【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 14
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thốngThời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội
cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên
ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~
Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!
【】 phát sóng trực tiếp nội dung
〖〗 hiện lên văn tự
[ ] mọi người làn đạn
『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn
――――――――――
Thiên Đạo tiếng cười làm tiên môn bách gia không nhịn được sởn tóc gáy.
Nhưng là nhìn thấy tương lai chính mình vẫn là làm chúng Huyền môn các đệ tử kích động tò mò.
Kim quang thiện từ Mạnh dao lên sân khấu kia một khắc liền gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, rốt cuộc phía trước tin tức chính là có nói đến 〔 kim quang dao cả đời sát phụ sát giết người thê sát tử sát sư sát hữu 〕, kim quang thiện chưa bao giờ là cái gì người tốt, đối với tương lai sẽ giết chết chính mình Mạnh dao, hắn đương nhiên sẽ không nương tay.
【 lam hi thần liền trước giảng đến nơi đây, về bắn ngày chi chinh, càng nhiều vẫn là tam tôn chi gian chuyện xưa, cho nên chúng ta trực tiếp đem vạn chúng chờ mong dao muội! 】
[ hảo gia!!! ]
[ sao Kim tuyết lãng, một đời liễm phương ]
[ tiên môn chi chủ kim quang dao ]
[ a a a A Dao ta muốn gả cho ngươi ]
[ sao Kim tuyết lãng, một đời liễm phương ]
[ liễm phương tôn, ta tuyên ngươi a a a a ]
……
Mọi người không nghĩ tới chính là, lam hi thần tin tức liền như vậy tách ra, nhưng là kim quang dao siêu cao nhân khí làm tiên môn bách gia không thể không coi trọng một chút bọn họ trước mắt Mạnh dao.
Đột nhiên, bầu trời đi xuống bắn thẳng đến ra một đạo kim quang, hình thành một cái trận pháp, ở mọi người ngây thơ dưới tình huống, ánh sáng lại đột nhiên biến mất, nhưng là lại nhiều ra vài bóng người.
Phân biệt là tương lai lam hi thần, kim quang dao, Nhiếp Hoài Tang, lam cảnh nghi, lam tư truy, kim lăng.
Tiên môn bách gia chấn kinh rồi, muốn nói lam cảnh nghi, lam tư truy, kim lăng bọn họ không quen biết, nhưng là này Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần bọn họ quen thuộc a!
Này một đám thành niên bản lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang là có chuyện như vậy a?!
Nhiếp minh quyết chỉ số thông minh đã không quá đủ dùng, ngắm một ngắm bên cạnh Nhiếp Hoài Tang, nhìn nhìn lại phía trước sau khi lớn lên Nhiếp Hoài Tang, đột nhiên cảm giác đau đầu vô cùng.