1

2.8K 76 11
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 1
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

――――――――――

Huyền chính Kỷ Mão năm, từ Kỳ Sơn Ôn thị triển khai tiên môn thanh đàm thịnh hội, các gia tử đệ tề cư Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên thành, phong vân kích động.

Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị, Kỳ Sơn Ôn thị toàn đã tụ tập.

Liền ở bắn nghệ đại hội sắp bắt đầu là lúc, mặt đất bắt đầu kịch liệt chấn động, rất nhiều tiên môn đệ tử vô pháp bảo trì cân bằng, chỉ có thể nghĩ cách ngự kiếm phi hành, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Một tầng tầng sương trắng nghênh diện mà đến, toàn bộ Kỳ Sơn, không, toàn bộ tiên môn địa vực đều bị bao phủ, tất cả mọi người ở trong sương mù nặng nề ngủ……

――――

Nhật nguyệt trên cao, tựa như kỳ tích, trời sinh dị tượng, lại là không người phát hiện.

Một tiếng vang lớn, đánh thức hôn mê trạng thái trung mọi người.

“Nơi này, là nơi nào?”

“Đây là có chuyện như vậy?!”

“Này này này……”

…… Những lời này, hưởng ứng ở các gia tộc.

Ngụy Vô Tiện là bị giang trừng nắm lỗ tai tỉnh lại, bắt đầu đầu còn choáng váng, mang theo điểm ngây thơ, xem đến cách đó không xa Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ lên.

Lam hi thần mắt sắc phát hiện, nhưng rốt cuộc không có nói ra.

“Ta đi, sư muội ngươi làm gì.” Ngụy anh run run vai, thập phần thượng thủ ôm giang trừng cổ.

“Đi đi đi, ai là ngươi sư muội, loại tình huống này, ngươi cư nhiên còn ngủ được?!” Giang trừng cảm thấy chính mình đánh thức Ngụy Vô Tiện chính là cái sai lầm.

“Di? Chúng ta vừa rồi không phải ở Kỳ Sơn sao? Này nào a?” Ngụy Vô Tiện rốt cuộc chú ý tới, chung quanh hết thảy đều là trắng xoá sương mù, còn có tham gia Kỳ Sơn thanh đàm thịnh hội tiên môn, ngốc tử đều có thể thấy được đã không ở Bất Dạ Thiên thành.

“Không biết.” Giang trừng thờ ơ lạnh nhạt, này đảo không phải nói dối, bởi vì là thật sự không biết.

Hiện tại tiếng người ồn ào, cơ hồ là mỗi người cảm thấy bất an, rốt cuộc ở một cái xa lạ trong hoàn cảnh mặt, ai có thể làm được không chút nào sợ hãi đâu?

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ