Ừ thì các bác các cô các anh các chị và các em cũng đã biết anh chủ Choi và ông chủ Yoon là một cặp mà đúng không? Ây gù đúng như tựa đề cặp đôi quyền lực lúc nào cũng iu thương nhau, cũng mặn nồng với nhau trừ những lúc quỵt tiền hoa còn lại đều rất thương nhau.
Ba cái hành trình cưa cẩm cưa đổ gì gì đó tui không kể đâu, để mốt kể hen. Giờ thì tìm hiểu những câu chuyện trong chuỗi ngày sống trong tiền à nhầm sống trong tình yêu của cặp đôi này nhe.
Câu chuyện 1: buổi sáng
Sáng sớm tinh mơ, có hai cái thân xác nằm trên một cái giường. Trong đó có một khuôn mặt trắng trẻo, đôi mắt nhắm nghiền, môi mỏng khép hờ, toàn thân không nhúc nhích do bị..... cái tên đô như quỷ thân bự như con bò ôm chặt cứng, hai tay tên đó ôm ngang vai, chân còn để thẳng lên người kia. Chòi đất ơi! Ôm kiểu đó ông nội tui còn không nhúc nhích nổi nữa á. Cái người bị ôm là ông chủ Yoon, ta nói người đẹp thì ngủ cũng đẹp. Còn cái người được ôm là anh chủ Choi, tên này ngược với người ở phía trên, người đẹp mà ngủ xí quắc.
Quạc...quạc.....quạc..
Đồng hồ báo thức kêu đó mấy mẹ. Tưởng nhà nuôi quạ hả? Làm gì có tiền mà nuôi.
Ông chủ Yoon sau khi nghe tiếng báo thức thì cũng ráng vặn vẹo người để tắt chuông. Cái chuông này cũng do ông chủ Yoon đặt chứ ai, hứ ! Đúng là thiên thần mà toàn biết mấy trò từ địa ngục không.
" Cheolie à dậy đi ". Ông chủ Yoon lay lay nhẹ người của anh chủ Choi.
" .... ".
Ồh người kia vẫn chẳng có động thái gì gọi là nhúc nhích.
" Seungcheol dậy mau đi ". Bắt đầu lay mạnh hơn.
" .... ".
1234 anh có đánh rơi nhịp nào không. * Bẹp * thôi dẹp đi, ổng còn không thèm mở mắt nữa.
" Yahh Choi Seungcheol !! Dậy mau! ". Ừ ừ ừ chính là lúc này, thiên thần lai quỷ rồi đoá.
" .... ".
Mẹt, tưởng gì chỉ là trở người thôi.
" Ê TÊN TINH TRÙNG THƯỢNG NÃO, THÂN BỰ NHƯ CON BÒ LAI CON TRÂU DẬY MAU CHO TÔI !!! ".
Ừ chính là lúc này, tiếng kêu nghe nhẹ nhàng như tiếng đàn violin của Shizuka, ngọt ngào như tiếng mẹ gọi lúc sáng sớm. Ôi thật thân thương.
" Rồi...rồi....anh dậy rồi....nè...Zzz.... ". Ủa rồi có dậy thiệt không vậy ?!
Vào những tình huống thế này, chúng ta chỉ cần nở một nụ cười tự tin. Bậy, đó là quảng cáo kem đánh răng còn đây là đánh người.
Hít vào thở ra, đạp!
Ông chủ Yoon một cước đạp anh chủ Choi phi xuống sàn, đáp về với mặt đất thân iu.
" Má! Đứa nào đạp ông đây vậy hả ".
" Là đứa bồ mày nè ".
" Hả? À anh nói giỡn nói giỡn thôi à ".
" Còn không mau đi làm vệ sinh cá nhân hả ?? ".
* Lầm bầm cái gì đó trong miệng *
" Nếu như em không phải bồ tôi thì tôi đã trả em về nơi sản xuất rồi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ]
HumorTác giả: Lạc Đà Tên văn bản: Một Chút Ngọt Ngào Mở bài: 10/6/2021 Thân bài: Chưa biết Kết bài: Chưa biết Note: the characters do not belong to the author. Please do not take the story elsewhere without the author's permission.