Cảnh báo: hết hài rồi đến đoạn sến rồi các bạn ơi
.
Trương Gia Nguyên đã rơi vào trạng thái chấm hỏi 12 tiếng đồng hồ kể từ khi kết thúc Discord với mọi người. Hoang mang quá trời, người Châu Kha Vũ muốn tỏ tình là ai vậy? Tỏ tình thì tỏ tình với ai? Mật báo Phó Tư Siêu nói là Châu Kha Vũ đang không để ý ai cơ mà? Ngô Vũ Hằng bảo cậu và anh có cơ hội cơ mà? Quen biết bao lâu nay chẳng lẽ mình lại không biết? Hay mùa dịch ở nhà quen qua mạng ai rồi? Trương Gia Nguyên đau khổ, Trương Gia Nguyên sầu não, Trương Gia Nguyên thất tình rồi cả nhà ơi.Manhnamhaiphong vừa chia sẻ một dòng trạng thái
Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu
Cung hoàng đạo phù hợp với bạn
Kim Ngưu - Ma KếtSuper_1m80: ???
Deptraidoantang: Alo bạn ơi tỉnh táo không vậy?
Keyunojam: Trương Gia Nguyên em sao thế?
> Manhnamhaiphong: Dạ em không sao, cảm ơn anh Kha Vũ.
Super_1m80 ➡️ manhnamhaiphong
Reply anh mày đi! Nhanh!manhnamhaiphong ➡️ super_1m80
Dạ anh, em ổn ạSuper_1m80 ➡️ manhnamhaiphong
Mày thích Châu Kha Vũ vậy thì tỏ tình đi, được ăn cả, ngã thì thôi
Alo!? Lại đâu rồi? Hai đứa mày giống hệt nhau hở tí là sủiĐúng nhỉ? Khó thế mà không nghĩ ra. Tỏ tình thì tỏ tình, sợ gì? Được ăn cả, ngã làm lại từ đầu. Trương Gia Nguyên là ai? Là mãnh nam Hải Phòng, mà Hải Phòng là không lòng vòng vậy mà Trương Gia Nguyên lại yếu đuối sao? Vô lí. Trương Gia Nguyên trong 12 tiếng qua chắc là nhân cách Trương Giai Viện chứ không phải Trương Gia Nguyên. Một lời đã nói, cậu nhất định phải tỏ tình. Còn tỏ tình lúc nào thì Trương Gia Nguyên tạm thời chưa biết, chắc là ngày mai chăng, hoặc là ngày mốt?
Nhưng điều gì bạn càng phân vân, vũ trụ càng đẩy bạn đi nhanh. Khi Trương Gia Nguyên chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, thì điện thoại hiện lên một tin nhắn.
Keyunojam ➡️ manhnamhaiphong
Em ngủ chưa?Ngủ rồi hay chưa ngủ cũng liên quan gì tới anh? Tôi ngủ có giật đùng đùng anh cũng không phải quan tâm đâu? Đừng tưởng tôi thích anh thì anh muốn làm gì cũng được?
manhnamhaiphong ➡️ keyunojam
Em chưa, sao thế ạ?Keyunojam ➡️ manhnamhaiphong
À thì anh muốn hỏi một số thứ ấy
Anh đang không biết phải tỏ tình với người anh thích như nàoVậy chắc tôi biết? Anh có bị khùng không vậy?
Một cơn giận dữ bốc lên từ đỉnh đầu Trương Gia Nguyên. Trước khi não cậu định hình được mình đang làm gì, thì tiếng nhận điện thoại bên kia đã truyền đến, sau đó là giọng của Châu Kha Vũ.
"Gia Nguyên?"
"Để em nói cho anh nghe Châu Kha Vũ. Suốt nhiều tháng qua mỗi lần nhìn thấy anh là tim em lại đập bum ba là bum không kiểm soát được và giờ anh tìm đến em để hỏi xem là anh nên tỏ tình với crush của anh kiểu gì? Anh có bị ngốc cũng phải thấy em thích anh chứ?", Trương Gia Nguyên bắn rap không ngừng nghỉ, tưởng chừng như đứt cả hơi.
"Nhưng mà anh cũng thích em"
"Tại sao anh có thể làm như vậy được hả đồ tồ- cái gì cơ? Anh vừa nói gì?"
"Anh cũng thích em."
"Anh nói lại lần nữa được không?"
"Anh thích em, anh thích em, anh thích em."
Trương Gia Nguyên cảm thấy cơn giận dữ trên đầu vừa tiêu tan hết chỉ còn lại sự hoang mang vì hạnh phúc đến quá nhanh. Trương Gia Nguyên thích Châu Kha Vũ, trùng hợp thay Châu Kha Vũ cũng thích Trương Gia Nguyên, vậy tức là giờ họ sẽ thành đôi, phải không?
"Em cần bình tĩnh lại một chút."
Thế là Trương Gia Nguyên cúp máy, úp mặt xuống gối gào lên, ôm gối lăn từ bên này qua bên nọ. Tự dưng người mình thích trở thành người yêu mình, cảm xúc này chắc gọi là hạnh phúc tột cùng. Vui quá hoá dồ, mãi một lúc sau mới nhớ tới anh người yêu vẫn đang bị treo tin nhắn của mình.
manhnamhaiphong ➡️ keyunojams
Vậy hôm nay chúng mình là ngày đầu tiên
Ngủ ngon người yêu em-end chap 13-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Chiếc fic không tên
HumorBối cảnh Hà Nội, ooc, otp rất quen thuộc Chủ yếu là những câu chuyện vui vẻ và yêu đương. Dựa vào những câu chuyện có thật ngoài đời trừ chuyện tình yêu, nếu cảm thấy các quán cà phê trong fic quen thuộc xin hãy kệ đi ạ...