Chương 188: lợi dụ
Chương 188: lợi dụ
"Thế nào! Thoải mái điểm không có?"
Robben gặp Angeli theo hàng hiên góc chỗ đi ra. Trên mặt mang theo một ít nước ngấn.
"Không có việc gì! Hiện tại tốt hơn nhiều!" Angeli lại nhỏ tâm sờ sờ mặt, đem không cẩn thận lưu lại nước ngấn toàn bộ lau quệt, nhìn Robben ánh mắt mang theo tà đặc biệt thần sắc.
Angeli chưa bao giờ nghĩ tới, này luôn một bộ khuôn mặt tươi cười, nói lên nói đến đều có vẻ thập phần mềm mại Rowen, cư nhiên dám làm cho người ta mổ bụng phá bụng, thậm chí... Thậm chí... , nghĩ đến, Angeli trong lòng lại là hơi hơi ghê tởm, cư nhiên tại kia một mảnh máu me nhầy nhụa trung đem người nội tạng cắt xuống dưới...
"Rowen! Danny thật sự hội tốt sao?"
"Hẳn là hội so từ trước được rồi, ta cũng không phải thập phần có nắm chắc, loại này bệnh ta nhưng thật ra không có gặp qua, nhưng là nghĩ đến, hẳn là không sai đi, kia khối héo rút can rõ ràng là ở khuếch đại, cắt rơi lời nói, hẳn là hội đỡ mới đúng."
Robben cũng không là thập phần khẳng định, này bệnh chưa từng gặp qua, nói không chừng là trên cái này thế giới độc hữu cái gì quái bệnh, nhưng là căn cứ bản thân kinh nghiệm, cắt rơi bệnh biến tổ chức. Chỉ cần này héo rút không nghĩ u thông thường khuếch tán, hẳn là hội hướng phương hướng tốt đẹp phát triển mới đúng đi!
"Vậy ngươi cắt rớt... Danny ... Có thể hay không có vấn đề! ?" Angeli rụt rè hỏi.
"Đơn thuần cắt bỏ lời nói, không có vấn đề gì , hiện tại có thể vào xem !" Robben nói xong tránh ra thân.
Angeli tựa hồ còn có chút vấn đề muốn hỏi, cuối cùng nghĩ nghĩ, vẫn là chờ xem Danny tình huống lại nói, cuối cùng đẩy ra cửa đi đến tiến vào.
Danny như trước ở hôn mê, Kevile ngồi ở bên giường bên trên, trong thần sắc lộ ra một chút khẩn trương.
Robben ở bên ngoài đụng phải một vòng, hảo hảo hô hấp một chút bên ngoài mới mẻ không khí, tuy rằng không lâu sau, nhưng là bản thân vẫn là lần đầu tiên có làm phẫu thuật như vậy cảm giác mệt mỏi, đối mặt hoàn toàn không rõ ràng lắm chứng bệnh, thật đúng là nhường bản thân mạo dồi dào một đầu mồ hôi!
Chỉ mong Danny năng hảo đứng lên!
Trở lại Danny phòng thời điểm, Kevile như trước ngồi ở bên giường, tỉ mỉ nhìn mê man trung Danny, tựa hồ muốn từ đến Danny sắc mặt trông được ra chút gì.
"Mọi người đều vô dụng ở trong này ngốc , Danny mỗi ngày muốn mê man không nói, còn ăn ta gây tê dược, lấy Danny thể chế, nói không chừng ngày mai đều sẽ mê man cả một ngày, chúng ta lưu một người chiếu cố hắn là đến nơi!" Nếu quả có khóa , hãy đi về trước đi, hai ngày về sau, Danny liền nhất định hội tỉnh lại .
Kevile vừa động không nhúc nhích.
Angeli tựa hồ cũng không có nghĩ phải rời khỏi ý tứ.
"Rowling, Funnie, chúng ta trở về đi!" Robben kéo ra cửa phòng. Đối với trong phòng hai cái nữ hài hô.
"Ân!" Rowling lập tức bính lại đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Thần Cấm Điều
FantasyỞ ánh mặt trời dưới bị vô số người truyền tụng. ở đêm đen bên trong nhường vô số người run rẩy. hóa thân ngàn vạn tên thật lại không người biết hiểu. vĩnh viễn sánh cùng thiên địa cũng bất quá trong nháy mắt một cái chớp mắt, ba ngàn thế giới cũng k...