Vu Bân thất kinh, nghe thấy Vương Hải Khoan hỏi đến một câu kia, suýt thì ngã lăn ra đất:
"Khoan đại ca, anh nói chuyện gì có lý chút đi được không? Thằng nhóc này mà yêu thì em mang họ Vương!" Cậu chau mày nhìn anh.
"Haha, thôi, anh dẫn hai đứa đi ăn! Hôm nay anh mời!" Nói rồi xoa đầu Vương Nhất Bác, kéo hai đứa ra khỏi trường.
Không ai biết, từ đằng xa, một người vẫn luôn theo dõi từng hành động của họ mà gương mặt càng tối sầm.
Tiêu Chiến sáng nay không có tiết, anh nán lại nhà ngồi một chút, mắt lại thấy Vương Nhất Bác để quên bình giữ nhiệt ở nhà, liền đi đến lớp cậu tìm, nhưng lớp cậu lúc đó đã tan, cậu đã đi từ bao giờ.
Tiêu Chiến đành phải đến kí túc xá tìm Vu Bân hỏi thử, nào ngờ vừa vặn thấy Vương Nhất Bác ôm một nam nhân. Vương Nhất Bác trong ánh mắt lộ ra tia hạnh phúc, nhìn người đó cười cười nói nói. Lúc anh ta xoa xoa đầu cậu, cậu không hề phản kháng ngược lại càng cười tươi hơn. Ba người họ đi rồi, Tiêu Chiến vẫn đứng đó một lúc mới rời đi. Trong lòng một cỗ tức giận.
Hóa ra, mình không phải ngoại lệ của cậu ấy...
Hóa ra, nụ cười ấy không dành cho một mình anh...
Hóa ra, vòng tay của cậu không phải của riêng anh...
Tiêu Chiến không biết từ khi nào, đã dành một nửa khoảng trống trái tim mình cho cậu. Vị trí của cậu trong lòng anh, đã mang chứa sức nặng to lớn.
Tiêu Chiến ghen rồi.
...
Vương Nhất Bác ngồi trong quán chăm chú ăn, trong lòng lại nghĩ ngợi gì đó. Đột nhiên ngẩng đầu hỏi:
"Ca, nếu sau khi tỉnh rượu, anh không nhớ được chính xác chuyện gì đã xảy ra, anh sẽ làm thế nào để nhớ lại?"
"Hừm, có thể anh sẽ hỏi người khác, nếu họ không trả lời, anh chỉ có thể dựa vào trí nhở ít ỏi để nhìn lại một số đồ vật có thể giúp anh nhớ lại."
"Hừm..." Nhất Bác lại thở dài, mắt không hiểu làm sao lại liếc đến yết hầu của Vương Hải Khoan, một viễn cảnh mơ hồ hiện ra trong đầu cậu:
"Đàn anh, đây là cái gì?"
"Đừng sờ lung tung!"
"A, nhưng mà, lên lên xuống xuống rất vui a~~~!"
...
"Đã bảo em đừng sờ lung tung!"
"Ưm!"
Vương Nhất Bác rơi vào một khoảng mơ hồ, mắt mở càng ngày to, lại một viễn cảnh nữa hiện ra:
Cậu ôm lấy cổ anh:
"Đàn anh, có phải anh thích em không?"
Giọng anh trầm thấp nói:
"Ừ! Thích, rất thích! Không biết từ khi nào đã thích em rồi!"
Cậu vui sướng ôm chầm lấy anh:
"Đàn anh, em cũng rất thích anh, lần đầu gặp đã thích anh rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thần Học Bá: Bám Đuôi Anh! (ZSWWZSD)
Fanfiction"Em làm gì thế?" Tiêu Chiến nhíu mày nhìn cậu. "Em nhớ anh!" Vương Nhất Bác hồn nhiên đáp. "Biến!" Anh quay người đi bỏ cậu lại. "Em không biến, em chính là thích thế này!" Nhất Bác chạy đến đi bên cạnh anh. "Thích thế nào?" Tiêu Chiến chau mày nhìn...