Anh Có Tuổi Rồi Mấy Đứa

344 29 0
                                    


" Bàn số 4 một Americano... "

" Bàn số 7 một bánh Red velvet.... "

" Trên lầu tầng 1 bàn 21 một Latte, một đen đá, một bánh Butter Croissant... "

" Tầng 1 bàn 28 một Caramel Macchiato, một bánh Mousse trà xanh..."

" tầng 2 bàn 37 một Chocolate Chip Cream, hai Caramel Frappuccino... "

Đấy là những gì xảy ra hằng ngày trong tiệm Starbuck của anh chủ Choi aka Choi Seungcheol.

Bận rộn, tất bật, không thời gian nghỉ ngơi là ba cụm từ để miêu tả các nhân viên của tiệm khi vào giờ cao điểm.

Khách ra vào nườm nượp, người ta kêu rất nhiều món, có người thì mang về có người thì ở lại. Mà đa phần ở lại đều là những bạn học sinh, sinh viên chủ yếu là để học tập làm việc. Hoặc cũng có những vị khách ở lại để trò chuyện, tán gẫu với nhau.

Anh chủ Choi dành ra một ít thời gian nhìn xung quanh tiệm của mình thầm đánh giá mọi thứ.

" Oke quán đông hơn mọi ngày, thu nhập cao, tốt, vậy là sẽ có tiền nuôi bé nhà mình rồi "

E hèm....Chúng ta chỉ nên xem vế trước không nên xem vế sau.

Nhưng chung quy lại quán đông một phần là nhờ anh chủ ở đây tuyển chọn những nhân viên đẹp trai đẹp gái, một phần là nhờ người em thân thương Boo Seungkwan quảng bá rầm rộ, và một phần là đồ bán của tiệm rất rẻ rất phù hợp với túi tiền của mọi người.

Seungcheol: Mở tiệm bán cho vui nhà vui cửa chứ anh đây dư tiền để nuôi bé nhà anh nhá.

Oke bạn là nhứt, nhứt bạn rồi, bạn làm gì cũng đúng hết chơn á, bạn là số 1, bạn là núm bơ oan * bật ngón cái *

" Này ông anh! Đứng đó làm gì? Ra phụ một tay coi !! "

Mingyu đang dốc sức để pha chế nước cho khách, mệt muốn bở hơi mà thấy ông anh mình đứng đực người ra không khỏi mắc quạo, gào lên bắt ông anh mình làm việc.

Riết không biết đứa nào chủ đứa nào nhân viên nữa.

" Rồi rồi tao vô làm liền ! "

Sau đó, Seungcheol cũng bắt đầu đi làm việc như thường ngày.

Có thắc mắc là tại sao Seungcheol làm chủ mà vẫn đi làm như nhân viên không ?? Anh ta bảo tôi là anh ta không muốn có quan hệ với nhân viên như kiểu ông chủ - nhân viên á. Kiểu như muốn thân thiết như anh chị em bạn bè với nhau.

Thành ra anh chủ Choi của chúng ta, à tôi nhầm, của ông chủ Yoon bên kia mới phải đi làm việc quần quật như bao người đó.

Giờ cao điểm của quán nếu là buổi sáng thì là từ 7 giờ đến 9 giờ. Giờ này chủ yếu là mọi người ghé ngang tiệm để ăn sáng hoặc không có thời gian ăn thì mua đại một mẩu bánh cùng với ly cà phê. Còn buổi chiều là từ 5giờ hoặc đôi khi sớm hơn một chút đến gần 12 giờ tối.

Đây là khoảng thời gian bận rộn nhất của quán, nhất là từ 8 giờ tối. Kiểu như mọi người hẹn nhau đi chơi này nọ rồi ghé vào quán ăn uống tán gẫu tí. Rất là bận luôn.

Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ