng, anh Vernon cứ gọi anh Seungkwan là ' Boo ơi ' làm Chan nhiều khi cũng không biết là ảnh đang gọi ai. Rồi cái cặp đôi không ai dám đụng vì võ thuật đầy mình, hỏng hiểu sao anh Jun cứ gọi anh Minghao là ' Haohao ơi ' hại Chan tưởng nhóm mình có mặc nê mới và Chan được lên chức anh không à.

Chưa kể tới việc chơi game. Anh em nhà Chan rất thích chơi Mafia Game nhưng ngặt cái mấy ổng chơi hổng có giống người ta chơi. Muốn tiêu diệt ai là tiêu diệt người đó với lý do không thể nào củ chuối hơn. Thí dụ như:

+ không ngầu như mọi người, Diệt!

+Ít nói chuyện, Diệt!

+ Chỉ cười mấp máy môi, Diệt!

+ Không chọn được ai cả nhưng dù gì vòng đầu cũng phải có đứa chết nên chọn đại một đứa, đứa nào xui đứa đó dính, Diệt!

+ Chỉ đơn giản không biết ai là mafia nên tin lời của mafia mà chọn dân thường, đứa nào xui thì dính, Diệt!

Và ti tỉ cái lý do củ chuối khác. Mà lúc nào chơi, Chan cũng luôn được chọn làm cảnh sát hết á nha. Có đợt Chan biết anh Jihoon là mafia nên kêu mấy anh diệt ảnh, mà xui cái anh Jihoon thông minh nên ảnh biện hộ xuất sắc lắm nên mọi người không giết ảnh. Lúc đó Chan tức quá mới bảo rằng " đã giết rồi thì phải giết luôn chứ " thế là Chan tự dưng bị nghi là mafia luôn. Buồn dễ sợ á ! Rồi có lần khác chơi, Chan ban đầu nghi anh Jeonghan là mafia nhưng lúc điều tra thì phát hiện ảnh là dân thường nên Chan bảo vệ ảnh dữ lắm. Rồi Chan đang chỉ ra ai là mafia thì tự dưng ông anh phán ra câu nghe xanh rờn " tui mới là cảnh sát nè " coi có tức không?

Đợt mà chơi mafia gần đây nhất, mấy ông anh đúng kiểu hết thương Chan rồi á. Chan chỉ hỏi " có thể nào nghe em nói một cái được không " đó, rất là lễ phép luôn vậy mà mấy ổng phũ phàng bảo " không em nhé ". Chan bất lực mặc kệ sự đời.

Nói thì nói vậy thôi chứ mấy anh thương Chan dữ lắm, chưa bao giờ để Chan thiệt thòi cả. Mấy ảnh cũng chăm Chan dữ lắm kìa. Có đợt Chan đi thi nhảy á, mấy anh bỏ công việc sang một bên mà kéo cả bầy lũ tới cổ vũ và xem Chan thi. Ôi lúc đó Chan đang lo lắng dữ lắm nhưng mà nhìn lên chổ khán giả thấy mấy anh đứng nhìn mình cổ vũ mà tự nhiên có động lực luôn. Thế là đùng một cái Chan dựt giải nhất ngon lành haha.

Chuyện ăn uống cũng vậy, chỉ cần Chan đưa mỏ lại gần thôi là mấy anh tự động đút Chan ăn á, còn sợ dính miệng Chan nữa. Nhiều khi Chan ghé tiệm nước của anh Seungcheol mua nước, ảnh cho Chan luôn không lấy của Chan một đồng nào, thương Chan ghê chưa. Hay có đợt anh em nhà Chan dắt nhau về Jeju quê của anh Seungkwan chơi, zồi ôi anh Seungkwan sợ Chan không có cái ăn nên tặng cho Chan hẳn 2 thùng quýt to chà bá. Ăn cả tháng hỏng hết nữa á. Rồi anh Jun hay ăn khuya mà ăn một mình thì chán nên ảnh cứ kêu gọi Chan, Chan ban đầu từ chối để giữ cho mình một vóc dáng tuyệt hảo nhưng mà ảnh cứ rủ rê nên Chan đành đi thôi ( với lại ảnh bao mà ngu gì không đi :) ) Chan định ăn ít, ăn cho có với ảnh thôi mà sao nó lạ dữ lắm. Chan ăn hết cái đống đồ ăn dành cho bốn người hồi nào không hay luôn.

Anh em nhà Chan mặc dù có nhà hay nói đúng hơn là có biệt thự riêng để ở nhưng do nhớ mùi nhau quá nên mua luôn căn nhà chà bá để chứa chấp 13 mạng người. Lâu lâu tụ lại căn nhà đó mở tiệc cũng vui lắm á. Ăn chơi đã đời thì để nguyên cái tàn chiến ở đó rồi mạnh ai người nấy đi ngủ. Nhưng mà lạ lắm, mỗi lần như vậy Chan đều không ngủ được tại vì mấy anh ở phòng bên cạnh chơi cái trò gì á. Chan nghe cái giường kêu cọt kẹt luôn, rồi nghe mấy anh kêu cái gì mà " nhẹ lại xíu, chậm lại, dừng lại " chắc mấy ảnh chơi trò đập gối với nhau. Lớn già đầu còn chơi mấy trò đó, riết không biết ai mới là mặc nê. Chan nói có đúng không cả nhà !?

Vậy đó, một số câu chuyện của anh em nhà Chan đó, bữa nào rảnh Chan nói tiếp nghen. Pái pai 👋

Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ