Eli sau khi đưa Naib lên phòng nghỉ thì cậu bị một cái xúc tu kéo vào phòng mình. Căn phòng ngủ của cậu và hắn hoàn toàn tối, chiếc xúc tu kia lại tiếp tục kéo cậu vào sâu trong phòng. Đến khi mắt cậu đã quen với bóng tối thì cậu mới có thể thấy một bóng dáng quen thuộc mà cậu yêu thích, nhưng hôm nay hắn có gì đó khác lạ. Với tay bật chiếc đèn bàn, Eli nhìn thấy người tình của cậu trong một bộ dạng khác. Không còn chiếc áo trùm đen che kín khuôn mặt nữa, giờ đây người ấy đang lộ khuôn mặt đầy điển trai của mình ra. Mái tóc dài đen nhanh được hắn xõa ra, đôi mắt đỏ thẳm nhìn về phía cậu, như muốn ghim cậu vào trong tầm mắt này, không cho cậu đi đâu xa khỏi hắn. Eli nhẹ nhàng bước đến bên Hastur, đôi tay trắng nhẹ nhàng xoa mí mắt của hắn.
-Ngài làm sao vậy thần chủ của em?
-Ý em là gì?- một chất giọng biếng nhắc thấy rõ
-Ngài hôm nay lại để dạng người, thật lạ.
-Em thấy không đẹp à?- Hắn thủ thỉ
-Không... Đẹp lắm...
Hastur nhìn thấy trên mặt của Eli dần xuất hiện một vệt đỏ, trông thật đáng yêu, như một người vợ bé nhỏ lần đầu tiên nhìn thấy ông xã của mình trong một ngoại hình mới. Hắn lấy tay nhẹ nhàng xoa đầu cậu nói nhỏ:
-Em thấy đẹp là được...
Chiếc băng bao trùm đôi mắt của Eli từ từ được gỡ xuống. Sau lớp băng dày ấy lại chính là đôi mắt xanh như ngọc được hấp thụ những thứ tinh túy nhất của ánh trăng trên cao. Một đôi mắt hạnh đầy diễm lệ, lúc nào cũng hơi ẩm nước, lại còn có thể nhìn thấy tương lai của người khác. Thật là, xinh đẹp đến lạ. Eli lười biếng dựa vào lòng ngực của Hastur và hỏi:
-Ngài có vẻ như buồn phiền về thứ gì đó, có thể nói cho em biết không?
-Ừm... Bạn của em, Eli. Ta đã thấy sợi dây sinh mạng của bạn em, nó- Hastur hơi chần chừ
-Ngắn lắm đúng không?
Hastur chỉ biết lẳng lặng gật đầu. Eli lúc này mới nhìn hắn và nói:
-Em thấy được tương lai của Naib, nhưng vì một số lí do mà em không thể thấy tại sao cậu ấy... Nhưng em sẽ cố gắng thay đổi tương lai
Hastur nhìn Eli mà nghĩ về số phận của mọi người trong trang viên Ophetus này. Một trong những người bạn của Hastur đã bị bắt đi và lợi dụng, rồi mọi người ở đây sẽ như thế nào? Họ sẽ bảo vệ nhau hay quay lưng lại với nhau, đối địch nhau, và rồi lại chính tay kết thúc cuộc sống của nhau. Hắn và Eli sẽ như thế nào? Nghĩ đến đây đã khiến cho Hastur cảm giác đau nhói, hắn thật lòng yêu Eli, nó bắt đầu từ ngày đầu tiên hắn nhìn thấy Eli, khi ấy cậu hay xa lánh mọi người, luôn chỉ giao tiếp với Anna. Rồi cậu kết bạn với Naib, Aesop, và rồi bắt đầu để ý tới hắn. Những trận đấu khi cậu và hắn cùng tham gia luôn là kí ức mà hắn trân quý nhất, khi cậu dũng cảm đi cứu đồng đội hay những lúc chú tâm giải mã đến nổi không để ý hắn ở gần. Tất cả đã khiến cho khoảng cách giữa cậu và hắn từ từ thu nhỏ lại và đến ngày hắn thổ lộ với cậu, cậu vui đến mức không kìm được nước mắt mà liên tục nói những lời đầy yêu thương đến với hắn. Đối với Hastur, Eli chính là thứ mà hắn trân quý nhất, hắn không muốn mất cậu. Vì vậy hắn sẽ bảo vệ hạnh phúc của cả hai người.
Đến khi Hastur nhận ra thì Eli đã thiếp đi lúc nào không hay. Nhẹ nhàng đưa cậu về giường thì lúc này cánh cửa phòng của hai người bị gõ theo một nhịp điều đầy hối hả. Hastur khi mở cửa thì nhìn thấy Fiona với ánh mắt đầy khiếp sợ, cô run rẩy nói:
-Hastur... Yidhra và Zelle mất tích rồi...
YOU ARE READING
[Identity V]Chuyện tình một ngày ở trang viên (Tạm Ngưng)
Fanfiction-Jack! Anh có nghĩ rằng những con bướm đen rất đẹp không? -Naib à! Miễn em thấy nó đẹp thì anh cũng vậy!-Jack xoa xoa đầu cậu Naib nhìn ra ngoài bầu trời ưu tối và nói: -Vậy em muốn nó xuất hiện trong ngày em chết... ----------- Chuyện gì sẽ xảy ra...