CHAPTER 27

0 0 0
                                    

BLAZE POV

While listening to the music hindi nya mapigilang hawakan ang kamay ng kanina pa natutulog na si Tin na nakasandal sa balikat nya, at kahit may tama ang balikat nya ay hinayaan nya lang na sumandal ito sa kanya.

I missed you so fvcking much wife.he said at dahan dahang tinanggal ang suot nitong headset at binuhat ito para ihiga sa kama nito, agad nya rin itong kinumutan at hinalikan sa noo, pero bago pa sya makaalis napansin nya ang singsing na naka pendant sa kwintas nito at hinawakan yon.

This looks more beautiful on your ring finger wifehe said at dahan dahang isinara ang glass window papuntang terrace at dumiretso sa pinto ng kwarto nito para doon na lumabas at agad nyang binunot ang baril nya ng may nakatayong lalaki sa tapat ng pinto ng kwarto ni Tin.

Woah, chill its me you fvcker..sabi ni Night kaya agad nyang ibinalik ang baril sa likod ng jogging pants nya.

Wtf are you doing outside her room?....galit nyang tanong.

Idiot kanina pa ko dito sa bahay mo and Im looking for you pero di kita makita kaya alam kong nandyan ka sa kwarto nya, nahiya naman akong maka istorbo sa kung ano mang ginagawa nyonakangiting sabi ni Night na halatang masayang masaya.

You fvcker, shut the fvck up and tell me why youre here.

Ive got news, Orlando is still here in the country, I ve got his hotel room and ive tried to visit the fvcker but to my surprise masyado syang maraming tauhan..pagbabalita ni Night habang naglalakad sila papunta sa mini office nya sa bahay.

Talagang balak nila kong patayin,pero uunahan ko silang mag ama..galit nyang sabi.

But one more thing Henderson that asshole is ruining all of our transactions, Ive got a call from one of our men, nakumpiska kanina ang mga baril sa port.sabi ni Night

Fvck, that motherfvcker talagang inuubos nya ang pasensya ko.

And theres more.sabi pa ni Night

Spill it you fvcker, I dont have time for your silly games.

Your first love Dianapag uumpisa ni night kaya agad kumulo ang dugo nya

That bitch is not my first love Marchetti you know that, Im just dumb kaya minahal ko syahe said in a gritted teeth.

If you say so, I dont like that bitch even before and you now that, sabi ni Night. And true to his words dahil since college ay talagang ayaw na ayaw na dito ni Keijji at Night maging si Creed na tahimik ay ayaw din dito, they even called her gold digger before kaya nag away away sila, but at the end tama ang mga kaibigan nya dahil wala pang isang taon ng relationship nila ay nahuli nya itong may kahalikang iba and worst is may sex scandal ito with one of the professor sa university nila.

So whats with Diana? He inquired

I saw her with Orlando entering a hotel..sabi nito

The fvck?, are they partners? tanong nya

Maybe,

Diana begged me to take her back again, she even go to my office earlier.

Fvck, what are they planning now?...tanong na din ni Night

I dont know, but Ill make sure that I will kill them firstgalit nyang sabi.

CAPTIVATED IN BANGKOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon