29

417 23 0
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 29
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

―――――――――――――

“Đây là có chuyện gì?!” Có chút tiểu đệ tử chưa gặp qua này trận trượng, tức khắc hoảng sợ mà làm thành một đoàn.

“A! Ai dẫm ta?!” Không biết là ai hô một tiếng, làm cho trường hợp càng thêm hỗn loạn.

……

“Hắc! Giang trừng, ngươi có cảm thấy hay không này tiếng sấm thanh có điểm quen thuộc a……” Ngụy Vô Tiện sờ không được đầu óc, hắn người này trí nhớ kém thực, nhưng là đối với thanh âm này lại mạc danh quen thuộc.

“Cút đi, nơi này hết thảy đều là không biết bao nhiêu, ai biết là cái gì.” Lời tuy như thế, nhưng là giang trừng vẫn là nhìn thoáng qua Ngu phu nhân tím điện, không có nhiều lời.

Ngu tím diều giờ phút này cũng rất là nghi hoặc, bởi vì tím điện công kích thanh âm nàng sẽ không nhớ lầm, chính là đây cũng là nàng kỳ quái địa phương.

“Này……” Nhìn này không gian lắc lư, kim quang dao không cấm líu lưỡi, xem ra là hắn xem thường vị kia, cũng không biết trong chốc lát sẽ là cái gì xuất sắc cảnh tượng.

“A Dao, bảo trì bình tĩnh.” Lam hi thần tuy rằng cũng có chút giật mình, nhưng là tựa hồ cũng minh bạch cái gì.

“Ân, là ta đại kinh tiểu quái.” Trải qua lam hi thần một phen ám chỉ, kim quang dao nháy mắt tiếp thu, quay đầu hướng tới lam hi thần cười. Nhìn mắt ở lam hoán bên người Mạnh dao, cuối cùng vẫn là không nói gì.

……

“Cường giả sao?” Ôn nếu hàn đột nhiên đứng dậy, nhìn về phía kia tràn ngập này ánh sáng tím địa phương.

“Phụ thân……” Ôn húc muốn nói cái gì, nhưng nhìn ôn nếu hàn hứng thú bừng bừng bộ dáng, muốn nói lại thôi.

Rốt cuộc, chấn động theo thật lớn tiếng nổ mạnh cùng nhau đình chỉ.

Nhưng là đón mọi người, là một cái tướng mạo anh tuấn nam tử, người mặc Vân Mộng Giang thị tông chủ phục, quanh thân tràn đầy lệ khí.

“Giang…… Giang giang giang giang giang giang trừng?!” Ngụy Vô Tiện khoa trương mà hô to, gương mặt này tuy rằng càng thêm mà thành thục, nhưng chính là giang trừng không có sai.

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ