20

533 27 2
                                    

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 20
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thống

Thời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội

cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên

ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~

Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

〖〗 hiện lên văn tự

[ ] mọi người làn đạn

『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn

―――――――――――――

Kim quang dao từ lúc bắt đầu cười đến bây giờ đều mau trang không nổi nữa, hắn đương nhiên biết kim quang thiện không nghĩ nhận hắn đứa con trai này, chỉ là bị trước mặt mọi người vạch trần gì đó, vẫn là thực không vui là được rồi.

“Tiểu thúc thúc……” Kim lăng thực lo lắng, hắn biết kim quang thiện tra, nhưng là hoàn toàn không nghĩ tới kim quang thiện có thể tra đến loại tình trạng này, đối với chính mình kim quang dao trải qua cùng khinh nhục, kim lăng vô pháp thể hội, nhưng là hắn vẫn cứ hy vọng có thể khuyên một ít chính mình tiểu thúc thúc.

“Kim công tử, yên tâm, hết thảy đều sẽ tốt.” Lam tư truy không hề có ý thức được những lời này đặc biệt như là tình lữ chi gian an ủi lời nói, liền như vậy không trải qua đại não tự hỏi nói ra.

Kim quang dao: “……”

Kim quang dao: Nga, các ngươi hai người có gian tình.

Không thể không nói liễm phương tôn ở nào đó phương diện thật sự quá cường, không hổ là thanh lâu bên trong lớn lên hài chỉ.

Cứ việc lam tư truy cùng kim lăng đều không có ý thức được đối lẫn nhau không giống nhau, nhưng là không chịu nổi kim quang dao mắt sắc a! Xem mặt đoán ý chính là liễm phương tôn nhất am hiểu, đương nhiên nhìn ra được kim lăng cùng lam tư truy một tí xíu tình tố, nhưng là hắn cũng không nói ra, có tình nhân chung thành quyến lữ, không cần người khác tới đáp tuyến.

Cùng lúc đó, thành niên bản Nhiếp Hoài Tang cũng dời đi đối Nhiếp minh quyết nóng rực tầm mắt, một lần nữa nhìn về phía kim quang dao, trong lòng lại có vài phần tính kế.

Chúng ta da da tiện đâu? Nga, bởi vì quá mức kích đọng, trực tiếp một phen lôi kéo Nhiếp Hoài Tang cùng giang trừng đi thành niên bản Nhiếp Hoài Tang nơi đó.

Ngụy Vô Tiện:…… Không đúng a, Nhiếp Hoài Tang này tay cầm cảm giác không đúng a!

Sau đó Ngụy anh quay đầu nhìn lại, ta thảo Lam Vong Cơ, ta như thế nào đem Lam Vong Cơ xả lại đây?!

Chỉ chớp mắt, giang trừng cũng là hắc mặt.

Giang trừng đều đã hết chỗ nói rồi, này Ngụy Vô Tiện thật sự làm đến một tay chết tử tế, vốn dĩ tại đây trong không gian mặt Ngụy anh cùng Lam Vong Cơ tai tiếng liền bay đầy trời, Ngụy Vô Tiện còn càng muốn lôi kéo Lam Vong Cơ nơi nơi đi, này nói không phải cố ý hắn đều không tin!

 Cùng Quân Cộng Uống Thiên Tử TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ