Comment po kayo after niyo basahin. Gusto ko po malaman kung maganda nagiging flow ng story ko po. So, please comment po. :) Sorry po kung may typo at wrong grammar.
~areyoucrazyinlove
~~~
Chapter 5
Shanel POV
Sino kaya yun? Ay, bahala na yun. Bakit ko nga pala pinoproblema yun?
(A/N: Ikaw lang naman nag-iisip e. -.-)
Ang laki mong singit Ms. Author...
(A/N: Aba't! Ako pa ah?! Maghanap ka na nga lang ng kausap mo. )
Hmp! Talaga!
(A/N: ...)
Haha. Maitext na nga lang si bessy gusto kong maggala.
To: BessyCute
Bessy! Kita tayo sa mall, shopping tayo.
Sent.
Siya naglagay ng Cute sa contacts ko. Btw, sure akong papayag yun kapag tungkol sa mall.
*Beep*
Bilis magreply binasa ko na yung text niya.
From: BessyCute
Hmmm. Bessy, di ako pwede ngayon e. Kasama ko si mommy. Next time na lang. I'll make it up to you. :) Sorry. You want me to call Christelle?
Hays. Himala to ah. Pero ayos lang she's with her mother I don't want to disturb them. I just reply her.
To: BessyCute
Nah. I can handle myself. No need to call Christelle. Just enjoy and say hi to tita for me.
Sent.
*Beep*
From: BessyCute
Ok. Mom say that say hi also to your mother and of course to you. Take care.
After I read it, nilagay ko na sa bag ko ang aking phone. Hays. I'm alone. Pero ayos lang. :)
Pumunta na lang ako sa starbucks at bumili ng frappe. After that, nagshopping na rin ako. Bumili ako ng heels, dress, tops at accessories. Sarap talaga mag mall pero di naman ako lagi nagshopping noh!
Di ko namalayan na maggagabi na pala. I think dito na ko magdidinner, para matutulog na lang ako pagdating sa bahay. Nice idea, I'll text na lang ate Liz.
To: Ate Liz
Ate Liz, dito na po ako magdidinner.
Sent.
Yey, pasundo na lang ako sa driver namin since di ko na nasasakyan yung kotse namin. Haha. Hilig lang magtaxi.
*Beep*
From: Ate Liz
Sige lang beh.
Ang bait talaga ni Ate Liz. Okie nagpunta na lang ako sa isang restaurant dito. Sana pala nagpasama ako sa driver namin para napadala ko tong mga paperbags kong dala. Ang bigat e. -.- Hayaan na nga magpapasundo naman ako e.
Umorder na lang ako. Tsaka ako kumain para makauwi na agad. Napagod ako mamili at magdala ng pinamili ko.
*Burp*
Haha. Buti na lang at may tumutugtog na banda dito at hindi narinig ng iba. Haha. Ang saya ko ewan. These past few days ang BV ko dahil sa panloloko sa kaibigan ko ni Alfred. Lalo na sa lalaking nakabunggo ko. Ano na kayang nangyari dun ? Bakit ko naman pala iniisip yun?