Thiên Thần Cấm Điều 31 - Hối lỗi và ăn năn

105 0 0
                                    

Chương 1139: kỳ quái nữ hài

. Natalie kiên trì ai cũng không năng khuyên động, hay là muốn dựa theo dự định bộ sậu tiến hành phân thay, tuy rằng Robben có chút lo lắng Hugh cùng Natalie cảm xúc, nhưng trên thực tế, đánh vỡ kế hoạch cũng không xem như nhất kiện sáng suốt chuyện tình.

Thay thân phận quá trình đều là trải qua chu mật kế hoạch , tìm được bị thay người một mình đứng ở một cái dễ dàng bị im hơi lặng tiếng phóng ngược lại hơn nữa còn không năng bởi vì thời gian qua dài mà đã bị người khác hoài nghi địa phương, còn muốn cân nhắc tại đây sau nhường thay người một mình hoạt động một đoạn thời gian đến thích ứng tân thân phận, tóm lại chẳng phải nhất kiện sự tình đơn giản, mà cơ hội như vậy cũng không nhiều.

Mà thôi bảy bọn họ năng lực đến làm chuyện này tình kỳ thực đã là cực hạn , căn cứ báo cáo, thu thập này an thời điểm kém một chút liền ra ngoài ý muốn, cũng may cuối cùng thuận lợi  ting lại đây.

Mà trải qua một đoạn thời gian quen thuộc, mọi người thân phận thay đều muốn hội cấp tốc tiến hành, Robben hiện tại phải làm như trước vẫn là mau chóng tiến vào Al Darke này nhân vật, ở mọi người thân phận bên trong, cũng liền chỉ có tên hỗn đản này còn có khá lớn cơ hội năng chung quanh đi tìm hiểu tin tức .

Vị này an tiên sinh bản chức là một cái ma pháp huấn luyện sư, đơn giản sáng tỏ nói, chính là si người ma pháp bộ đội người đứng đầu.

Fate tập đoàn tài chính thủ hạ có một số lớn đại lớn nhỏ Ma Pháp Sư, an chính là một trong số đó, hơn nữa phụ trách một cái hai trăm nhiều người Ma Pháp Sư bộ đội, này ích ở hắn còn thật không sai ma pháp thực lực, tuy rằng hắn ở thật nhiều năm trước đến bây giờ liền không có lại tiến bộ qua .

Này phân công tác là tương đối nhàn nhã , bởi vì an chẳng phải ma pháp giáo viên, mà là một cái chưởng quản sự vật đứng đầu, hàng tháng chỉ có mười ngày tả hữu thời gian cần đem bản thân bộ hạ triệu tập lại đây tiến hành một chút ma pháp huấn luyện, này còn chẳng qua là tượng trưng tính ý nghĩa , đối với ma pháp tu luyện mà nói, Ma Pháp Sư dựa vào còn phải là bản thân tỉ mỉ nghiên cứu.

Hôm nay liền là như vậy một cái ngày, ở biển mây tòa thành chung quanh đại diện tích đất trống bên trên thi công không ít loại nhỏ sân huấn luyện, chuyên môn dùng để cho này đó Ma Pháp Sư sử dụng, đương nhiên đại đa số không cần thời điểm này đó sân huấn luyện đó chính là cử hành bên ngoài tiệc rượu lương hảo nơi.

Robben sớm đến sân huấn luyện bên trên, nhưng mà bản thân bộ hạ lại trên cơ bản đều là khoan thai đến chậm Robben nhìn tiếp theo một bên ma pháp đồng hồ cát, thời gian nhanh đến giữa trưa thời điểm người rốt cục đến đông đủ , nhưng... Này đã đến nên giờ ăn cơm trưa.

Hỗn đản bộ hạ quả nhiên cũng cơ hồ đều là hỗn đản a. . . •••

Huấn luyện nội dung thập phần đơn giản, cùng loại khảo hạch giống nhau mọi người tùy tiện sử dụng cái gì ma pháp, sau đó từ này an xem xét một chút đại khái trình độ ma pháp, tốt nói cổ vũ hai câu, nếu phát huy thất thường liền trách móc vài tiếng, nhưng là này đều râu ria, hôm nay sau khi chấm dứt mọi người vẫn là mọi người, như vậy huấn luyện khảo hạch đối với mọi người không có chút ảnh hưởng chỉ có ai phạm vào đại sai đều có thể bị cân nhắc đá ra đội ngũ, sở hữu mỗi người thoạt nhìn đều có chút không chút để ý.

Thiên Thần Cấm ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ