Ate Tin nandito ka naaaaaaa..masayang sabi ni ella pagkapasok nya ng condo nila
Naabutan nyang busy ang mga ito sa living room kaharap ang mga papel at laptop ng mga ito.
Hi ate Tin, nag enjoy ka?....nang aasar agad na bati ni Hannah.
Agad lang syang dumiretso sa kwarto nya at nahiga sa kama. She felt like crying and she dont know why damn it.
Hey you okay?...tanong ni Tamarah na pumasok sa kwarto nya.
Yeah ,pagod lang ako.she said pero hindi ito naniwala.
You want to talk about it?...she asked seriously.
Maybe next timesabi nya at lumabas na ito.
Ang bigat ng pakiramdam nya at halos ayaw nyang pumasok sa opisina pero wala syang choice dahil magtataka ang mga kaibigan nya.hindi sya pinilit ng mga ito na magkwento at pinag usapan lang nila ang mga shop nila kagabi.
Fvck.mura nya habang nagdadrive.feel nya lang magmura..
Pagkarating sa opisina agad syang pumunta sa pantry para magtimpla ng kape nito.
Heres your coffee sir.sabi nya at inilapag ang kape nito sa mesa.
Im sorry Tin.mahina nitong sabi.
You have a board meeting at 10, a lunch meeting and a dinner meetingsimpleng sabi nya at lumabas na.
She wants to distance herself from him, ayaw nyang lalong mafall dito dahil she clearly knew Blaze cant catch her because he already have a fvcking wife damn it
Halos one week na silang hindi nagpapansinan ni Blaze, kaya ng sinabihan sya nila Hannah na iniinvite si Blaze sa opening ng bar nila sa Saturday ay hindi nya alam kung ano paano ito iaaproach ng araw na yon..
Hindi nya alam kung kakatok ba sya or what, parang tangang nakatayo lang sya sa harap ng pinto nito.
The door wont open itself..boses ni Night na nasa likod nya na pala
Wtf?, lagi ka na lang nanggugulatsabi nya dito
You are just thinking deep kaya hindi mo namalayang nandito akosabi ni Night
Henderson may sasabihin yata si Tin sayo,,,,,narinig nyang sabi ni Night ng pumasok ito.
Come in..boses yon ni Blaze, this past few days ramdam nyang malungkot ang boses nito.
No mamaya na langsabi nya at akmang tatalikod ng hilain ni Night ang kamay nya papasok.nakita nya naman ang pagdilim ng mukha ni Blaze ng makitang hawak ni Night ang kamay nya.
Sus possessive di naman ako kayang bigyan ng labelsabi nya sa isip.
Let go of her hand Marchettimatalim ang boses na sabi ni Blaze kaya binitawan naman sya ni Night at naupo sa sofa habang nakataas ang paa sa center table , saka nya lang napansin na nandon din pala si Creed at Keijji na nakatingin din sa kanya.
What is it?.......baritonong boses ni Blaze
Ah, mamaya na lang, may important meeting yata kayo.sabi nya
Tell me now.Blaze said with a hint of dominance in his voice.
Wala ng mas important pa kay Blaze maliban sayo Tin.biro pa ni Keijji pero di sya natuwa.
Important wala namang label sus..sabi nya sa isip
Ah,kasi our bar is opening this coming Saturday, and my friends wanted to invite you.nakayukong sabi nya.
Really?, may bar kayo?...tanong ni Creed
Yeah, Im one of the co ownersshe said without looking at Blaze
Cool, free drinks?..tanong ni Night
Yeah.
Can I come?tanong ni Night
Me too?...dagdag ni Keijji
Samesabi din ni Creed
Yeah.pagsang ayon nya
Ayos thanks Tin.sabi ni Night
Ill go..boses yon ni Blaze
Okaysabi nya at nagmamadaling lumabas.
BINABASA MO ANG
CAPTIVATED IN BANGKOK
RomanceA typical love story with a deep friendship anyone could wish. A story that emphasizes Love,Patience and Friendship. Book 1