7.
Doyoung tỉnh dậy, bị đau tới tỉnh. Cơn đau này không bằng cơn đau lúc hắn bị đập nhừ tử trong một đợt khiêu chiến trùm trường một trường nào đó. Nhưng nó rất kì quái.Hắn mở mắt ra, nhìn thấy Jaehyun đầu tiên.
Cậu nói...xin lỗi.
Hắn lật chăn ra, nhìn mớ hỗn độn bên dưới, thầm nhớ lại một chút kí ức vụn vặt của tối qua.
Là hắn dụ dỗi cậu, không phải lỗi của cậu, hắn bảo cậu không cần xin lỗi.
Hắn nhấc cơ thể rã rời, mặc lại quần áo trước. Hắn bảo cậu cứ quên đi việc này đi, coi như một sự cố mà thôi.
Cậu nói...
"Tao thích mày."
Từ lâu, rất lâu rồi. Đây không phải sự cố, là cậu không buông hắn ra.
Doyoung tiến tới sách cổ áo cậu lên, vung tay nện một cú đấm lên má phải của cậu.
8.
Doyoung trở về nhà, hắn nghỉ học, dù sao cũng chỉ là một buổi học, có đi cũng chẳng học.Hắn muốn đi tắm, hắn cần rửa sạch những thứ dơ bẩn khỏi cơ thể hắn.
Đầu hắn đau đến phát điên, không thể chấp nhận người bạn thân của hắn không chỉ là gay, còn thích hắn.
Doyoung ghét gay, thực sự rất ghét.
Mọi thứ đều bắt nguồn thằng đàn ông khốn nạn bỏ mẹ con hắn đi theo một thằng đàn ông khác. Thằng đàn ông mà hắn gọi là ba.
Mẹ hắn là một nữ cường, ba đầu sáu tay quản việc nhà nước quản cả việc nhà. Sau khi tên đàn ông khốn nạn kia bỏ đi, mẹ hắn vùi đầu vào công việc, cũng chẳng còn quản hắn rất lâu rồi.
Từ một đứa nhỏ có gia đình hạnh phúc, hắn hiện tại ngoài việc có tiền tiêu hàng tháng, thỉnh thoảng được thấy mặt mẹ thì cũng không khác trẻ mồ côi là mấy.
Hắn dặn dì giúp việc, Jung Jaehyun tới tuyệt đối không tiếp, hắn không muốn nhìn thấy mặt cậu.
9.
Jaehyun không phải gay, cậu không có tình cảm với bất kì ai khác, cậu chỉ có tình cảm với Doyoung.Chẳng may Doyoung là con trai, lại ghét gay.
Cậu thích hắn, từ rất lâu rồi. Bọn họ quen nhau hơn 10 năm, cậu thích hắn ít nhất 8 năm.
Từ khi quen Kim Doyoung, Jung Jaehyun từ một người vô tâm, đã biết quản người khác.
Jung Jaehyun từ nhỏ đã vô cùng hướng nội, có thể không nói sẽ im, nếu bắt buộc phải nói thì nói càng ít càng tốt. Chỉ cần không liên quan đến cậu, cậu tuyệt đối không quan tâm.
Kim Doyoung hướng ngoại, tươi sáng, không ngại cậu ít nói. Cậu im lặng thì hắn nói một mình, cậu đáp được môt câu hắn nói càng hăng say.
Jung Jaehyun chỉ cần một người mạnh mẽ tấn công, mở ra nội tâm của cậu. Cậu mở lòng, kết bạn với hắn, lại mở luôn cả trái tim.
Hắn ghét gay, cậu biết, chuyện nhà hắn, cậu cũng biết. Nếu không xảy ra chuyện đêm ấy, mối tình đơn phương này cậu sẽ giữ trong lòng, chết mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Tao thương mày
FanfictionNgắn Diễn biến nhanh Ngược nhẹ Đơn phương, nặng tình × vừa thẳng, vừa tra. Phần 1: thanh xuân vườn trường