4.
Doyoung vừa mới thất tình.Chính xác là hắn đá cô ta, thứ con gái thực dụng.
Hắn rất thích cô ta, thích hơn nhiều so với đám bạn gái cũ của hắn.
Thôi được rồi, hắn là một thằng khốn nạn thay bồ như thay áo.
Nhưng...đám con gái đó đến với hắn, đều để làm quen với Jung Jaehyun, có ai yêu hắn thật lòng đâu.
Cả người vừa bị hắn đá, hắn tưởng cô ta yêu hắn, cho tới khi hắn thấy cô ta lén lấy số điện thoại của Jaehyun từ máy hắn.
Một đám con gái đáng ghét, Jung Jaehyun là người mà mấy người chạm được tới chắc.
5.
Hắn không vui, hắn mang Jung Jaehyun đi quán bar uống rượu giải sầu.Jaehyun không quá thích những nơi như quán bar. Nhưng cậu chưa bao giờ từ chối Doyoung, trừ mấy lời giới thiệu bạn gái.
Doyoung là khách quen của quán, hôm nay hắn gọi khá nhiều rượu. Dù cho bọn họ chưa đủ tuổi.
Jaehyun bị hắn ép uống. Cậu uống một ngụm thì Doyoung đã uống được 2 cốc rồi.
Doyoung uống tới hăng say, không tự chủ được mà thầm mắng mấy người con gái theo hắn chỉ vì hắn là bạn của Jung Jaehyun.
Hắn nói, nếu không phải bạn thân của Jung Jaehyun...thì thật tốt.
Doyoung lúc ấy đã không còn tỉnh táo để nhìn thấy Jaehyun bóp li rượu trên tay tới đầu ngón tay trắng bệch.
6.
Doyoung say tới thần trí mơ hồ, Jaehyun cũng ngà ngà say. Cậu không mang hắn về nhà mà đặt một phòng ở khách sạn để ngủ qua đêm.Doyoung được đặt lên giường, không yên phận mà nắm lấy cổ áo Jaehyun, kéo cậu xuống mà hôn.
Jaehyun bàng hoàng, mà Doyoung vẫn đang nghĩ mình đang hôn một cô em nào đó hắn vở đại trong quán bar.
Doyoung kéo Jaehyun nằm xuống, bản thân ngồi lên người cậu.
Trong lòng Doyoung quyết định gỡ mác xử nam.
Ánh mắt Jaehyun tối sầm, bản năng nguyên thủy của một con sói không cho phép cậu bỏ qua con mồi lớn mật này.
Doyoung cởi sạch đồ của người bên dưới, lại cởi đồ của bản thân. Còn chưa kịp làm gì đã bị túm lại, người kia lật người đè hắn xuống.
Doyoung chưa kịp cảm thán con gái thời nay mạnh bạo quá, cơn đau quái lạ từ dưới đã chuyền thẳng lên đại não hắn.
Đêm ấy, là một đêm say.
Điên cuồng, đau đớn, và đê mê.
~
Tính ba ngày một chap cơ mà cũng ngắn nên thôi mỗi ngày một chap
Dù sao cũng hoàn gòi nên không cần áp lực ra chap mới (chưa beta thui 🤧)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Tao thương mày
FanfictionNgắn Diễn biến nhanh Ngược nhẹ Đơn phương, nặng tình × vừa thẳng, vừa tra. Phần 1: thanh xuân vườn trường