Chap: 1

1.2K 66 8
                                    

Tại một căn biệt thự sang trọng.

- " Con gái ngoan. Nghe ba mẹ nói hết đã..."- Bà Bae lại gần nắm lấy tay cô gái.

- " Con không muốn. Con mới 26 tuổi, lấy chồng gì chứ. Con không chịu đâu. Hic.hic"- Tay bị nắm lấy cô gái có mái tóc tím giãy dụa phụng phịu.:-))

- " JooHyun ah. Nghe lời ba con lần này đi."- Bà Bae kéo tay cô lại gần chiếc giường lớn, nơi có ba cô ông Bae đang nằm yếu ớt.

- " Con có thể quản lý công ty thay ba mà. Đâu nhất thiết phải lấy một tên mà con còn không biết mặt mũi ra sao."- JooHyun nhăn nhó nhìn mẹ.

- " Khụ....khụ...Ba muốn thấy con gái yên bề gia thất trước khi...khụ khụ.." - Ông Bae từ từ mở đôi mắt đỏ long lanh nước mắt.

- " Ba....Ba nói gì vậy."- Thấy ba tỉnh giấc, JooHyun lại gần nắm lấy tay ông, nước mắt cô cũng giàn dụa.

- " JooHyun. Nếu thấy con kết hôn thì bệnh tình ba con có thể chuyển biến tích cực."- Bà Bae kéo tay cô ra gần cửa sổ, thì thầm mà nước mắt bà cũng lã chã rơi xuống.

- " Nhưng... Con...":'( - Giờ thì JooHyun khóc nấc lên cúi gằm mặt xuống.

- " Con gái ngoan. Người duy nhất ba mẹ có thể tin tưởng giao JooHyun của ba mẹ là người đó. Con hạnh phúc. Ba mẹ mới yên lòng."- Bà ôm cô con gái bé bỏng vào lòng.

- " Mẹ JooHyun ah...khụ khụ...Em đừng ép con nữa...khụ" - Thấy JooHyun khóc dòng, ông Bae gượng dậy với tay ngăn cản.

- " Ba...Ba mẹ thật sự muốn con lấy người đó sao?"- Cô lau hai hàng lệ lại gần giường đỡ ông Bae.- " Con....đồng ý ạ. Nhưng nhất định sau khi con kết hôn ba phải khỏi ốm."- Chỉ đợi ông Bae gật đầu, cô lưỡng lự ôm lấy ông à khóc đâu có thấy vẻ mặt phởn hết cỡ của hai người kia.....

______---------------------______________------

- " Cuối cùng con bé cũng đồng ý rồi chồng à. Cách của anh hiệu quả thật"- Bà Bae nằm xuống giường ôm lấy chồng sau khi đã chắc chắn JooHyun về phòng.

- " JooHyun rất thương ba mẹ nó mà. Dù sao người đó cũng sẽ bảo vệ tốt cho con gái chúng ta."- Ông Bae cười hiền ôm vợ vào lòng.

- " Nếu không phải vì những kẻ xấu xa kia, em sẽ không gả con gái mình đi sớm vậy đâu."- Bà Bae tỏ vẻ hờn dỗi.

- " Vợ yêu. Tin ở anh. Giờ chúng ta thông báo cho gia đình thông gia thôi. Còn phải chuẩn bị lễ cưới cho bọn trẻ nữa."- Ông Bae thơm nhẹ lên trán vợ cùng lúc vơ lấy chiếc phone.

TẠI KANG GIA.

- " Ba mẹ nói sao ạ? Kết hôn ư? "- Cô gái tóc vàng vẫn ngồi vắt chân chữ X, nhưng chân mày nhíu lại hơi khó chịu.

- " Đúng vậy. Nhà đó có ơn với chúng ta. Bây giờ con gái họ có thể gặp nguy hiểm vì vậy đã đến lúc chúng ta trả ơn rồi SeulGi ah."- Người đàn ông họ Kang nắm lấy tay vợ, ngồi nhìn con gái mình trìu mến.

SeulGi đã nghe nhiều về sự giúp đỡ của nhà họ Bae trong lúc công ty ba cô gặp khó khăn suýt nữa thì phá sản từ nhỏ. Nhưng nghe đến việc kết hôn để trả ơn làm cô hơi sốc.

SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ