2

1.2K 60 3
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 2

Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

――――――――――

“Tiền đồ!” Nhiếp minh quyết đối Nhiếp Hoài Tang đầu lấy thất vọng ánh mắt.

“……” Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ thực bị thương.

Thủy kính bên trong gợi cảm nữ tử biến mất, hiện lên chính là Ngụy Vô Tiện đan thanh.

“Di? Là ta sao?” Ngụy Vô Tiện có chút kinh ngạc, hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi.

『 Ngụy Vô Tiện: Thị phi ở mình, chê khen từ người, được mất bất luận 』

Đây là có ý tứ gì?

Lam Vong Cơ cùng giang trừng đều dùng quay đầu hướng Ngụy Vô Tiện nhìn lại, chính là Ngụy Vô Tiện chính mình cũng là làm không rõ, này nơi nào là hắn có thể nói ra tới? Quá kỳ quái đi.

『 Lam Vong Cơ: Có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh hành hàm quang, phùng loạn tất ra 』

Lần lượt xuất hiện chính là Lam Vong Cơ đan thanh, Ngụy Vô Tiện tròng mắt xoay chuyển, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế ôm Lam Vong Cơ cổ.

“Lam xanh thẳm trạm, hậu nhân đối với ngươi đánh giá rất cao ai, vui vẻ sao?” Ngụy anh vui đùa dường như nói, hoàn toàn không ý thức được hiện tại tư thế đối với Lam gia người tới nói kỳ thật quá mức thân mật.

“Nhàm chán.” Lam Vong Cơ mắt lé nhìn Ngụy anh liếc mắt một cái, nhưng thật ra không có đẩy ra Ngụy anh.

“Quên cơ năng có này đánh giá, đích xác đáng giá tán thưởng.” Thanh hành quân cười nói, ngay cả Lam Khải Nhân cũng gật gật đầu.

“Phụ thân nói quá lời, quên cơ đều không phải là như thế ưu tú.” Lam Vong Cơ hành lễ, như cũ vẫn duy trì không ôn không giận trạng thái.

『 lam hi thần: Vạn dặm phó trạch vu, quân tử sáng trong như châu 』

“Ân, không tồi.” Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân đồng thời khen ngợi.

“Đa tạ phụ thân, thúc phụ khen ngợi.” Lam hi thần cười nói, hành lễ.

『 giang trừng: Độc cầm một nhà, khắc cốt tam độc, chí thân năm người, duy độc một người 』

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ