Hệ thống nhân vật

1.7K 85 3
                                    

💟 Nhân vật hệ khách quen:
1. Lưu Chương: Sinh viên Đại học Ngoại thương khoa Kinh tế Quốc tế, khách quen của ba quán H ở Phan Huy Chú, B ở Phan Bội Châu, HB ở Linh Lang. Crush em nhân viên tên Lâm Mặc ở quán B.
2. Ngô Vũ Hằng: Sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nhà ở Lê Văn Lương (Thanh Xuân) nhưng thường xuyên mò lên quán B tận Phan Bội Châu (Hoàn Kiếm). Người chơi hệ tâm linh, có một kênh youtube "chọn tụ bài". Người yêu Phó Tư Siêu.
3. Trương Gia Nguyên: Sinh viên trường Mỹ Thuật Việt Nam ở Yết Kiêu. Vì trường gần Phan Bội Châu nên hay ngồi quán B. Trong một lần ngồi ở quán gặp được Châu Kha Vũ nên từ đó còn hay mon men sang quán H ở Lò Đúc. Bạn của Phó Tư Siêu và Lâm Mặc.

💟 Nhân vật hệ nhân viên quán B:
1. Phó Tư Siêu: Khoa Âm nhạc Ứng dụng Đại học Thăng Long, trường ở Nguyễn Xiển (Thanh Xuân), chỗ làm ở Phan Bội Châu (Hoàn Kiếm), nhà ở ngõ chợ Khâm Thiên (Đống Đa). Phó Tư Siêu cảm thấy cung đường đi học lẫn đi làm đều như dồ. Người yêu Ngô Vũ Hằng.
2. Lâm Mặc: Khoa Truyền thông đa phương tiện Đại học Thăng Long, ghét trường nên bùng tiết để đi làm, thích làm ca mở quầy nhưng cũng thích làm ca đóng quầy, ca giữa thì ngủ. Thường xuyên bị Phó Tư Siêu uýnh vì thích chọc chó.
3. Du Canh Dần: Người "cha" cao cả một tay quán xuyến việc của quán B vì quán có một người chủ dăm bữa nửa tháng lại tót đi chơi.
4. Mika: Nhân viên ít nói, thích đọc sách, mỗi đợt sale shopee lại thấy đặt sách tới quán.
5. Bá Viễn: chủ quán dăm bữa nửa tháng lại tót đi du lịch, để lại một đàn con thơ.

💟 Nhân vật hệ nhân viên của các quán khác:
1. Trương Đằng: Nhân viên quán H ở ngõ Phan Huy Chú, học sinh chương trình POHE khoa Du lịch – Lữ hành của Đại học Kinh tế Quốc Dân, từng làm việc ở quán B nên giờ vẫn thường xuyên sang quán B sale chương trình du lịch cho chủ quán.
2. Châu Kha Vũ: Sinh viên Đại học Ngoại Giao, đi làm tại quán H ở Lò Đúc, căm thù cái quầy ở quán vì quá cao dù quầy có chiều cao tiêu chuẩn. Từng làm việc ở quán B nên quen biết hết nhân viên ở quán B và H còn lại.
3. Vu Dương: Nhân viên quán HB ở Linh Lang, thần thần bí bí. Nghe tất cả mọi chuyện của Lưu Chương nhưng luôn đáp lại với thái độ hờ hững, tuy vậy thường xuyên để Lưu Chương ngồi đến quá giờ đóng quầy.
(thiếu sẽ bổ sung)

Wordpress: https://chicaudzong.wordpress.com/

[Chuang 2021] Chiếc fic không tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ