một giờ trước

138 25 0
                                    


một giờ trước khi shin ryujin nhắn tin cho choi soobin

sau sảnh toà nhà bh


*******


" anh có điên không mà hẹn em ở chỗ này, kim mingyu?"


"không điên, ở đây cũng làm gì có ai thấy. mà, em làm tốt lắm đó, không chút sơ hở nào hết. choi soobin vẫn tin em chứ?"


"tin thì tin, nhưng em không thích việc mình lừa dối anh ấy như thế"


"không thích gì chứ, em cũng chỉ là một nhân viên đóng giả làm bạn gái quay video cho người mẫu tại công ty. chiêu trò cả mà thôi"


"này, sự yên lặng to quá rồi đấy. em thích choi soobin thật có phải không?"


"đừng có chơi trò yên lặng với anh, không thì không có đồng nào được trả cho em đâu shin ryujin"


"anh thì sao? anh có thích chị gái em không? son chaeyoung ấy"


kim mingyu chợt cười khẩy, hắn tựa đầu vào mui xe rồi yên lặng một lúc. sau đó mới lên tiếng, giọng mang vẻ trầm ổn nói


"anh thì thích được ai, cả đời này, anh chỉ đi làm thuê cho họ choi. thế là kết thúc cuộc đời"


"anh không thích người anh yêu bị mang danh phận con nuôi hay con ghẻ như anh, biết câu trả lời rồi chứ?"


"anh vốn dĩ không yêu chị ấy, đừng bao biện cho sự bỡn cợt của anh cho chị em. em cũng nói trước với anh, em sẽ nghỉ việc tại bh. sau đó sẽ đi theo choi soobin làm ăn ở chỗ khác"


"đừng liên lạc với em"


nói đoạn, shin ryujin bình tĩnh bước đi, không thèm quay đầu nhìn kim mingyu lấy một cái. hắn ta đang giật mình trước lời nói của cô, vội vàng bật dậy. kéo cả người ryujin về phía sau, khiến cho cô phải kêu đau lên một tiếng


"không được, em đã hứa với anh là giúp choi soobin về công ty, chứ không phải đưa em trai anh đi chỗ khác làm việc"


"em không thể làm thế, vì câu trả lời của em cho câu hỏi của anh là em thích anh ấy"

"em cần soobin, và anh ấy cũng cần em"

"em điên rồi, vậy em có nghĩ cho gia đình anh, cho chị gái của em không?"


"nếu như em không giúp anh tiếp, anh sẽ thông báo rằng son chaeyoung chính là người chụp những bức ảnh cho rằng em và anh hẹn hò, cô ấy muốn huỷ thanh danh của cả anh và em trai anh"


"em cũng là người hại choi soobin. em không cắt đi đoạn video phỏng vấn cùng thêu dệt lời nói của choi soobin thì nó đã không thảm hại như bây giờ"


'tách'

'tách'


"có tiếng chụp ảnh, ngồi ra đằng sau xe đi. bịt kín mặt lại" 


shin ryujin không nghe lời, cô vùng vằng đi về phía trước. hắn ta cũng mặc kệ, để cho bóng lưng ryujin khuất hẳn mà vẫn không đuổi theo, vì hắn biết rằng choi soobin và shin ryujin đã thực sự ở bên cạnh nhau rồi. mingyu giờ đây chỉ biết đấm thật mạnh vào đâu đó cho khuây khoả. hắn cũng không biết shin ryujin chưa đi được bao xa, cô ngồi thụp xuống khóc nức nở. đôi mắt nhập nhoè, ngấn lệ. không biết mình đã bị chụp ảnh lại từ bao giờ


"có phải cô là người làm ra cái trò ban nãy không?"


"son chaeyoung?"





---


ủa fic này kim mingyu với son chaeyoung không ngáo ngáo nữa nè kkkkkkk

binryu $ beautiful world embraces youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ