Thiên Thần Cấm Điều 22 - Ma quân và chiến tướng

36 0 0
                                    

Chương 874: thảo luận nhân sinh

Chương 874: thảo luận nhân sinh

Cuồng phong hét giận dữ

Thừa dịp Biruis nữ vương thất thần trong nháy mắt, Robben xâm nhập nàng ý thức bên trong, nhưng là Biruis nữ vương ý thức chi hải rộng lớn vô cùng, bản thân ý thức lưu ở bên trong rất nhanh liền bị vây công, Robben cảm giác bản thân thật giống như một lá thuyền con ở rít gào biển lớn tốt nhất phía dưới phập phồng, tùy thời đều sẽ bị sóng biển nuốt hết.

Mị hoặc chi Nha hiệu quả ở bị thụy tư nữ vương có điều phát hiện sau chỉ giằng co ngắn ngủn mấy, tuy rằng trong lúc này Robben thành công xâm lược Biruis nữ vương ý thức chi hải, nhưng là... Cũng vẻn vẹn là như thế mà thôi.

Robben còn chưa kịp làm cái gì liền lâm vào khốn cảnh.

"Bác sĩ, ngươi tựa hồ quên , ta là dốc lòng ở linh hồn ma pháp , ta sở hiểu biết tinh thần ma pháp, so ngươi nhiều hơn nhiều, cũng cường lớn rất nhiều, chính ngươi xông tới, quả thực chính là ở muốn chết."

Biruis nữ vương cường đại tinh thần lưu rất nhanh liền đem Robben xâm lược tinh thần lưu vây quanh , hiện tại Robben họa vô đơn chí, giống như không bao giờ hết gặp bão táp, chung quanh còn có đói khát vây rình cá mập đang chờ bản thân nhảy xuống biển.

"Nữ vương đại nhân, chúng ta gần hai trăm năm qua thân cận ở chung, ta tự hỏi không có thực xin lỗi ngài địa phương, vì sao? Vì sao hôm nay ngươi sẽ đối ta hạ độc thủ? Này căn bản không có lý do" Robben cuồng nộ gầm rú .

"Nha... Bác sĩ, ngươi cái dạng này thật sự là khó coi không sai, ngươi không có thực xin lỗi ta địa phương, này hai trăm năm qua, ta qua rất sung sướng, ta lần đầu biết như vậy có ý tứ hoạt động, lần đầu... Cảm giác được một cái rõ ràng nam nhân cùng ta, bất quá hiện tại ta chán ghét này đó , cho nên... Ta không còn cần ngươi "

"Vậy ngươi liền tính toán giết ta?" Robben quả thực khó có thể tin.

"Có cái gì không tốt đâu? Ngươi là của ta nam nhân, hiện tại ta chán ghét ngươi , tự nhiên cũng không nhớ ngươi đem việc này nói ra đi, giết chết ngươi là đương nhiên ."

"Nữ vương đại nhân... Ngài không khỏi... Rất vô tình chúng ta bây giờ còn giống tình nhân giống nhau ôm cùng một chỗ, ngươi lại có thể nói ra như vậy lãnh khốc lời nói đến, ta thật sự là... Giật mình "

"Ha ha... Bác sĩ chúng ta quen biết thời gian không tính đoản , ngươi đại khái cũng nên hiểu biết ta, ta làm như vậy, ngươi hẳn là sẽ không ăn kinh tài đối, a... Bất quá ta cũng cảm thấy thật đáng tiếc, sau này... Rất dài một đoạn thời gian đều sẽ không lại đi tìm nam nhân, giống ngươi như vậy thú vị nam nhân dù sao không phải tổng năng nhìn đến , bác sĩ làm ta giết chết của ngươi đại giới, ta sẽ hảo hảo nhớ kỹ của ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không quên ngươi... An tâm chết đi "

Này một cái ý niệm mới nhắn dùm lại đây, Robben liền cảm giác bốn phía tinh thần lưu bắt đầu điên cuồng chuyển động đứng lên, Biruis nữ vương ý thức chi hải bắt đầu càng thêm cuồng nộ rít gào, hiển nhiên vốn định một lần đánh tan bản thân ý thức.

Thiên Thần Cấm ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ