Chương 962: tiếng lòng
Chương 962: tiếng lòng
Robben tinh thần gươm ánh sáng bên trên không có người vật hình ảnh, càng thêm không có Nha bộ dáng, chỉ có một mảnh mông lung ánh sáng tại thượng mặt chậm rãi chớp động, mơ hồ gian tựa hồ còn có thể sáng rọi trông được đã có một viên trong suốt bảo châu ở lóe ra.
Này chính là ngươi vốn bộ dáng a nhưng thật ra rất xinh đẹp , Robben nhìn bản thân kiếm trong lòng không khỏi nghĩ.
Robben biết bản thân lúc trước vì sao chiếu không tới Nha bộ dáng , bởi vì Nha vốn đều không phải sinh mệnh thể, kỳ thực thuộc về cũng không có cùng sinh mệnh giống nhau tinh thần thế giới, bản thân tinh thần liên tiếp kéo dài đến Nha nơi đó thời điểm sẽ mất đi phương hướng, căn bản không có khả năng được đến Nha cụ thể bộ dáng.
Bất quá hiện tại tình huống bất đồng , Nha bản thân chính là thần cụ, dựa vào thần lực hành động, ở nắm giữ loại này lực lượng dao động sau, Nha bản thể rõ ràng hiện ra ở tại trên thân kiếm...
"Ta thắng..." Robben cười đối Nha nói.
"Hừ" Nha khinh thường hừ một tiếng, ngươi cho là ta như vậy cùng ngươi vật lộn không có bắt đến của ngươi khuyết điểm liền tính là thắng ta sao? Ta chẳng qua là muốn nhìn ngươi một chút đến cùng ở xoát cái gì đa dạng mà thôi, ta hoàn toàn có thể..."
"Ta biết" Robben nhẹ nhàng đánh gãy Nha lời nói, "Ngươi có thể giống vừa rồi như vậy, dùng thành ngàn bên trên hoàn thần cụ đè chết ta, nhưng là thật sự thật đáng tiếc, nếu ngươi ngay từ đầu liền làm như vậy như vậy ta đã chết đi, nhưng là hiện tại ngươi không còn có kia một cơ hội ."
"Phải không?" Nha cười, "Tốt lắm ta đây liền mỏi mắt mong chờ ngươi đến cùng còn có cái gì hoa chiêu?" Một khẩu chiến kích, Nha sau lưng mông lung vầng sáng bên trong lại là một đạo kim quang bắn ra, rơi xuống chiến kích mũi nhọn, nhanh chóng biến hình đọng lại... Trong chớp mắt chiến kích bên trên hơn ba phiến ngược lại nhận, một mảnh hàn quang lóe ra.
"Đã thật lâu thật lâu vô dụng này này nọ , bởi vì này này nọ một khi đả thương người lời nói đối phương thi thể luôn đặc biệt khó coi, bất quá... Ta hôm nay nghĩ ở của ngươi trên người thử xem "
Robben chậm rãi giơ lên bản thân kiếm trong tay, cười nói: "Có thể, nhưng... Ngươi sẽ không thành công ."
Nha lại không nói lời nào, dẫn theo trong tay chiến kích nhảy mà lên, chiến kích bên trên ngược lại nhận thế nhưng bắt đầu nhanh chóng xoay tròn, ẩn ẩn mang lên tiếng sấm nổ mạnh.
Không có phòng ngự ý tứ, này thật sự là cực tốt thời cơ... Robben trong lòng nhạc khai hoa.
Nha lấy kì khoái vô cùng tốc độ vọt đến Robben bên người, đã thấy một đạo hàn quang nghênh đón, đúng là Robben trong tay ánh sáng kiếm, trực tiếp một cái xoay thân, ngay cả tốc độ đều không có thay đổi, Nha đã theo một cái góc độ vòng đến Robben trước mặt, chiến kích thẳng chọc Robben ngực.
"Quá chậm ..." Robben khóe miệng lộ ra mỉm cười.
Một đạo lóng lánh kiếm quang xẹt qua, Nha còn không có gì chuẩn bị, bỗng nhiên cảm giác trên đầu sáng ngời, ngay sau đó một cỗ sắc bén kiếm khí thẳng bức tiến thân thể, nhất thời đau đầu muốn nứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Thần Cấm Điều
FantasyỞ ánh mặt trời dưới bị vô số người truyền tụng. ở đêm đen bên trong nhường vô số người run rẩy. hóa thân ngàn vạn tên thật lại không người biết hiểu. vĩnh viễn sánh cùng thiên địa cũng bất quá trong nháy mắt một cái chớp mắt, ba ngàn thế giới cũng k...