28.
Jung Jaehyun chống đầu nhìn Kim Doyoung đang chăm chú lướt face, nhìn tới mòn con mắt cũng không thấy bạn trai để tâm cậu.Bĩu môi, cậu vươn tay cầm lấy điện thoại của hắn, bấm nút tắt.
Doyoung nhìn cậu chuẩn bị réo lên, cậu liền chỉ chỉ giáo viên đang bước vào lớp.
Hắn liền quẳng điện thoại vào ngăn bàn, lấy sách vở ra. Tiết này là tiết lý, giáo viên lý nổi tiếng ác ma, dù không muốn thì hắn cũng phải chăm chú mà nghe giảng trong tiết này.
Chắc đó là lí do, trong cái đám thành tích thảm hại của hắn lại lòi ra môn vật lý trên 8 phẩy.
Doyoung nhìn sang Jaehyun vẫn đang chăm chú ghi chép, thầm suy nghĩ thuận cả hai tay thật có lời, ít nhất là bị gãy một cái cũng không phế luôn.
Jaehyun dừng viết, di chuyển cái bút trong tay tới một tờ giấy nháp gần đấy.
"Tập trung học đi, thỏ con."
29.
Doyoung bị trêu, mặt hồng hồng, ai là thỏ con chứ, cả nhà cậu mới là thỏ con. Nhưng rồi vẫn quay lại tập trung học, chứ nếu vô tình bị giáo viên gọi trả lời mà không trả lời được thì xong.Giáo viên lý sẽ bắt chép phạt. Hắn thà chạy 50 vòng quanh sân trường còn hơn chép phạt.
Nhưng người bên cạnh không biết là vô tình hay cố ý, cứ dùng chân chạm hắn.
Doyoung dịch sát người lại bên cạnh cậu, để bọn họ dính sát vào nhau. Nếu như cậu không bị thương thì tốt, bọn họ có thể vừa nắm tay, vừa viết bài.
Doyoung cuối cùng cũng hiểu vì sao nhà trường kịch liệt cấm yêu sớm. Không chỉ vì sợ hãi học sinh làm ba làm mẹ sớm, còn vì vấn đề học tập.
Có người yêu bên cạnh thật con mẹ nó không học nổi.
Tâm chí không tài nào tập trung, chỉ biết réo gào mau mau hết tiết, hắn muốn ôm ôm bạn trai.
30.
Tiết học trôi qua không nhanh không chậm kết thúc. Doyoung dưới mí mắt của nhiều người, sờ sờ đùi của Jaehyun, giống mấy gã biến thái sàm sỡ con gái nhà lành ấy.Jaehyun nhàng mở sách ra đọc, tay lại không dùng để lật trang sách mà vòng qua nắm tay hắn.
Yêu đương vụng trộm, quá kích thích luôn.
Bên trên Jung Jaehyun vẫn độc nhất một biểu tình vô cảm mà đọc sách, chẳng ai nghĩ bên dưới cậu còn đang nắm tay bạn trai.
Doyoung lớn mật hơn nhiều, trực tiếp đem hai chân gác lên đùi cậu, dùng tư thế thoái mái mà nằm ườn ra ghế, tay lấy điện thoại ra chơi.
Xung quanh có nhiều người để ý bọn họ, nhưng đây vốn là hành động quen thuộc của cả hai, chẳng ai nghi ngờ gì cả.
Bọn họ dùng những hành động bình thường, vụng trộm bồi đắp tình cảm, yêu bình yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Tao thương mày
FanficNgắn Diễn biến nhanh Ngược nhẹ Đơn phương, nặng tình × vừa thẳng, vừa tra. Phần 1: thanh xuân vườn trường