Bạn thân

662 62 0
                                    

1.
Doyoung có một bạn rất thân tên Jung Jaehyun.

Jaehyun rất tốt, rất đẹp trai, rất giàu học rất giỏi, chơi thể thao rất tốt, có một chân trong Hội học sinh.

Jaehyun là con người hoàn mỹ nhất mà Doyoung từng gặp.

Chỉ là cậu gần như chẳng có hứng thú yêu đương, Doyoung giới thiệu vài cô em cho cậu cậu đều không ưng.

Điều ấy làm Doyoung có lỗi khi có người yêu một mình.

2.
Doyoung khác với Jaehyun nhiều.

Jaehyun vừa học giỏi vừa tài năng lại ngoan ngoãn, là con nhà người ta trong mắt các bậc phụ huynh.

Doyoung là cái đứa mà phụ huynh nào cũng muốn lôi con mình tránh xa. Hắn học không giỏi, thích đánh nhau, bạn gái thay đổi liên tục tùy hứng thú. Học kém, côn đồ và lăng nhăng.

Điểm cộng duy nhất của Doyoung là việc hắn là bạn thân của Jung Jaehyun.

3.
Doyoung không hiểu, sách vở có gì thú vị hơn một cô em nóng bỏng, mà Jung Jaehyun thà cúi gằm đọc sách chứ không nhìn bức ảnh trên tay hắn.

Chẳng biết hình mẫu lí tưởng của Jaehyun là gì.

Hoa khôi, không. Đã từ chối hoa khôi mà bao thằng con trai trong trường thèm khát.

Đáng yêu, không. Nhìn mặt cậu ta có vẻ thấy khóc chịu với mấy cô gái đáng yêu hơn.

Học giỏi, không. Ủy viên học tập mỗi ngày đều lượn là trước mắt cậu mà cậu có để tâm đâu

Sexy, không. Việc cậu ta nhìn sách thay vì nhìn bộ ngực khủng nào đó là minh chứng.

Doyoung từng hỏi cậu ta là gay à?

Jaehyun nhướn mày, Doyoung nghĩ cậu khóc chịu, không trêu nữa.

~
Xin chào mọi người đã đến với chiếc fic mới của mình.
Mừng 200 fl a~
Chap 1 mới giới thiệu, hơi ngắn tẹo.
Cái này tui viết xong phần 1 rồi, phần 2 có hay không thì hên xui. Mỗi ngày một chap nha~

[JaeDo] Tao thương màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ