【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | phát sóng trực tiếp thể 】 cùng quân cộng uống thiên tử cười 10
Có tư thiết ( căn cứ các loại ngụy lịch sử văn chương sàng chọn mà ra ) ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp hệ thốngThời gian điểm: Kỳ Sơn Ôn thị, Bất Dạ Thiên thành, thanh đàm thịnh hội, bắn nghệ đại hội
cp: Quên tiện, hi dao, tang nghi, ly hiên, truy lăng, Tiết hiểu, diều miên
ps: Ôn tổng cũng tới xoát một đợt tồn tại cảm ~
Ở ooc bên cạnh điên cuồng thử, tận khả năng không ooc!
【】 phát sóng trực tiếp nội dung
〖〗 hiện lên văn tự
[ ] mọi người làn đạn
『』 đồng nghiệp ca khúc, cùng với đời sau danh ngôn
――――――――――
Kim Tử Hiên bị một roi trừu đến nhe răng trợn mắt, rốt cuộc tím điện cũng không phải là tầm thường vật, hắn chỉ có thể run rẩy mà đứng dậy, kết quả bị kim phu nhân lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế kéo lấy lỗ tai.
“Nương…… Đau……” Kim Tử Hiên thật sự thực vô tội, hắn biết sai rồi, cứu mạng a.
“Còn dám kêu đau?! Ngươi như thế nào nói chuyện! Liền bởi vì ngươi này mồm mép, ngươi cùng A Ly hôn sự liền…… Ai nha!” Kim phu nhân đã khí bốc khói, thầm hận chính mình nhi tử cảm tình thượng như thế nào như vậy không biết cố gắng đâu?! Loại này lời nói đều nói ra tới.
Lập tức quay đầu: “Ai nha, tím diều a, này……”
Kim phu nhân thực áy náy, việc này mặc kệ nói như thế nào đều là nhà mình nhi tử sai.
“Hừ, kim phu nhân hảo nhi tử a, ta nhưng thật ra không nghĩ tới các ngươi đối việc hôn nhân này như vậy không hài lòng, nhớ trước đây ta còn cảm thấy là Ngụy anh không biết đúng mực, hiện tại ngẫm lại, đánh đến còn tính nhẹ!” Ngu tím diều 〔 tím con nhện 〕 danh hào không phải đến không, trời sinh hiếu thắng, chính mình hài tử bị nhục nhã, như thế nào cũng không có khả năng nhẫn đến đi xuống.
Giang phong miên ở ngu tím diều mặt sau gà con mổ thóc gật đầu, ngoan ngoãn đến kỳ cục, chỉ là Ngu phu nhân nhìn không tới. Cũng là, giang phong miên cũng không muốn cho ngu tím diều nhìn đến, chỉ cần làm Kim gia người nhìn đến chính mình lập trường là được.
Giang gia người một tầng một tầng vây quanh Kim gia, mỗi người đều mang này tức giận, lúc này kim quang thiện cũng là không thể không ra ngựa, tổng không thể nhìn chính mình nhi tử bị đánh chết đi?!
“Khụ khụ, giang tông chủ, Ngu phu nhân, hiện giờ còn tại đây không gian nội, vẫn là không cần khởi xung đột cho thỏa đáng, này đó đều đi qua không phải sao…… Ha…… Ha ha……” Kim quang thiện đánh ha ha, nói thật, này đều chuyện gì a.
“A.” Đáp lại kim quang thiện, là Liên Hoa Ổ mọi người cười lạnh.
Cái này “Mạo hiểm vạn phần” thời điểm, thủy kính lại sáng lên, thuyết minh phát sóng trực tiếp tiếp tục, miễn cưỡng ngăn trở trận này vang trời đại chiến.