Thiên Thần Cấm Điều 37 - Gia đình và chiến trường

76 0 0
                                    

Thứ ba cuốn Chương 1326: lão hữu bảo trọng

Hôm nay, như trước là nha tướng Robben đánh thức.

Cách một đêm, Nha đã cảm giác say toàn không có, mặc chỉnh tề, thu thập sạch sẽ xuất hiện tại Robben trước mặt.

Robben tắc có điểm còn buồn ngủ, tóc rời rạc , mặc ngủ nhiều bào ở trước bàn ngồi xuống, đánh ngáp nói: "Ta nói chiến thần đại nhân, ngài luôn luôn cảm thấy người khác cũng là khởi sớm như vậy sao? Bình thường mà nói, đại đa số người đều phải nhiều ngủ một hồi nhi."

Nha nhìn nhìn ngoài cửa sổ, mông lung bóng đêm, hiện tại mới đưa sắp sửa đến tảng sáng thời điểm.

"Thật có lỗi, mà ta thật sự là ngủ không được, ngươi hôm nay cũng muốn đi rồi, đã nghĩ lại đây cùng ngươi nói vài lời."

Robben ngáp đánh tới một nửa lại thu trở về, trảo trảo đầu, nghi hoặc nói: "Này... Ta không có nghe sai lời nói, ngươi vừa rồi nói, ta phải đi?"

"A." Nha gật gật đầu.

Robben vẻ mặt bất đắc dĩ, "Của ta chiến thần đại nhân, ngài nhanh như vậy liền vì ta an bày tốt lắm hành trình, ta theo trở về liền đi theo ngươi nơi nơi chuyển động, bây giờ còn chưa kịp nghỉ ngơi một chút, thậm chí còn chưa kịp đi xem người nhà của ta, ngươi cái này muốn đem ta chi đi rồi?"

Nha trong mắt vi có xin lỗi, nhưng là lại kiên trì nói: "Al, ta biết như vậy thật không thích hợp, nhưng là hiện tại nếu chúng ta tìm không thấy cái kia Robben, như vậy hắn thập phần có khả năng trốn hồi đại lục đi, tuy rằng chúng ta cảm thấy hắn khả năng không lớn lại nơi nơi gây sóng gió, nhưng vì để ngừa vạn nhất..."

"Vì để ngừa vạn nhất, ta còn là sớm đi trở về đúng không?"

Nha thoáng hiển bất đắc dĩ, "Thật có lỗi, ngươi bị thương, ta nhưng vẫn lôi kéo ngươi nơi nơi chạy, hiện tại lại..."

"Tính..." Robben nhẹ nhàng sơ lược, không nghĩ đang nhìn Nha áy náy gương mặt, tự bản thân cái mang theo kêu mặt nạ tên thật sự là chịu không nổi như vậy biểu tình.

"Nếu là xu thế tất yếu, ta cũng không có gì oán giận , lúc nào đi, trong chốc lát sao?" Robben hỏi.

Gặp Robben cũng không so đo, Nha trong lòng nhưng thật ra càng thêm băn khoăn đứng lên, "Al, kỳ thực cũng không phải thực vội, sự tình đã qua đi hai tháng , liền tính cấp cũng không cấp tại đây nhất thời, ngươi... Không bằng về trước gia nhìn xem."

"Không cần." Robben một ngụm thôi rơi, "Trong nhà bên kia ta còn là không quay về , trở về sau lập tức đi, khẳng định lại nhường các nàng thập phần khổ sở, còn không bằng lúc nào rảnh rỗi hảo hảo trở về trụ một đoạn thời gian."

Nha nhẹ nhàng gật gật đầu, cũng không kiên trì, "Al, cám ơn ngươi."

"Ân..." Robben méo mó đầu, bỗng nhiên cười hỏi: "Vậy ngươi thế nào cám tạ ta?"

Nha nhất thời sửng sốt, "Thế nào... Thế nào tạ ngươi, ta... Ak..."

Có chút không tự giác , Nha sau này rụt lui thân mình, "Ta... Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Thiên Thần Cấm ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ