Levi và Y/n là bạn nối khố từ nhỏ, cô sống cạnh nhà hắn và Kenny nên thường hay qua chơi chung. Bây giờ cả hai cũng là đồng nghiệp của nhau, lắm lúc Y/n tự hỏi tại sao cô có thể thân với hắn trong khi tính cách hai người hoàn toàn trái ngược. Levi lạnh lùng khó ưa đến đâu thì ngược lại cô càng hòa đồng và thân thiện đến đó, đây cũng là một trong những lí do khiến cô nổi tiếng với lũ trẻ hơn hắn, dù không mạnh bằng.
Vẫn như mọi ngày, cô cùng lũ trẻ tập luyện vào buổi chiều tà.
"Đội trưởng ơi". Eren bỗng gọi bạn.
"Gì vậy nhóc ?".
"Chị đừng gọi em là nhóc nữa! Em lớn rồi mà". Eren vùng vằng.
"Rồi biết rồi, cậu kêu tôi làm gì đó?". Bạn bật cười trước điệu bộ đáng yêu kia.
"Đội trưởng đẹp như vậy, lại còn dễ gần nữa. Vậy...". Tới đây Eren lại ngập ngừng.
"Sao lại ngừng, tiếp đi"
"Vậy chắc nhiều người thích chị lắm nhỉ?"
Cá đám nhao nhao hùa theo Eren sau câu hỏi đó làm cô đau hết cả đầu.
"Cái đó thì tôi cũng không chắc, có lẽ là không nhưng mà sao lại hỏi tôi câu đó vậy?". Y/n thắc mắc.
Eren vừa cười vừa lắc đầu tỏ vẻ không có ý gì. Y/n thở dài rồi nhìn lũ trẻ mà lắc đầu ngao ngán. Riết rồi không biết trong đầu tụi nó nghĩ gì nữa.
Y/n ngồi hóng gió gần chuồng ngựa, từng đợt gió mát mẻ mơn man trên gò má ửng hồng. Cô nhắm mặt lại, hít một hơi thật sâu, tận hưởng sự yên bình mà thiên nhiên đem lại. Không hiểu sao cô lại rất thích ra ngoài lúc trời tối, cô không sợ nó trái lại còn cảm thấy rất hứng thú, cô thường tưởng tượng xem có cái gì nhảy bổ ra từ màn đêm đó không, sở thích dị nhỉ. Chợt cảm thấy có thứ đó mềm mềm trên đùi, ra là một chiếc mèo đang nằm cuộn trọn lại, cũng đúng thôi, người Y/n có một mùi bạc hà tự nhiên. Cô khẽ vuốt đầu nó rồi bất giác cười mỉm. Levi khẽ tiến lại gần Y/n phía sau, đập nhẹ vào vai cô.
"Đang nghĩ gì mà ngồi cười như con dở người vậy?".
"Không nói chuyện bình thường được à". Y/n chẳng thèm nhìn hắn, mắt vẫn chằm chằm nhìn vào cục bông nhỏ.
"Cô còn lạ gì tính tôi nữa". Levi ngước mặt lên bầu trời đầy sao rồi lại nhìn qua phía cô.
"Mèo à, để nó xa xa tôi ra chút không lại rụng lông lên người tôi"
"Biết rồi!"
Cả hai im lặng, đến nỗi có thể nghe thấy tiếng thở của nhau.
"Cô làm gì mà cả mèo hay lũ nhỏ đều mê như điếu đổ vậy. Bỏ bùa à?"
Y/n tối sầm mặt lại, cô không hiểu mọi người hôm nay bị cái gì nữa. Hết Eren với đám nhóc tân binh cả Hange cũng hỏi cô đã thích ai chưa bây giờ đến Levi với câu hỏi không thể nào dở hơi hơn.
"Anh đập đầu vào đâu à?"
Levi cau mày lại nhìn cô bạn trước mặt tỏ ý rằng hắn ta không đập đầu vào đâu cả và hoàn toàn tỉnh táo.
"Tôi không có bỏ bùa ai cả, do tôi không có lúc nào cũng nhăn nhăn cái mặt như anh thôi"
Y/n toan đứng dậy bỏ đi thì bị Levi nằm lấy cổ tay.
"Lại gì nữa đây?". Cô hỏi hắn.
Levi nhìn Y/n một hồi lâu.
"Cô nói không bỏ bùa ai cả..."
"Thế tại sao..."
"Tr-trong đầu tôi toàn là hình bóng của cô vậy?"
Levi đỏ mặt, hắn quay qua chỗ khác, khồn dám nhìn thẳng vào Y/n. Khỏi nói thì cũng biết ai bày hắn nói câu này rồi.
"C-cái quái gì đang xảy ra vậy?"
Y/n vén tóc mái của mình lên, đưa tay quay mặt Levi qua hướng mình rồi áp trán cô lên trán hắn.
"Oi c-cô làm cái gì đấy?"
Hắn giật mình lui người về sau.
"Kiểm tra coi có sốt hay không"
Y/n vẫn tỉnh bơ nhìn hắn
"Con ngốc này, là cô không hiểu hay cố tình không hiểu đấy hả Y/n"
"Tôi đây là thích cô đấy"
"Mấy câu hỏi sáng giờ cô nhận được là tôi nhờ họ hỏi đấy, hiểu chưa hả con nhóc kia?!"
Y/n nghệch mặt ra, cô không tin vào tai mình nữa. Tên lùn tịt mặt không cảm xúc này thế mà lại đi tỏ tình cô sao?
Levi không làm chủ được cảm xúc nữa, bây giờ đầu óc hắn không nghĩ được gì cả. Ai mà ngờ được Levi Ackerman cũng có lúc lúng túng đến mức này cơ chứ.
"Nói lại đi"
"Hả"
"Tôi bảo anh nói lại đi, nhẹ nhàng thôi"
Levi không hiểu cái vẹo gì đang xảy ra, nhưng đến nước này rồi, hắn cũng không có tí liêm sĩ nào để mất cả. Hắn đã phóng lao rồi thì phải theo lao thôi.
"Tôi thích cô"
Y/n lao tới ôm chầm lấy Levi, cả hai mất đà ngã xuống thảm cỏ xanh mướt. Cô ngẩng mặt lên nhìn hắn, khóe môi cong lên tạo thành một nụ cười tuyệt đẹp khiến tim hắn xao xuyến.
"Tỏ tình thì phải nhỏ nhẹ như vậy người ta mới chấp nhận chứ"
"..."
"Tôi cũng thích anh!"
Và thế là khung cảnh lãng mạn này đã được Hange, Erwin và đám tân binh ghi lại. Bọn họ cười tủm tỉm và thầm chúc phúc cho cặp đôi đáng yêu đó.
Những ngày tháng sau đó, cả đội được ăn cẩu lương ngập mồm.
----------------------------
Thấy nó nhạt nhạt kiểu gì ý ಥ‿ಥCho toy xin 1 sao nha
BẠN ĐANG ĐỌC
|| 𝕃𝕖𝕧𝕚 × 𝕐𝕠𝕦 || ℍ𝕚𝕞 𝕒𝕟𝕕 𝕀
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn giữa bạn và Levi Ackerman. Author : Vesper Pronouns : Anh ấy/Họ Cre bìa: rooss on pixiv © ᴏɴʟʏ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ