Con người có hai thứ không thể giấu giếm: Một là cơn ho, hai là tình yêu. Lưu Chương cảm thấy mình đang hạnh phúc quá rồi. Gần đây, Lâm Mặc và Lưu Chương thường xuyên gọi điện cho nhau nói chuyện trên trời dưới bể. Đôi khi là về việc học, đôi khi về cuộc sống, đôi khi Lâm Mặc còn hát, ngược lại anh cũng sẽ rap một số demo của mình. Dường như cả hai đều biết ý của đối phương, nhưng ai cũng trân trọng mối quan hệ này. Chủ yếu là Lưu Chương cũng muốn có một lời tỏ tình tử tế khi giãn cách xã hội kết thúc và cả hai có thể gặp mặt trực tiếp.
Nhưng, đêm qua anh lỡ thấy story instagram công khai mối quan hệ của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ. Cho nên hiện tại Lưu Chương cực kỳ cực kỳ ghen ăn tức ở. Lưu Chương cũng muốn khoe người thương của mình với mọi người mà.
Một người lý trí như Lưu Chương, mà bây giờ lại sầu não nhìn chằm chằm vào màn hình trước mặt. Ngay cả việc Lâm Mặc đồng ý tối nay gọi điện cũng không làm Lưu Chương vui hơn được.
Lưu Chương muốn yêu đương rồi.
Lưu Chương muốn yêu đương với Lâm Mặc cơ.
Lưu Chương cũng muốn tỏ tình với Lâm Mặc mà.
Dường như sự sầu não của Lưu Chương không thể nào giấu được qua đường truyền mạng, Lâm Mặc liên tục gặng hỏi nhưng Lưu Chương không thể trả lời được. Chẳng lẽ lại nói là em ơi anh yêu em nhiều lắm nhưng anh sợ em làm chàng Lọ Lem chạy mất? Không được không được, như thế thì điều anh lo sợ có khả năng thành thật mất. Vậy là Lưu Chương tiếp tục sầu não, gọi điện với Lâm Mặc xong thì vứt điện thoại một chỗ đi gội đầu cho thông suốt đầu óc.
Quái lạ, ai lại gọi điện cho anh vào giờ này nhỉ? Cả làng ơi đi ngủ đi chứ?
"Ayyo, chúc mừng nha người anh em ihihihi", giọng Châu Kha Vũ từ đầu giây bên kia truyền tới, chưa để anh ú ớ câu nào đã cúp máy mất. Chúc mừng cái quái gì ta? Ông đây còn đang rầu hết cả ruột đây này.
"Trời ơi người anh em chúc mừng trời ơi kết thúc chuỗi ngày Dimsum rồi", Trương Đằng cũng gọi điện nói nhăng nói cuội rồi lập tức tắt máy. Mấy cái người này bị cái quần què gì vậy trời?
Lưu Chương ngồi xuống giường, một tay lau tóc một tay lướt nhanh thanh thông báo của điện thoại. Lẫn trong rất nhiều tin nhắn chúc mừng đầy khó hiểu, một dòng chữ đập vào mắt anh.
"deptraidoantang đã gắn thẻ bạn trong một bức ảnh"
Trời ơi quỷ thần ơi. Thứ nhất, Lâm Mặc cập nhật instagram? Thứ hai, lại còn gắn thẻ anh? Đã thế nội dung bức ảnh là anh?
"Thật kỳ diệu khi mà thế giới có một người sẵn sàng dung túng cho mọi việc bạn làm, và bạn cảm nhận được người ấy hoàn toàn chấp nhận bạn. Em hi vọng hôm nay có thể trở thành ngày đầu tiên của chúng mình @callmeyaya"
Và lại còn, tỏ tình với anh? Lưu Chương quá là hạnh phúc rồi.
Ngay sau khi Lưu Chương thả tim bức ảnh, thì Lâm Mặc gọi điện đến.
"Anh gì ơi, ý anh thế nào nhỉ?", ai đó (sắp thành) người yêu ai mà giọng dễ thương hết biết. "Anh không có cơ hội từ chối đâu, mau đồng ý em đi", thế này hỏi sao Lưu Chương không đồng ý cho được.
"Mặc Mặc, anh sẽ luôn đồng ý vô điều kiện với em"
Sau đó, Lưu Chương chia sẻ một bức ảnh chụp lén Lâm Mặc khi đứng quầy tại quán, caption là "Hôm nay là ngày đầu tiên".
Cả làng ơi, Lưu Chương rước được người thương rồi.
-end chap 14-
Hehe, chap sau sẽ là chap cuối nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Chiếc fic không tên
HumorBối cảnh Hà Nội, ooc, otp rất quen thuộc Chủ yếu là những câu chuyện vui vẻ và yêu đương. Dựa vào những câu chuyện có thật ngoài đời trừ chuyện tình yêu, nếu cảm thấy các quán cà phê trong fic quen thuộc xin hãy kệ đi ạ...