CHAPTER 16

724 26 0
                                    

“Mommy asawa ko pala, diba Wifey? (He just pretending to be a childish)”

★CHAPTER SIXTEEN★

THIRD PERSON POV'S

Nakalabas na ng hospital si Kali at Karylle.

"Nakakabagot talaga sa hospital ang papangit ng nurse." saad ni Karylle katabi si Kali.

"Sinabi mo pa ang lalandi rin." Sagot ni Kali.

"Oo nga ate nakakagigil sarap sabunutan." Sila nalang dalawa sa Van Kasi may binili si Dwine at Dwein.

"Ate sino pala yung kumidnap sa'kin?  Akalain mo yun sabay tayong kinidnap pero sa ibang kwarto ako wala akong kasama." Nakangusong tanong ni Karylle.

"Di Kalbo ang Papa ni Hershey drug lord yun kaya iniwan siya ni Hershey sumama sa Mama niya pero ang Mama niya sadyang marupok bumalik sa Kalbo niyang Asawa pinahirapan kaya ayon deado na." Napa sign of cross naman si Karylle.

"Ate naman eh." Nakita nilang papalapit si Dwine at Dwein ay nagkunwari silang tulog.

"Bro, nahuli na si Don Romano." Sita ni Dwine.

"That's good." Sagot naman ni Dwein.

Mabilis naman silang umalis ang kunwaring tulog ng dalawa ay mas lumalim ito kaya nakatulog talaga sila.

"Cole, carry your girlfriend to her room." sambit ni Dwine pagpasok niya sa kusina.

Naibuga naman ni Cole ang ininom ng juice.

"Nanggugulat ka Kuya Dwine." Pinunasan ni Cole ang lamesa dahil doon niya nabuga ang Juice.

"Where are they?" Tanong ni Dwine.

"Nasa rooftop, anong girlfriend sinasabi mo Kuya Dwine?" Tanong ni Cole.

"Nasa labas ang girlfriend mo." Lumabas si Cole at nag-isip, di pa naman ako sinagot ni Karylle ah?

"Ang tagal mo Cole kunin muna si Karylle dalhin mo sa kwarto niya just follow me." Seryosong saad ni Dwein na buhat si Kali.

"Why are you so beautiful Baby?" saad sa isipan ni Dwein.

"Saan ba kwarto ni Karylle?" Tanong ni Cole.

"There." Turo naman ni Dwein sa kabilang pinto na Kulay  Violet.

COLE POV'S

"Samahan mo'ko Babe," inaantok na sabi nito sabay hila sa kamay ko.

"Ha? Ma—,"

"Pwesh." Sa lahat talagang ayaw ko ay makatabi ako ng babae tulad nito.

Parang child abuse 'to eh.

DWEIN POV'S

I'm here at the CR iniisip ko magiging pangalan ng anak namin ni Kali I know she's to young but she started it.

FLASHBACK

"Dwein naman eh payagan muna kasi ako." Pangungulit niya, she was going to bar.

"I said no." 

"Sige na please." D*mn it. Nagsimulang naglakbay ang kamay niya.

Is she the boy? Ako ata ang gagawa niyan.

"Pumayag kana kasi..." Mabilis kung hinuli ang kamay niya.

"You want that huh?" Mapang-akit kong tanong.

"Sige na please pumayag kana kasi." Ngumuso ito.

"Hindi ka bagay sa Bar, Wife."

"Papayag kana?"

"Hindi."

"Pumayag kana kasi."

"Hindi."

"Papayag."

"Hindi."

"Papay—,"

"Sinimulan mo tatapusin ko lang." Mabilis ko siyang hinalikan.

🔞SPG ALERT🔞

HINALIKAN KO SIYA PA...
.
.
.
.
.
.
RAWR👻

Masama yan Kapatid

END OF THE FLASHBACK

I'm so happy now.

"Hello?" Dinig ko paglabas ng banyo. Napalingon ako sa higaan nandoon pa rin siya.

"Ano ka sineswerte? In your dreams... I'll drag you to the hell b*tch."

"Akala mo sino, langyang aswang na 'yon." Bulong bulong nito dinig naman.

"Oh! Hey!" Gulat niyang pansin.

"Sino 'yon?"

"Reyna ng mga aswang yung FIANCE MO."

Natawa nalang ako sa pagiging pikonin niya.

MOMMY ASAWA KO PALA, DIBA WIFEY? (He just pretending to be a childish)Where stories live. Discover now