Thiên Thần Cấm Điều 42 - Quang minh và hắc ám

14 0 0
                                    

Thứ ba cuốn Chương 1366: mật đạo

Sárok một phen thao thao bất tuyệt, nói Robben trong lòng có chút không đáy.

"Ngươi ý tứ, đơn giản mà nói chính là... Của ta tình huống thật nghiêm trọng ?" Robben thăm dò hỏi.

"Có thể nói như vậy, nhưng là không hoàn toàn chính xác."

"Sárok, ngươi đến cùng còn có bao nhiêu này nọ không nói cho ta, ngươi cho ta cái kia về nguyền rủa lực sách nhỏ tử ta sau lại cũng cẩn thận xem qua , nhưng là ngươi vừa rồi nói này đó, kia bên trong cơ hồ toàn bộ đều không có."

"Ta đương nhiên là có sở giữ lại ."

"Có thể ngươi lúc ấy nói kia đã là của ngươi toàn bộ biết cùng lí giải !" Robben lập tức lật nổi lên ánh mắt.

Sárok ha ha cười, "Kia đương nhiên là lừa gạt ngươi, ta nói cái gì ngươi sẽ tin cái gì, điểm này thật sự là rất đáng yêu ."

Robben không khỏi khó thở, "Nói như vậy, ngươi hiện tại nói lời nói ta cũng không tất liền nhất định phải tin."

Sárok cũng không thèm để ý Robben thái độ, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, ngươi thật sự có thể không tin của ta nói, nhưng này không có nghĩa là của ta nói lại không thể tín, không có nghĩa là của ta nói là giả , đối với tình huống của ngươi, ta không thể không thừa nhận phỏng chừng có chút không đủ, ta sở dĩ đối với ngươi, đối với các ngươi đều có sở giữ lại, dựa theo các ngươi căn bản sẽ không tin tưởng cách nói đến giảng, ta kỳ thực là vì các ngươi hảo, sớm biết rằng một chút việc, đối với các ngươi không có gì ưu việt, chỉ có thể bằng thêm áp lực, phải biết rằng, đối phó loại này lực lượng, cần nhất bình tĩnh tâm tính, cần nhất kiên cường ý chí, gì sơ sẩy, gì sa đọa đều muốn đem ngươi kéo vào vạn kiếp bất phục vực sâu."

Robben nhẹ khẽ hừ một tiếng, "Vậy ngươi bây giờ còn có cái gì không thực tế lời nói muốn nói cho chúng ta nghe sao?"

"Có, hơn nữa là phải đối với ngươi nói, ngươi tốt nhất cũng tin tưởng lời nói." Sárok thần sắc nghiêm túc rất nhiều.

Robben mặt mang hoài nghi, nhưng vẫn là nhịn không được hỏi: "Nói cái gì, cứ việc nói đi, tuy rằng ta không nhất thiết trở về tin tưởng. Nhưng là ta sẽ tận lực nhớ kỹ ."

"Ngươi chỉ cần có thể nhớ kỹ là có thể , rất nhanh, của ta nói sẽ bị nghiệm chứng, Robben... Này chính là đối với ngươi một lần khảo nghiệm, ngươi thành công lời nói có thể nói rẽ mây nhìn trời, nếu thất bại lời nói... Thân thể hóa thành bụi bặm, linh hồn bị đánh tan trở lại như cũ thành nguyên tố lực lượng."

"Bác sĩ, nghiêm cẩn một điểm." Biruis nữ vương bỗng nhiên khẩn trương dậy lên, dùng sức bắt được Robben tay.

Robben kỳ thực thật nghiêm cẩn , dù sao này quan hệ đến bản thân thân gia tánh mạng. Gặp Biruis nữ vương có chút khẩn trương, ngược lại nhẹ nhàng xoa bóp tay nàng bày tỏ an ủi, đối Sárok cười nói: "Tình huống tựa hồ thật nghiêm trọng, bất quá ta cũng thói quen , đến cùng sao lại thế này. Nói đi."

Sárok mỉm cười một chút, "Thoạt nhìn ngươi nhưng thật ra thực nhẹ nhàng. Cùng của ta tiểu muội muội hoàn toàn không yiyàng đâu."

Thiên Thần Cấm ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ