Chap 9

5.5K 282 4
                                    



" Đau chết chị huhu" Lisa oan ức nhìn cô, cô có làm gì đâu mà đá cô như thế.
" Tại chị, tại chị làm vậy với em " Chaeyoung cảm thấy rất ngại khi xảy ra cái tai nạn ngoài ý muốn này.
" Chị cũng không có làm gì em, em mạnh chân thế làm gì" Lisa dùng tay che che lại phía dưới, cô thật sự ám ảnh cú đá của Chaeyoung mất rồi.
" Ngày mai chị đi khám đi" Cô quan tâm Lisa nói.
Còn Lisa đã giận Chaeyoung rồi, ai biểu em ấy mạnh chân vậy chứ. Cô nằm xuống giường quay lưng về phía Chaeyoung. Chaeyoung biết chị người yêu mình dỗi rồi thì cô cũng nằm xuống ôm eo Lisa thì thầm nói:" Em xin lỗi chị mà, sau này em sẽ không như vậy nữa? Em hứa danh dự luôn" Lisa mà không hết giận, cô sẽ dỗi ngược lại Lisa luôn.
" Em còn có lần sau nữa, chắc chị mất giống luôn quá, huhu tui khổ quá mà" Lisa mếu mếu. Nhưng cũng quay qua ôm Chaeyoung rồi nói với cô:" Hứa rồi đấy, chị có làm gì cũng không được đá chị"
" Được rồi, giờ ngủ sớm nhé. Mai chị phải đi khám đấy" Chaeyoung nhắc nhở cô.
Lisa thì đang suy tính cái gì đó trong đầu, Chaeyoung nhìn khuôn mặt biến thái của Lisa thì thấy hơi hối hận khi đã hứa với cái tên này. Lisa nằm ép chặt vào cô nham nhở nói:" Thế em phải bồi thường cho chị, làm chị đau muốn chết đi sống lại nói xin lỗi là xong sao?!"
" Chị muốn cái gì nói thẳng đi" Chaeyoung khó hiểu nhìn Lisa
" Chị muốn... sờ sờ ngực em" Lisa ngập ngừng nói.
" Hông. Chị đừng có mơ. Em đẹp chứ hông dễ dãi" Cô biết ngay chả có gì tốt lành mà. Nói xong cô kéo chăn đắp kín người không cho Lisa có cơ hội tấn công.
" Không cho cũng được, hôn chị một cái rồi ngủ." Chaeyoung của cô khó dụ quá. Đúng là giáo viên suy nghĩ rất nghiêm túc nha. Chắc bây giờ cô phải ăn chay tới lúc kết hôn rồi. Số ai khổ như Lalisa cô đây. Chaeyoung thấy yêu cầu của Lisa này nghe còn được, cô hôn vào môi Lisa một cái rồi nói: " Ngủ đi, mai em còn đi làm sớm. Cấm lộn xộn, không thì chị xuống sàn ngủ" Cô cảnh cáo Lisa. Lisa là chúa sợ vợ, dĩ nhiên không dám làm gì, cô chỉ ôm Chaeyoung. Cả hai ngủ ngon lành tới sáng không có xảy ra chuyện gì đâu à nha.

Sáng sớm Chaeyoung lật đật thức sớm nấu đồ ăn sáng cho Lisa và cô, rồi tranh thủ đi tắm. Cô và Lisa cùng nhau ăn sáng, sau đó Lisa chở cô đến trường để dạy còn Lisa thì đến nhà hàng làm giám đốc thảnh thơi. Lisa cảm thấy, đây đúng là cảm giác của gia đình. Rất hạnh phúc và ấm áp. Hôm nay Lisa có thời gian rảnh rất nhiều nên cô quyết định đi đến bệnh viện khám cái ấy của cô. Thật đứng trước của bệnh viện cô ngại muốn chết. Đi vào lại gặp ngay bác sĩ nữ. Cô là nữ nên được cho vào phòng của bác sĩ nữ, mà đâu ai biết cô lại có cái đó của đàn ông. Cũng may mắn nữ bác sĩ đã cũng ở độ tuổi trung niên nên cô cũng đỡ ngại. Bác sĩ lúc đầu khá bất ngờ nhưng cũng nhanh bình tĩnh lại, chắc cũng đã nghe trường hợp như cô mà bây giờ mới thấy tận mắt. Bác sĩ hỏi cô:" Đây là do ngoại vật va chạm hay quan hệ mà bị thương?"
Cô đỏ mặt trả lời: " Bạn gái lỡ chân đá ạ"
" Được rồi đây là thuốc bôi và thuốc uống, uống một ngày hai lần sau bữa ăn, bôi thì sáng và tối bôi. Khoảng 1 đến 2 tuần sẽ khỏi hẳn" Bác sĩ dặn dò cô kĩ lưỡng.
" Vâng thưa bác sĩ"
" Cũng nên tránh trường hợp như thế này. Dương vật của cô chỉ có khả năng làm phụ nữ mang thai 10%. Nếu bị như vậy một đến hai lần tùy mức độ có thể sẽ mất đi 10% ấy. Nên cẩn thận thì vẫn tốt" Bác sĩ nói thêm với vẻ mặt khá nghiêm trọng
" Vâng, tôi sẽ chú ý. Cảm ơn bác sĩ" Cô chào bác sĩ ra quầy thu ngân thanh toán rồi ra về. Vừa lái xe cô suy nghĩ khả năng có con đã ít lại gặp ngay cô bạn gái bạo lực, Lisa cô thật là số khổ mà.

Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ