Bối cảnh truyện: Levi và bạn là hàng xóm, anh hơn bạn 5 tuổi
----------------------------Lúc tôi vừa lọt lòng, anh là một trong những người nắm lấy đôi bàn tay non nớt của tôi.
Khoảnh khắc đó như là một sơi dây vô hình kéo hai mảnh đời sát lại gần nhau.
Năm ba tuổi tôi cứ ngỡ bắt được một con ve sầu, hí ha hí hững đem khoe anh mới biết đó là gián, tôi sợ tái mặt còn anh thì hớt hãi bế tôi lên rửa tay vừa dỗ dành.
Lên tiểu học, vì là trường bán trú nên lúc nào ngủ trưa dậy Levi đều qua lớp tết tóc cho tôi, khi ấy tôi rất thích món bánh bông lan vào bữa lỡ nên ngày nào có bánh anh đều nhịn để tôi được ăn hai cái.
Tôi và anh cứ thế trưởng thành.
Levi với người ngoài có thể luôn gắt gỏng và kiệm lời nhưng với tôi anh luôn là một người dịu dàng, tỉ mỉ và chu đáo. Cũng vì lẽ đó, mà cô em gái bé nhỏ này đã phải lòng anh từ những điều nhỏ nhặt.
Cho đến tận bây giờ, tình cảm này chẳng hề phai nhòa mà ngày một lớn dần.
Nhưng hình như trong mắt anh em vẫn chỉ là một đứa em gái...
Trốn khỏi bữa tiệc, cùng với chai vang, tôi ngồi trên sân thượng hóng gió cho khuây khỏa đầu óc.
Băn khoăn mãi một mối lo, có nên thổ lộ hay cứ chôn nó trong lòng như từ trước đên nay.
Tựa đầu vào lan can, cảm giác mát lạnh từ thanh kim loại truyền đến khiến tôi có chút rùng mình.
Lại cầm chai rượu lên rồi nốc cạn trong một hơi, vì tửu lượng thấp nên hơi men cũng nhanh thấm vào người.
Tôi quyết định mượn rượu tỏ tình.
Toan đứng dậy đi tìm anh thì đã thấy Levi đứng ngay phía sau. Tôi loạng choạng bám víu vào tà áo anh.
"Sao nhóc lại uống nhiều như này?"
Tôi không đáp, chỉ cười phớ lớ như con dở người.
Levi khoác áo lên bờ vai trần của tôi.
"Về thôi"
Gần như ngay lập tức, tôi vùng ra khỏi lòng anh, cố đứng thật vững.
"Em...chưa muốn..hức..về"
Levi thoáng bất ngờ.
"Em đã...lớn rồi"
"Có khi nào anh nhìn em với hình tượng của một...người con gái đã trưởng thành chưa?"
"Nhóc nói cái gì đấy?"
"Suỵt..."
"Em đã luôn thíchhhh anh...rất nhiều"
Tôi vừa nói vừa dang tay múa rồi xoay một vòng.
"Nhưng mà hình như anh không nhận ra dù nó rất rõ ràng"
"Haha, vì trong mắt anh em vẫn luôn là một đứa nhóc nhỉ?"
"Y/n à, nhóc say khướt rồi, mau về-"
"Anh nghĩ em tự chuốc say mình để làm gì cơ? Để lấy dũng khí bày tỏ đấy đồ mặt lạnh này!"
Nói rồi, tôi lao đến hôn nhẹ lên môi anh.
"Em không kiềm chế được nữa. Nếu anh không chấp nhận được thì đừng từ chối, tránh mặt hay làm gì tùy anh. Nếu anh xuất hiện trước mắt em, có lẽ em cũng không buông bỏ được đâu"
Tôi buông anh ra, lững thững tiến về phía cửa. Đây là một ván cược mà tôi nghĩ mình mất đi nhiều hơn là nhận được.
Dòng lệ nóng hổi chực trào, tôi bụm miệng lại để giấu đi những tiếng sụt sịt, tôi không muốn anh nghe thấy, không muốn anh biết bộ dạng thảm hại của mình lúc này càng không muốn anh thương hại.
"Đứng lại"
Bỗng Levi nắm lấy cổ tay rồi ép sát tôi vào tường, hơi thở ấm nóng của anh phà vào vành tai tôi.
"Em khiêu khích tôi rồi định chạy trốn à"
Anh đưa tay nới lõng cà vạt mình ra.
"Cừu nhỏ, tôi đã luôn cố gắng kiềm chế bản thân khi nhìn thấy em"
Levi nâng cằm tôi lên rồi trao một nụ hôn sâu, lưỡi anh tiến vào khoang miệng ẩm ướt, điên cuồng càn quét hết dưỡng khí rồi mới thôi.
"Đây là câu trả lời"
Tôi mất thăng bằng, cơ thể không tự chủ được mà ngã vào người anh.
Levi bế tôi lên, bước vào thang máy.
Lúc cánh cửa vừa khép lại cũng là lúc anh thủ thỉ vào tai tôi bằng giọng nói trầm khàn.
"Đêm nay em chết chắc rồi..."
----------------------------Các cô có ai fan Haikyu khum, cụ thể là cặp BokuAka ấy, chuyện là tôi vừa đọc In Another Life xong và tôi ckầm kảm quá hmuhmu TvT
Bạn đọc cho tôi xin 1 sao nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| 𝕃𝕖𝕧𝕚 × 𝕐𝕠𝕦 || ℍ𝕚𝕞 𝕒𝕟𝕕 𝕀
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn giữa bạn và Levi Ackerman. Author : Vesper Pronouns : Anh ấy/Họ Cre bìa: rooss on pixiv © ᴏɴʟʏ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ