Thiên Thần Cấm Điều 35 - Chết và sống

76 0 0
                                    

Thứ ba cuốn Chương 1268: lại mượn sức

Tiễn bước Aliya nho nhỏ vũ đoàn, Robben cũng tính toán lập tức hoàn hồn tích nơi đi, ở trước khi đi, Robben lại phát hiện một cái thập phần kỳ quái hiện tượng.

Mấy ngày nay trung, Biruis nữ vương luôn không thấy bóng dáng.

Này tàu bay nói nhỏ không nhỏ, nhưng là mặt trên cũng không có gì rất đặc biệt gì đó, y theo Biruis nữ vương yêu thích, có thể nói không có gì có thể để cho nàng giải trí , dựng lên nữ nhân này không chịu cô đơn, khẳng định sẽ không ổ ở trong phòng , nàng đến cùng chạy chạy đi đâu ?

Vụng trộm , Robben lấy thần niệm quét một chút tàu bay, kết quả ở tầng dưới chót một cái trong phòng nhỏ phát hiện Biruis nữ vương, ở bên người nàng, còn có một tiểu nhỏ bé.

Cục cưng? Robben trong lòng nhất thời một trận cổ quái, các nàng hai cái làm sao có thể hội tiến đến cùng nhau?

Lặng lẽ đi đến tàu bay tầng dưới chót cái kia phòng nhỏ ngoài cửa, Robben tò mò nghe nổi lên bên trong thanh âm, kết quả càng thêm kỳ quái, trong gian phòng đó có ma pháp kết giới cách trở thanh âm cùng năng lượng dao động...

Đến cùng ở làm cái gì quỷ? Robben thần niệm chậm rãi xuyên thấu ma pháp kết giới, dò xét đi vào...

"Ân... Là như thế này?" Là cục cưng thanh âm, nghe qua thập phần tò mò.

"Không phải! Đã đã dạy ngươi một lần , cư nhiên còn không nhớ được!" Biruis nữ vương thanh âm thoáng hiển căm tức.

"Kia sẽ dạy ta một lần a, ma pháp này hảo rườm rà, cục cưng không nhớ được..." Cục cưng thanh âm tinh tế mềm yếu , thoạt nhìn là ở làm nũng.

"Hừ, vô dụng tiểu nha đầu."

"Tỷ tỷ không cần sinh khí a... Đợi cục cưng trưởng thành liền thông minh."

"Được rồi, kia xem trọng , tỷ tỷ ta có thể chỉ sẽ dạy ngươi một lần, nếu còn không nhớ được lời nói có thể liền sẽ không sẽ dạy ngươi ."

"Ừ!" Cục cưng liên thanh đáp ứng.

Ở học tập ma pháp? Robben cảm thấy kinh ngạc, hơn nữa... Lúc nào cục cưng nhận thức cái can tỷ tỷ? Này... Biruis nữ vương cư nhiên biến thành bản thân con gái tỷ tỷ sao?

"Oa nha... Thật khá!" Cục cưng phát ra tiếng kinh hô.

"Cho ta nghiêm cẩn xem!" Biruis nữ vương tựa hồ trừng mắt nhìn trừng mắt tinh.

"Tỷ tỷ thật khá..." Cục cưng bỗng nhiên nói thầm nói.

"Hừ hừ, đó là đương nhiên, cho ta nghiêm cẩn nhìn! !" Biruis nữ vương âm điệu lộ ra mười hai phần mừng thầm.

Robben lòng tràn đầy kỳ quái, tỉ mỉ cảm giác trong phòng tình huống, kết quả kinh ngạc phát hiện Biruis nữ vương ở giáo cục cưng tinh thần ma pháp. Đây là cơ bản nhất công kích phương thức, tinh thần kinh sợ! So tinh thần đâm còn muốn trụ cột tinh thần công kích, nếu luận chiêu số lời nói, không sai biệt lắm chỉ có thể tính một cái tư thế. Nhưng...

Cục cưng hiện tại mới sắp mãn bốn tuổi.

Lại nói tiếp lời nói, cục cưng đích xác ở trước kia liền triển lộ ra kinh người ma pháp thiên phú, hơn nữa tựa hồ trời sinh liền đối tinh thần loại ma pháp có rất kỳ quái lĩnh hội phương thức, lúc trước thậm chí ở đối phương chưa chuẩn bị thời điểm đồng phục qua một vị thần tộc.

Thiên Thần Cấm ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ