Sang năm thứ 2, cuộc sống học hành lại tất bật với tất cả các sinh viên hơn, tất nhiên ngoại trừ hai cậu sinh viên học bá họ Vu và họ Vương.
"Cậu xem bộ phim đó chưa? Diễn viên ai cũng đẹp lắm đấy!" Tan học, Vu Bân khoác vai Vương Nhất Bác đi ra khỏi lớp.
"Cậu nói chính là chuyển thể từ cái tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư tớ đọc kia hả?" Nhất Bác vừa nhìn điện thoại vừa nhíu mày nói.
"Phải phải phải! Ôi cậu không xem là phí đấy!"
"Được rồi được rồi! Lúc nào rảnh sẽ rủ người cùng xem!"
"Cậu định rủ tớ à?" Mắt Vu Bân sáng lên.
"Không, tớ rủ Tiêu Chiến!" Nhất Bác tắt điện thoại, nhìn Vu Bân cười nhếch mép.
"Cậu! Được lắm!" Vu Bân đánh cậu một cái.
Hai người đang hướng về phía nhà ăn thì có một nữ sinh chặn đường hai người, trong tay cô ấy cầm một phong thư màu hồng. Vu Bân thầm nghĩ:
"Lại nữa rồi!"
Thế nhưng, thật bất ngờ làm sao! Đúng lúc Vương Nhất Bác đang nghĩ cách để từ chối cô nữ sinh này thì nữ sing bỗng đi thẳng đến trước mặt Vu Bân giơ chiếc thư tình lên, cúi đầu lắp bắp:
"Vu... Vu học trưởng, em... em rất thích anh! Em thi đỗ vào trường này cũng là vì muốn học cùng trường với anh! Anh... có thể làm bạn trai em không?"
Vu Bân ngớ người, viên kẹo vừa lấy trong túi ra cũng mất trọng lực về với đất mẹ dấu yêu. Cậu Vu nói với vẻ không tin được:
"Em, em gái này! Em, em đừng tiếp cận anh làm gì! Anh không biết gì về thằng nhóc này hết! Có gì thì em nói thẳng với nó được không?" Vừa nói vừa chỉ sang Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác lườm cậu một cái rồi quay sang nói với nữ sinh:
"Em gái, em biết anh là ai không?"
"Em biết!" Nữ sinh ngơ ngác gật đầu một cái.
"Vậy anh là ai?"
"Anh là Vương Nhất Bác!"
"Còn gì nữa?"
"Anh là bạn thân của... của... Vu Bân học trưởng!" Nhắc đến Vu Bân là cô bé lại lắp bắp.
"Chỉ có thế?"
"Em... em... anh yên tâm đi nam thần! Em tuyệt đối không có ý gì với anh cả!" Nữ sinh lập tức xua tay, vừa nói lại vừa liếc sang Vu Bân.
"Vậy là em thực sự thích thằng huynh đệ nhà anh?"
"Vâng vâng vâng vâng vâng!" Cô gái khẩn trương vô cùng, gật đầu lia lịa.
"Thế thì cậu tự giải quyết đi, tớ đi tìm người yêu tớ đây!" Vương Nhất Bác cười cười vỗ vai Vu Bân rồi nhanh chóng chuồn đi.
"Ấy ấy ấy, cậu đi đâu đấy?" Vu Bân còn đang ngơ ngẩn, thấy Vương Nhất Bác chạy đi thì liền tỉnh mộng, gọi với theo.
"Học... học trưởng!" Cô gái cúi đầu níu lấy tay áo của Vu Bân.
"Em gái, em tỏ tình với anh! Anh rất cảm động! Nhưng mà xin lỗi em! Anh không thể hẹn hò với người anh không thích được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thần Học Bá: Bám Đuôi Anh! (ZSWWZSD)
Fanfiction"Em làm gì thế?" Tiêu Chiến nhíu mày nhìn cậu. "Em nhớ anh!" Vương Nhất Bác hồn nhiên đáp. "Biến!" Anh quay người đi bỏ cậu lại. "Em không biến, em chính là thích thế này!" Nhất Bác chạy đến đi bên cạnh anh. "Thích thế nào?" Tiêu Chiến chau mày nhìn...