Chương 8: Phản bội

290 24 0
                                    

Aesop nhìn Naib, cậu đã không ngờ rằng người anh em ngày ngày cứ lải nhải về công lý cuối cùng lại trở nên như thế này. Có lẽ vì lòng tham về dục vọng* của bản thân mà có ngày những người anh hùng cũng trở thành kẻ ác. Và Aesop chắc chắn rằng...Những vị anh hùng đã đi vào con đường sa ngã thì sẽ không thể thoát ra. Giống như một thiên thần với đôi cánh trắng tuyết bị ác quỷ dụ dỗ và từ đôi cánh trắng ấy, nó trở nên đục ngầu và dơ bẩn. Naib chính là vị anh hùng và thiên thần trong cái nhìn của Aesop, nhưng giờ cậu đã thay đổi. 

*dục vọng: ham muốn của bản thân về một cái gì đó chứ không phải cái kia nhoa :)

Naib đang cùng những người chơi khác bao vây thì mộ người phụ nữ có dáng vẻ giống miss Nightingale tao nhã bước qua cậu. Naib chắc chắn đó không phải Mary ( Red Madam) vì Mary sẽ không bao giờ mặc một bộ đồ trắng đến như vậy nhưng Naib biết, cô ta không đơn giản.

Sau một ngày trận đấu liên miên, Naib cũng lết cái thân về đến phòng. Vào phòng cậu lại thấy tên đáng khinh khiến cho cậu có một cảm giác buồn nôn thập phần. Nhưng vì kế hoạch hợp tác với miss Nightingale* Naib đành phải giả vờ như một gã người yêu ngoan, yêu quý người yêu mình. Naib kinh tởm Jack. Đúng vậy, kinh tởm. Naib nghĩ Jack là một tên bệnh hoạn và đúng hơn là cái bóng của một xã hội mục rữa. 

*kế hoạch hợp tác: cái này sau này sẽ được biết thêm

Chạy bay vào lòng Jack, Naib vui vẻ nói:

-Jack! Anh biết không ngày hôm nay em chạy thoát được hunter mới đó!

-Ukm, Naib rất giỏi!-Jack xoa mặt Naib

-Jack! Anh có nghĩ những con bướm đêm rất đẹp không?

-Miễn là em thấy nó đẹp thì anh cũng vậy!-Xoa xoa đầu cậu

Naib dừng lại, nhìn ra ngoài bầu trời ưu tối và nói:

-Vậy xin anh hãy để nó xuất hiện trong ngày em chết...

Jack ngừng lại và hỏi:

-Em nói gì cơ?

-Bỏ đi!


Naib nhảy khỏi lòng Jack, không thèm thay bộ đồ, cậu leo lên giường ngủ. Jack cũng nhìn Naib và cười. Đêm đó, Naib mơ thấy mình đang ở trang viên cùng với mọi người và sau đó thì các sur đều biến thành dị dạng và bắt đầu khiển trách Naib. Rõ ràng cậu có tội gì mà tại sao những hình ảnh ấy cứ ám cậu.

Naib choàng dậy, cậu thấy người kia đang nằm kế bên mình khiến cho Naib có một cảm giác ấm áp nhất thời. Nhưng vì kế hoạch, những gì cậu đã chuẩn bị, Naib sẽ phải quay lưng với bất kể ai. Kể cả Emily, Aesop hay Eli. Naib ngồi dậy, cậu bận chiếc áo khoác màu trà xanh quen thuộc vào và đi xuống đại sảnh. Thật bất ngờ, Miss Nightingale và  người phụ nữ Naib gặp hồi sáng, bầu không khí có vẻ ưu tối. Người phụ nữ kia với ánh nhìn giận dữ và căm ghét nhìn thẳng vào Nightingale, cô ấy nói:

-Lôi kéo một sur vào kế hoạch của cô là điều nghiêm cấm! Cả ngài ấy còn không được cơ mà!! Nightingale cô có điên không...

-Dove yêu dấu à...Naib đã mất đi lí do sống tại sao không cho cậu bé ấy được thứ mình mong muốn nhất...giấc ngủ vĩnh hằng!

Như đường mật rót vào tai, Naib im lặng nhìn hai người phụ nữ, một trắng một đen ngồi nhàn nhã nói chuyện, nhưng rồi cậu nghe được một thứ:

-Tại sao lại hợp tác với Vera để xử lí Naib nhưng đồng thời hợp tác với Naib để chống lại Vera. Và tại sao cuối cùng lại giết Viktor khi cậu ta chính là cầu nối quan trọng giữa Naib và Vera?

-Haha...Cô không hiểu sao Dove? Cả Naib và Vera đều là con rối cho tôi. Còn Viktor chỉ là miếng mồi thơm phức dụ dỗ hai con thú cắn chết. Thứ tôi muốn nhất chính là cảnh cả Naib và Vera sau này đau khổ vĩnh viễn!-Nightingale cười

Naib đứng hình. Hoá ra Vera chính là kẻ đã đưa Victor đến và không ngờ nguyện vọng của Nightingale lại thật đáng sợ, đau khổ vĩnh cửu?! Cô ta đi nhầm đường rồi. Naib bình tĩnh bước lại vào phòng, cậu thu dọn một ít đồ và nhìn Jack. Cậu rất muốn đến vuốt ve khuôn mặt anh, nói xin lỗi anh và... Cùng anh xây lại cái hạnh phúc xuất hiện trong quả cầu kí ức. Nhưng lòng Naib đã định. Một kế hoạch bỏ trốn, phá hoại các kế hoạch của Nightingale và cậu sẽ tự tay giết cô ta.

Khoác chiếc áo khoác màu đỏ xám lạ lẫm, vai vác balo, Naib bước ra khỏi phòng. Sau khi cậu bỏ đi, Jack lập tức bật dậy, anh nhìn ra ngoài cửa sổ thấy hình bóng mà mình yêu thích bỏ đi. Jack nhìn trong im lặng và đau đớn. 

Sau khi Naib bỏ đi ai cũng rất lo lắng. Eli và Emily thì cứ tưởng thật là giả mà giả là thật, lúc thì cứ tưởng Naib đang ngồi trong phòng chờ nói cười vui vẻ, lúc lại tưởng Aesop là Naib chạy lung tung. Còn Jack và những người khác thì chỉ biết lo lắng trong thầm lặng. Còn Nightingale...cô ta đã, đang và sẽ nhận được thứ mà cô ta không ngờ đến được. 

Và Lady Dove cũng mất tích sau đó...

----------------

Mới thi xong ra chap cho các bác hít hà chơi! Hơi nóng nha <3

[Identity V]Chuyện tình một ngày ở trang viên (Tạm Ngưng)Where stories live. Discover now