Đơn Giản Vẫn Tốt Nhất Nhá

330 28 0
                                    


" Ê nhóc ! "

" Dạ ? "

" Chuyện của mày với Jisoo sao rồi ? Kể anh mày nghe chơi "

" Anh ơi....huhu cứu em với "

Lee Seokmin bỏ luôn cả bó hoa mình đang làm mà quay sang ăn vạ với ông chủ của mình.

" Làm sao ? "

" Ảnh hông có bật đèn xanh đèn đỏ như anh Wonwoo, ảnh cũng hông có nhận ra tình cảm của em, em tặng quà cho ảnh quá trời luôn mà ảnh không có gì gọi là cảm tình với em.Chắc ảnh chỉ xem là em trai thôi à "

" Gọi mày là đồ ngốc thì có gì sai ! "

Wonwoo từ trong quầy nói vọng ra.

" EM KHÔNG PHẢI ĐỒ NGỐC !!! "

Ngay lúc này đây, đối diện ông chủ Yoon không phải là Lee Seokmin với nụ cười toả nắng mà là một con cá heo có âm thanh tần số cao ngất ngưởng.

" Chời chời lũng cái màn nhĩ luôn rồi "

" Em xin lỗi "

Nói xong liền tiu nghỉu.

Ông chủ Yoon nhìn thấy vậy mà cũng thấy thương, dù gì nó là đứa em mà anh cho rằng nó là đứa nghe lời nhất trong 10 đứa em của anh.

" Thổ lộ bao giờ chưa ? "

" Dạ rồi "

Thổ lộ rồi á ??? Nhưng Jisoo không chịu nên mới buồn vậy à ???

" Mày thổ lộ như nào? Rồi Jisoo nó có đồng ý không ? "

" Bữa em tặng bánh cho ảnh á, cái ảnh hỏi " sao tự nhiên lại làm bánh tặng anh " thì cái em mới nói là " tại vì em thích anh Jisoo " đó!!! Em thổ lộ rõ vậy luôn rồi đó "

Yoon Jeonghan dùng tay đập trán mình một cái bép. Wonwoo ngồi trong quầy nghe ngóng cũng thở dài một cái. Chính thức bó tay đứa trẻ này.

" Mày nói như vậy thiệt luôn hả ? "

" Dạ đúng rồi! Em nói rõ ràng mạch lạc luôn "

" Lee Seokmin mày ngốc hơn anh mày tưởng rồi!! Mày nói như vậy thì anh Jisoo tưởng mày chỉ thích ảnh theo kiểu anh em thôi thằng ngốc "

Đấy! quân sư tình yêu xuất hiện rồi.

" Ơ....? "

" Ơ quả mơ có hột ! "

" Nghe tao bảo này, mày nói như vậy thì anh Jisoo chỉ đơn giản nghĩ là mày quý ảnh thôi. Chứ đời nào ai thổ lộ kiểu đó hả ông tướng "

" Dạ...? "

" Chưa hiểu hả ? Mày có xem phim ngôn tình gì không ? "

" Dạ có ! Em lấy kinh nghiệm từ mấy cái phim đó không á anh "

" Rồi mày thấy người ta tỏ tình sao ? "

" Thì cầm bó hoa hoặc hộp nhẫn rồi nói lời đường mật, khung cảnh xung quanh thì lãng mạn "

" Đấy! Người ta tỏ tình có tổ chức. Còn mày đùng cái là bảo thích người ta, không phải anh Jisoo thì người khác cũng nghĩ mày chỉ là quý anh em với nhau thôi cưng ạ "

Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ