31.
Doyoung nhìn tới bản thành tích của Jaehyun, lại nhìn tới bản thành tích của bản thân, thở dài. Chênh lệch quá lời.Jung Jaehyun thi bừa cũng có thể đỗ được trường đại học hạng nhất. Hắn liều mạng thi cũng chưa chắc đỗ được trường đại học kém.
Còn một học kì nữa, chẳng thiên tài nào mà trong một học kì có thể từ cuối sổ lội lên đầu được.
Hắn ước gì có thể học với Jaehyun, không muốn yêu xa chút nào.
Doyoung bỗng dưng muốn học tập chăm chỉ.
Nên hắn bảo cậu kèm hắn học.
Sau đấy thì hình ảnh cái đứa lười học nhất lớp bỗng dưng tập trung nghe giảng, làm bài, thành công dọa sợ giáo viên.
32.
Nhưng mà Doyoung biết dù cố gắng đến mấy thì hắn cũng chỉ miễn cưỡng đỗ một trường đại học tầm trung, cách trường đại học Jaehyun muốn thi vào cả trăm dặm.Hắn vẫn cố gắng học, vì bạn trai hắn là học sinh ưu tú nhất trường, hắn không thể kéo tụt uy danh của bạn trai.
Cơ mà dạo này đám đàn em của hắn báo mấy tên trường bên cứ liên tục gây sự.
Là đại ca, hắn tuyệt đối không để đàn em chịu thiệt.
Cơ mà hắn quên mất, hiện tại hắn 24/24 giờ đều có một người kè kè bên cạnh, còn là bạn trai hắn. Vừa mới gập vở lại muốn đi ra ngoài đã bị bạn trai tóm cổ lôi về.
Jaehyun nghe được hắn oang oang mồm muốn đi rửa hận cho đàn em, nhẹ giọng...
"Đừng đánh nhau nữa, tao đau lòng."
33.
Dù có con tim sắt đá cũng bị lời của cậu làm cho mềm lòng.Doyoung không đi nữa, không đi được, cũng không dám đi. Bồn chồn ở nhà cứ bứt rứt không yên, hắn lôi điện thoại gọi cho đàn em.
Mấy đứa đàn em báo rằng mấy tên ở trường bên xin lỗi chúng nó, còn hứa không bao giờ bén mảng đến địa bàn của chúng nó nữa.
Khẳng định là do Jaehyun làm.
Doyoung lần mò tới chỗ bạn trai hắn, gối đầu lên đùi nhìn cậu.
Hắn nhìn cánh tay cậu, đã tháo băng, chẳng qua vẫn còn lưu lại sẹo, nhớ tới cậu đỡ cho hắn một dao.
Sẽ không đánh nhau nữa, không bao giờ.
~
2k3 sắp biết điểm rồi nhỉ? Chúc mọi người đạt được điểm như ý nguyện nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Tao thương mày
FanfictionNgắn Diễn biến nhanh Ngược nhẹ Đơn phương, nặng tình × vừa thẳng, vừa tra. Phần 1: thanh xuân vườn trường