Chapter Nine.

758 34 0
                                    

C H A P T E R    N I N E

Nang maka alis na si mama, agad ko namang tinext si manang na di ako makakauwi ngayon na nasa bahay ako ni Luca.

Mabuti narin iyon at makapag bonding sila manang at ang kanyang apo dumating kasi ito mula sa probinsya.

Nang matapos ko itong tawagan dumeretso ako kina Luca.

"Wizzzzzz fly! fly!"

"Big guy here you should eat muna." Nakakaloka tong si ashenti kinareer ha.

Tignan lang natin.

Maraming maids ang nagbubulong bulongan nang makita ako yung iba nakangiti yung iba nagchichismisan.

At ako? eto rinarampa ko ang ganda ko hello wala sa kalingkingan ko tong si ashenti na to ano.

"No im full shenti I'm full, wizzzzzz."

Papalapit ako nang papalapit nakatalikod ang dalawa sakin kaya hindi nila ako napapansin napangiti nalang ako I see my old luca the happy luca i wish astoria was here to witnessed how happy his dad is

Without me.

Hays ayoko mastress ang dede ko kaya ngumite ako nang todo iksaktong napalingon si ashenti sa kinaroroonan ko nang takpan ko ang mata ni Luca naririnig ko pa itong binitawan ang laruan saka humagikhik.

Cute.

"Awaaa,shenti stop na play ako e." Hagikhik pa nito napataas ang kilay ko hanggang Mt. Everest sa narinig ko

I'm not ashenti! Napalingon naman ako sa bruhilda aba nginisihan ako sungalngalin ko kaya ito.

Tinanggal ko naman ang kamay ko rito saka ito pumihit paharap sakin akala ko yayakapin nya ako tulad nang nakasanayan ko kahit na madalas ko itong nasasaktan physically and mentally.

But he didn't instead umusog ito papalapit kay ashenti.

"L-luca.." Damn, this is awkward bitches.

"Stop that, Venise your scaring Luca." Segunda naman nitong bruhilda like hello ako kakatakutan sa ganda kung to?

I rolled my eyes in disbelief di ko talaga maiwasang mapa attitude.

"Luca bae come laro tayo." Malumanay kung sambit habang nilalahad yung kamay ko sakanya medyo napangiti ako nang inaangat nito ang kamay nito.

Pero kumapit lang pala ito kay ashenti
Argh! Seryoso? Hanggang kelan ba ako mapapahiya sa bruhildang to!

"See if I were you go back from were you came from." Aba't! She's mocking me this bitch!

I gave her a smirk, kelangan ko nang plan b but for now kelangan ko magpalamig literal!

Aalis na sana ako nang marinig ko ang mahinang sinasambit ni Luca.

"Astoria.."

Alam kung miss na miss nya na si astoria ganun rin naman ako napangiti ako nang may maisip ako Plano hindi naman siguro masama kung gagamitin ko ang sariling anak namin.

"You wanna see astoria you have to be with me.'' I said saka umupo ulit at pumantay sakanya

Tumingin naman ito sa mga mata ko ang lamlam talaga nang mga Mata nito, his brows screams power but his eyes is too innocent to look at.

"Ano, sama ka sakin?" I said habang nakangiti matukso ka please

"Luca,diba ang sabi ni tita you should stay here? Come on pasok na tayo."
Impokrita! Pano ko masosolo si Luca nito.

Kelangan mawala tong bruhang to!

"Uh, excuse me im talking to my husband tsupe!" Nangigigil na ako sa babaeng to sinasabi ko sainyo.

Imbes na pansinin ako nito mas lalo lang nitong sinusulsulan si Luca na pumasok nalang sa bahay.

At di lang yun, gaano ba sila ka close ni Luca at napapasunod nya ito kasi ngayon nakasunod ako sa kanilang dalawa.

Papadilim narin kasi, dumeretso si Luca sa kwarto nito habang ang impokrita heto sinusundan ko.

"What are you a dog? sunod ka nang sunod." Aba't!

"Seryoso? Ang cheap mo bumanat kasing cheap nang Prada mong bag." Sagot ko rito na ikina laki nang butas nang ilong nya sinasabi ko na e,may lahing bruha to.

"Tss, yun lang ba kaya mo? Kawawa ka naman." Napahagalpak naman ako nang tawa

"Sa totoo lang wala pa yan sa kalingkingan warm up palang." Fight me bitch fight me!

Naningkit naman ang mga mata nito sa sobrang inis aba babawi ako ano.

"Iniinis mo ba ako?" Napangiwi naman ako.

"Alam mo,Bobo ka ba? Hindi ba halata?'' I'm enjoying mocking this girl she's way too stupid acting like a bitch but totally she's nothing.

Inis na inis na ito at nagmamartsa na paalis go girl lumayas kana! Di ka kelangan dito bitch.

Lumingon pa ito sakin habang dinuduro ako "Hindi pa tayo tapos."

"That's too cliché wala bang bago?" I loved mocking her mukha syang dinosaur even maids are trying to hold their laughters oh well I'm good at this.

"Basta!"

"Actually I'm good just don't push the bitch button farewell." Sambit ko saka ko Sya kinawayan na may kasamang middle finger.

No one messes with me.

Kasabay nang pag alis nito ang pagbaba ni Luca mula sa taas.

"Where's ashenti po Manang" tanong nito sa my di katandaang babae na inaayos ang damit nya

"Nako sir umalis na halika kumain na kayo ni ma'am." Napangiti naman ako I wonder where's mama Celestina and papa.

Wala sila dito

"Oh ma'am halika na po, na una na si sir." Napangiti nalang ako even if I'm a bitch well alam kung mas pabor sakin sina manang ive been here since imma little.

"Ngayon solong solo ko na Sya."

Aspen De Cullen

The Abusive Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon