Chương 4: Có biến

453 30 0
                                    

Naib cảm giác gần đây mood của bản thân tuột không phanh. Vì sáng sớm mở mắt ra thấy một con người cao ngòng đi vòng vòng phòng, rồi đến khi đấu lại gặp lại tiếp, mà đến khi về nghỉ ngơi người kia cũng không tha. Về phía Jack cái thái độ né tránh với mọi người cũng giảm, nhất là Michiko vì cô ta với hắn hợp lực đấu 8vs2 thì hunter cười còn survivor mếu. Tất nhiên gần đây nhìn hắn trông tốt lên hẳn, có mấy trận thả 4 luôn! Kinh ngạc!

Hôm ấy là một ngày nghỉ của cả hunt và sur nên ai cũng tận dụng cơ hội mà đi làm quen. Nhìn xuống sảnh có thể thấy Patricia đang chỉ Robbie công dụng của cái sọ khỉ của cô. William và Fiona thì cứ đứng một góc chửi rủa ai đó. Helena thì được quý cô Michiko tận tình dắt đi ra sân. Không thể thiếu Aesop và Joseph đang một người trang điểm đồ chơi còn kẻ kia nhàn nhã uống trà. Naib tự hỏi cái không hòa nhã này có thể giữ cho tới khi thi đấu không.

Mãi nhìn xuống sảnh dưới Naib đã không chú ý có ai đó đứng kế bên từ nãy đến giờ. Jack hôm nay không đeo chiếc mặt nạ trắng tinh kia đang đứng chăm chú nhìn cậu. Đến khi Naib quay đầu lại thì cậu mới nhận ra Jack đang nhìn cậu. Nguy hiểm hơn là hai người đang mặt đối mặt. Kẻ bình tĩnh kẻ luốn cuốn. Hai người nhìn nhau một hồi naib tự nhiên nói:

-Nè!

-?-Chấm hỏi

-Tôi muốn hẹn hò.

-...-Jack đơ

Khi Naib nói xong cậu mới chửi bản thân:WTF! Mình vừa mới nói cái đéo gì vậy!?! A!! Má ơi hố! Con cần hố.

Jack ho hai tiếng để bình tĩnh rồi nói:

-Em chắc...chưa?

-'///'...C...chắc

-Vậy thì được! Naib bé nhỏ! Chào em~

Naib tự chửi mình tiếp: Mày bị ngu hả NAIB?!?! Tại sao mày đồng ý vậy!!!! Mày có bị thần kinh không? Mà hẹn hò với hắn đâu có tệ đến mức đó nhỉ? Mày đang nghĩ cái éo gì vậy?!? Hắn là hunt và mày là sur đó!

Jack bỏ đi từ đời nào để lại Naib chui vào phòng rồi ngồi vào góc vẽ vòng tròn. Hắn đi vì bản thân còn cảm giác đơ máy lắm. Hắn nghĩ nếu hắn là máy thì chắc chắn sẽ nhờ Burke hay cô nàng Tracy kiểm tra kĩ thuật rồi. Thật sự đối với hắn lúc đầu Naib là một con người chỉ mong tự do thôi nhưng dần dà đấu với nhau nhiều thì hắn cảm nhận Naib là vũng bùn còn hắn tự sa mình vào vũng bùn ấy. Hắn thấy đôi mắt màu xanh lá của Naib rất đẹp một khi hắn nhìn đến thì sẽ không ngớt rời mắt đi. Những vết sẹo do chiến tranh và các hunter tạo ra dày đặc sau lưng Naib sẽ bị lộ ra nếu tự ý thay đồ trong phòng trông rất đáng thương nhưng cũng cho thấy Naib đã rất nhiều lần dũng cảm hi sinh vì đồng đội. Thôi chết hắn mém nữa vì nghĩ nhiều về cậu mà đập mặt vào tường rồi.

Về phía Naib, cậu tự nhận ra mình bị Aesop lây cái bệnh nhan khống hay sao mà cứ cảm giác trong cái trang viên này chỉ có mỗi mình hắn là vừa ý cậu. Nhưng Naib nói không sai, khuôn mặt của Jack rất có đường nét. Nhất là lúc ngủ, trong bóng tối chỉ có ánh đèn bàn màu cam ánh lên khuôn mặt của hắn trông rất điển trai. Nhớ lại những đêm trước khi đi ngủ cậu lại có thói quen nhìn qua giường hắn nhìn ngắm khuôn mặt của hắn đến khi tự bản thân chìm vào giấc ngủ làm mặt cậu đỏ đến màu sắc của cà chua chính tới.

Thế là nguyên ngày hôm đó cả trang viên đều thắc mắc bởi thái độ cà lơ phất phơ của cả Jack và Naib. Khi ăn cơm, cả hai sẽ cố gắng tránh mắt nhau một tí, không những vậy còn có đỏ mặt khi lỡ đụng vào nhau nữa. Thật ra có hai người hiểu được tình cảnh này, nhà tiên tri Eli Clank và nhập liệm sư Aesop Carl. Tại sao? Vì họ đã phải trải qua rồi. Mà naib cũng có nói:

-Eli và Aesop này...

-Cả hai: ?

-Tớ vừa mới làm một chuyện tày trời lắm!

-Chuyện gì?-Eli hỏi

-Tớ...vừa mới hỏi Jack làm bạn hẹn hò với tớ

-Oh nà ní!-Aesop sặc nước miếng

-Naib thật à? -Eli hỏi

-Uk! Đấy chỉ là tớ buồn miệng nói thôi mà, ai dè hắn chấp nhận!

-Haiz vậy thì gắng lên người anh em!-Eli khuyên

-Không cứu được, cần thì order hòm của tớ-Sốp chia buồn

Naib có cảm giác cuộc đời mình là bi kịch. Thiệt ra không phải là bi kịch vì Jack cũng là một người rất ân cần, nếu như Naib thi đấu về chính hắn sẽ là người kiểm tra các vết thương rồi băng bó lại, hay có những bữa cậu lo ngủ quên ăn thì đến khi cậu dậy hắn sẽ ra tay nấu cho cậu cái gì đó. Naib chưa bao giờ thấy ai tốt như Jack, chưa bao giờ. Naib cảm nhận được một tia ấm áp từ người đàn ông luôn bị gọi là lạnh nhạt. Naib nghĩ khi mình có những hành động lạ như vậy chỉ là cảm xúc nhất thời, nhưng cậu dần cảm thấy mình có cái gì đó liên quan tới Jack. Cái gì đó sẽ khiến cậu khó chịu khi Jack chào hỏi ai đó hay khi hắn sử dụng gậy hoa hồng nhấc những cô gái lên. Naib nghĩ mình có lẽ đã thích Jack rồi ư?

Cảm xúc của cậu dần trở nên hỗn tạp. Cậu đang đứng giữa ranh giới yêu hay không. Nhưng đã có một sợi chỉ thức tỉnh Naib. Người đó chính là Vera Nair.

-----------

Và chúng ta đã kiếm ra được con đũy chuyên phá hoại hạnh phúc của người khác. 

Vâng trong này Vera sẽ đi cướp ông Jack và cụ Jos. Nhưng :) ad đéo cho đâu các bạn đừng lo!

Cho tấm ảnh nè:

Cho tấm ảnh nè:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Identity V]Chuyện tình một ngày ở trang viên (Tạm Ngưng)Where stories live. Discover now