Hinintay nya ito sa parking at ng makababa ito sabay silang umakyat sa unit ni Joseph, and shes damn hoping na si Ella lang ang tao para hindi na sya asarin ng iba. And sure naman syang si Ella lang dahil late ng umuuwi si Tamarah galing sa shop at pagsusupervise ng bar, while si Joseph naman ay late din umuuwi galing sa shop or sa last class nito, and Hannah and Krystelle is on their parents house kaya confident syang iniinvite ito.
Pasok ka, she invited him ng mapunch nya ang code sa pinto ng unit nila.
Tahimik itong pumasok.and shes relieved ng makitang walang tao sa sala at nakasara ang pinto ng mga kwarto nila kaya dali dali nyang nilapag ang bag nya sa sofa at niyaya ito.
Tara sa kitchen, Ill make you coffee.sabi nya at halos mahimatay sya sa gulat ng makitang kumpleto ang lahat ng barkada nya sa kusina at nakatitig lahat sa kanila.fvck.
a-a-anong ginagawa nyo dito?....gulat na gulat nyang tanong.
Kalma ate Tin para kang nakakita ng multo..nang aasar na sabi ni Hannah
Nice dalaga nasabi ni Joeph na tawang tawa na pero pinipigilan lang.
Mahaba habang kwentuhan ate Mi..sabi ni Krys at katulad ni Jovic ay pinipigilan ding matawa.
Ate Tinyun na lang ang nasabi ni Ella kakapigil ng tawa.
Introduce us to your companyseryosong sabi ni Tamarah kaya medyo kinabahan sya, dahil baka kaltukan sya nito mamaya dahil nagsama sya ng ibang tao sa unit nila.
Ah, guys this is Blaze Henderson, boss ko, and Blaze they are my best friends..sabi nya kahit pa hindi nya na marinig ang sarili dahil sa sobrang kaba.
Ngumiti naman si Blaze.
Nice to meet you all..he said with a smile on hi handsome face.
Nice to meet you too.halos sabay sabay na sabi ng mga kaibigan nya na parang abnormal dahil tumatawa na except sa isa na masama ang tingin sa kanya.
Upo kaoffer ni Tamarah at agad naman itong naupo sa extra chair sa dining nila
Thanks,
Ininvite ko lang syang mag coffee.depensa nya agad
Sabi mo e, by the way join us na lang sa dinner, magluluto na si Ella seryosong sabi na naman ni Tamarah kay Blaze
Its okay, I can leave kung busy kayo.sabi ni Blaze at akmang tatayo na ng magsalita ulit si Tynie
I insist and ikaw ang unang lalakeng dinala nyan dito, actually ikaw ang unang lalakeng napasok sa unit namin.sabi pa ni Tamarah at sya naman ay nakatanga lang sa gilid dahil hindi pa rin sya maka recover sa shock.
Im so honored then, Im sorry if I didnt bring anything.sabi ni Blaze na ikinagulat nya.
Okay lang pogi ka naman.sabi ni Hannah
Thanks, and if its okay I can cook for you guys.offer ni Blaze kaya mas lalo syang nagulat.
You sure?....tanong ni Tamarah na hindi pa rin ngumingiti kaya kinakabahan sya, langya daig pa nito ang nanay nya.
Yep, just to make up for the fact that I didnt bring anythingsabi ni Blaze na nakangiti pa rin, damn quota na ito sa pagngiti ngayong araw.
The kitchen is all yours thenElla assist this guy..sabi ni Tamarah, agad namang tumayo si Ella at Blaze para pumunta sa kitchen samantalang nasa dining table pa rin sila.
Bakit kayo nandito lahat?....takang tanong nya bago umupo
Kita mo to ate Tin?, were having a legit meeting about sa opening ng bar next month.sabi ni Krys sabay turo sa mga papel na nakakalat sa dining at mga laptop nila.
BINABASA MO ANG
CAPTIVATED IN BANGKOK
RomanceA typical love story with a deep friendship anyone could wish. A story that emphasizes Love,Patience and Friendship. Book 1