【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 5
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống
Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội
cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên
ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~
Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!
【】 phát sóng trực tiếp nội dung
〖〗 hiện lên văn tự
[ ] mọi người làn đạn
『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn
――――――――――
Càng muốn một cái cầu độc mộc đi đến hắc?!
Lúc này, tiên môn bách gia đều chấn kinh rồi, Ngụy Vô Tiện, nãi đại hại a!
“Ngụy Vô Tiện! Ngươi không phải đã nói sẽ không đi đường ngang ngõ tắt sao?! Đây là có chuyện gì?!” Giang trừng tức giận đến toàn thân phát run, không biết từ đâu ra sức lực, cư nhiên đem Ngụy anh nhắc lên!
Giang gia con cháu sắc mặt cũng có chút khó coi, đại sư huynh đi rồi đường ngang ngõ tắt, này cũng không phải là cái gì tin tức tốt.
“Hừ! Ta liền nói, quỷ biết Ngụy anh tương lai sẽ ở đâu điều lật thuyền trong mương, còn dám đi đường ngang ngõ tắt, da ngứa đúng không?!” Ngu phu nhân tính tình một chút liền tìm, chỉ gian tím điện đã có chút kiềm chế không được.
“A Tiện……” Giang ghét ly có chút lo lắng.
“Khụ khụ, khụ khụ, giang trừng, bình tĩnh! Ta thề, nếu không phải thật sự bị buộc bất đắc dĩ, tuyệt đối sẽ không đi tu đường ngang ngõ tắt!” Ngụy Vô Tiện thề.
“Được rồi đi, biết rõ không thể mà làm chi, ta xem này không phải Giang gia gia huấn, mà là ngươi Ngụy Vô Tiện lời răn.” Bĩu môi, giang trừng rốt cuộc vẫn là buông ra Ngụy Vô Tiện.
Giang phong miên lúc này không nói lời nào, tự hỏi ing
“Ngụy anh……” Đi rồi đường ngang ngõ tắt sao? Ngụy anh, lam trạm ánh mắt cùng tiên môn bách gia đồng loạt nhìn chăm chú này Ngụy Vô Tiện, chỉ là cùng tiên môn bách gia nhìn quái vật giống nhau ánh mắt bất đồng, mi mắt hạ cất giấu không đếm được phức tạp cảm xúc; có lẽ, liền Lam Vong Cơ chính mình cũng không biết, này phân tình cảm từ đâu mà đến……
“Ngụy Vô Tiện cư nhiên đi rồi tà môn ma đạo……” “Loại người này nên trừ chi vì mau!” “Chờ ra này cổ quái địa phương nhất định phải nghĩ cách đem cái này tai họa đuổi đi.” “……” Tiên môn bách gia toái toái niệm toái toái niệm.
“Im miệng!” Nhiếp minh quyết hét lớn một tiếng, hắn cũng không tham dự này đó phiền nhân lục đục với nhau, nhưng là những người này ở hắn trước mắt tính kế nổi lên người khác, đây là không cho phép.