15

676 38 2
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 15
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

――――――――――

Một phen cười giỡn chơi đùa, tất cả mọi người an tĩnh lại, kim quang dao đám người cũng biết nguyên do.

Tuy rằng rất là không thể tưởng tượng, nhưng là đại đa số người đều miễn cưỡng tiếp nhận rồi.

Đột nhiên, thủy kính mặt trên hiện lên một phen kiếm, sặc sỡ loá mắt, kim bích huy hoàng, tài đại khí thô, liền kém ở trên chuôi kiếm có khắc ―― ta là Kim gia người kiếm.

Một ít người đều hướng Kim gia nhìn qua đi, châm chước nếu vị nào Kim gia công tử kiếm.

“A Dao…… Này không phải…… Ngươi kiếm sao?” Lam hi thần ở kim quang dao bên cạnh kề tai nói nhỏ, rốt cuộc cùng quá khứ chính mình cùng tiên môn bách gia ngốc tại cùng nhau, tóm lại có chút không thích ứng, cũng không dám trực tiếp lên tiếng.

“Đúng vậy, nhị ca.” Kim quang dao cười một cái mười năm thiếu, sớm tại thanh kiếm này xuất hiện thời điểm hắn liền nhận ra tới, là hận sinh, kim quang dao bội kiếm.

Nhưng là kim quang dao cũng không giật mình tại đây, bởi vì hắn tầm mắt toàn bộ tụ tập ở chính mình bên cạnh…… Mạnh dao.

Đối với kim quang dao tới nói, lại một lần nhìn thấy quá khứ chính mình, cảm xúc là sâu đậm, rốt cuộc cảnh còn người mất, không thể lại tới một lần, nhưng thật ra hoài niệm cái kia còn có mang thiện niệm chính mình.

“Ngươi hảo, Mạnh dao.” Kim quang dao rốt cuộc lộ ra phát ra từ nội tâm cười, không hề là đối mặt người khác có ý định mưu hoa giả cười, bởi vì hắn, thật sự thực vui vẻ.

“Ân, nhìn thấy ngươi, ta thật cao hứng, kim quang dao.” Mạnh dao cũng không đơn thuần, bằng không trong tương lai Lan Lăng Kim thị bên trong trữ hàng xuống dưới, trở thành kim quang dao, chỉ là hiện tại Mạnh dao, còn lưu giữ đối thế gian tốt đẹp sự vật khát khao, mẫu thân tâm nguyện là làm hắn nhận tổ quy tông, nhìn đến tương lai kim quang dao, Mạnh dao là thật sự phi thường phi thường cao hứng, hắn thực hiện mẫu thân tâm nguyện, không phải sao?

Kim quang dao nhìn Mạnh dao, nội tâm có cảm mà phát ―― thôi, tả hữu cũng trở về không được, vẫn là an tâm làm người xấu hảo.

【 đang đang đang! Ta đã trở về! Vừa rồi cho đại gia xem, chính là kim quang dao bội kiếm: Hận sinh! Vì cái gì khởi như vậy một cái tên đâu? Mặt sau sẽ giảng đến, làm ta từ từ kể ra.

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ