30

428 25 1
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 30
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

―――――――――――――

Lam trạm bên tai mắt thường có thể thấy được mà đỏ.

“……” Ngụy Vô Tiện không lời nào để nói, kỳ thật cũng không phải thẹn thùng gì ngoạn ý, chính là bị một đống người nhìn rất ngượng ngùng.

“Khụ khụ, phóng sai rồi phóng sai rồi! Quá! Quá!” Thiên Đạo đột nhiên ra tới giảng hòa.

“……” Tuy rằng lời này không ai tin tưởng.

“Xuy! Rác rưởi!” Ôn nếu hàn khinh thường, hiện tại chính là một hồi trò khôi hài, đối hắn không có bổ ích, hắn chỉ đối cái gọi là huyền chính lịch sử cảm thấy hứng thú.

Mặt khác…… Cái này giang vãn ngâm cũng rất làm hắn cảm thấy hứng thú.

“Cữu cữu, vì cái gì ngươi có thể đánh xuyên qua Thiên Đạo cái chắn a?” Ở kim lăng trong lòng, giang vãn ngâm là thiên hạ số một tu sĩ, nhưng là này không đại biểu hắn tin tưởng hắn cữu cữu như vậy dễ như trở bàn tay mà đánh xuyên qua Thiên Đạo cái chắn.

Cùng kim lăng giống nhau có nghi vấn còn có lam cảnh nghi, tuy rằng lam cảnh nghi cùng giang vãn ngâm không thân, nhưng là hắn cùng Nhiếp Hoài Tang vẫn là có một chút giao tình, cho nên dùng mắt lấp lánh nhìn Nhiếp Hoài Tang, muốn cho hắn hỗ trợ giải thích nghi hoặc.

Bởi vì, ở lam cảnh nghi nhận tri trung, Nhiếp Hoài Tang cùng giang vãn ngâm cùng bối, thế nào cũng biết điểm sự đi?!

“……” Tiếp thu đến Lam gia người ánh mắt, thanh niên bản Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ, hắn cũng hông biết a.

……

Đang lúc mọi người đều ngây thơ thời điểm, màn hình lại sáng lên, nghĩ đến là một lần nữa chỉnh đốn, tiếp tục nói.

Giang vãn ngâm môi giật giật, muốn nói cái gì, vẫn là câm miệng.

【 huyền chính thời kỳ kinh vi thiên nhân bắn ngày chi chinh biết đi? Đó là tiên môn bách gia không phục Kỳ Sơn Ôn thị bạo ngược hành vi, khởi nghĩa vũ trang, mà Kỳ Sơn Ôn thị thế lực như thế khổng lồ, tưởng lật úp Bất Dạ Thiên thành quả thực giống như kiến càng hám thụ, là cái gì cho tiên môn bách gia khởi nghĩa vũ trang dũng khí đâu? 】

[ ráng đỏ thâm không biết chỗ đi ]

[ không đúng, giống như ngu tỷ tỷ phía trước nói qua ]

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ