CHAPTER 6

1K 34 0
                                    

“Mommy asawa ko pala, diba Wifey? (He just pretending to be a childish)"

★CHAPTER SIX★

KALI POV'S

T*NGINANG LALAKING YUN PILIT PANG PUMAPASOK SA CR KAYA NAHULOGAN NG ISANG BOX NA SABON NA NANDOON SA CR ANG PAA KO LITSE TALAGA.

"Dwein masakit!" Sigaw ko diniin niya ang pagkalagay ng alcohol.

"Shhh...Wifey mawawala na 'yan okay na diba galing ko hehehe." Nakakagigil talagang lalaking 'to.

"Maligo kana d'on para magbihis ako."

"Kish ko muna Wifey," nakangusong sambit nito.

"Pagbilang ko ng tatlo kapag di—," Pangatlo na'to.

Akma ko siyang itutulak mabilis niyang hinuli ang kamay.

At nagkalapat ang mga labi namin. Jusko Lord ayaw ko pa maging Ina.

"D-Dwein hmm..."

"Fvck fvck fvck sorry sorry sorry Wifey, i-i d-didn't meant it." Mabilis ko namang inaayos ang sarili sh*t nakakahiya tumugon pa talaga ako sa halik niya.

"I'm sorry Wifey fvck it I-I'm j-just attractive to your whole body." Tudo iwas naman ako.

"I'm sorry Wifey please forgive me." Hinimas niya ang pisnge ko.

"M-maligo ka-kanalang." Ngumiti ito at tumayo pumasok sa cr.

Iiyak nanaman yun pag di ko patatawarin, bakit ba kasi ako napunta sa sitwasyon na 'to?

"Tanga mo Kali muntikan na 'yon umungol pa talaga ako, Arghhh i hate you self." Nagbihis na ako sakto namang lumabas siyang nakatopless mabilis akong tumalikod.

Nakakahiya ito ang napakahihiyang nagawa ko sa buhay ko arghhh.

"Wifey I'm sorry I know your not ready to become a mother it depends on me kung makontrol ko ang sarili ko hahaha." Ganda ng tawa niya.

Natuod ako sa kinatayuan ko ng may yumakap sa likod ko.

"Wifey please forgive me..." Nakangusong saad nito at pinaharap ako.

"You're blushing Wifey you're cute also." Di ako nagsalita nakakahiya pa rin.

"Let's go downstairs Wifey basta bati na tayo ah?" Tumango naman ako. Nakabihis na ito ng Black Short at naka jersey t-shirt lang siya na kulay black.

"Wifey be with me later let's buy a School supplies of yours."

Para sa'kin?

"Ha?" Pababa kami ng hagdan hawak niya naman ang bewang ko.

"I enrolled you sa school ni Daddy Dwight d'on din kami nag aral ni Dwine pero wala na kami do'n ang lungkot nga eh." He stopped walking at lumingon sa'kin na ikinaatras ko.

"Kung may malalaman ka about sa'kin or sa'min iiwasan mo ba ako Wifey?" Di ko alam anong isasagot ko unang araw ko palang 'to.

"Ah?"

"Just forget it let's go." My heart beats fast I don't know what to do.

"Ate bakit pa ika-ika ka?" Sh*t dahil sa kahihiyan ko may sugat pala ako sa paa.

"N-nahulugan ng isang b-box na sabon." Pero parang do ata sila naniniwala.

JUSKO!

"We? Why are you screaming..."

"Ahhh sh*t Dwein!!" si Kary.

"Wifey let me enter!!" si Hace.

"Dwein masakit!" si yung babaeng 13 or 14 na siya?

Napasubsob naman ako sa dibdib ni Dwein.

"T-That's not what you think cousin's and Kary, nahulugan d*mn it."

"Sus first time kung nakita si Kuyang nakangiti." Kantsyaw ni diko kilala.

"By the way Ate, Desire Hazel kapatid ni Kuya Hace." Kaya pala magkamukha.

"Kali," simpleng sagot ko.

"Let's eat after this aalis na kami dahil may meeting pa kami ng Daddy niyo." Sambit ni Tita Helly.

"It's okay Mom, aalis din ako may practice pa kami." Singit ni Hace.

"Me too Mom sasamahan ko si Ate Kary right ate Kary?" Kindat niya rito.

"Yes, Tita." Sagot naman ni Kary.

"Make sure you're not going to bar Kary?" Pagpapaalala ni Hace.

"Yeah yeah I know it."

Kumain kami puro asaran nalang about sa'kin totoo naman eh ang kikitid ng mga utak nila kesho baka gumawa raw ng baby muntikan na nga jusko Lord.

MOMMY ASAWA KO PALA, DIBA WIFEY? (He just pretending to be a childish)Where stories live. Discover now