Do một đêm hăng say nên sáng nay có người đã thức không nổi, đó chính là Chaeyoung của chúng ta." Em, thức đi về nhà" Lisa lay lay người Chaeyoung và nói.
Chaeyoung cô bây giờ thật sự rất mệt a~ cũng tại tên Lisa hành hạ cô, cô chùm chăn kín mít mặt mũi.
Lisa thấy Chaeyoung như vậy thì rất thương nhưng cũng phải về nhà a, bây giờ cũng 9h sáng rồi.Lisa bắt đầu mò tay vào chăn chọt lét Chaeyoung, làm Chaeyoung nhột phải cọ nguậy rồi cũng mở chăn ra bực bội nhìn Lisa.
" Tại chị em mới mệt thế này" nói xong cô bỏ đi vào phòng tắm.
Chaeyoung vừa đến cửa phòng tắm thì Lisa nói lớn.
" Tại ai thì em nhớ lại nhaa, vợ yêu của chị" Lisa cà chớn nói.Chaeyoung nghe Lisa nói sốc mình không thèm quay đầu lại bước vào phòng tắm một nước. Tên Lalisa đáng ghét đó. Cô tắm rửa đến lúc vệ sinh cái chỗ ngại ngùng thì nó đã sưng lên hết vì đêm kịch liệt hôm qua, thật sự ngại muốn chết.
Lisa thức sớm nên đã tắm rồi, cô cũng đã sắp xếp hành lí vào xe xong hết. Bây giờ chỉ còn đợi Chaeyoung tắm xong là xuất phát thôi.
Chaeyoung tắm xong mà ra còn ngáp dài ngáp dắn. Lisa chỉ biết lắc đầu.Lisa mở cửa cho Chaeyoung ngồi vào ghế phụ còn mình cũng bước vào ghế ngồi
" Nhà em ở tỉnh nào thế?"
Chaeyoung buồn ngủ trả lời:
" Ở huyện Gurye, tỉnh Jeolla Nam "
" Ok, để chị bật map"Đang chạy xe thì Lisa quay qua nhìn Chaeyoung, đã ngủ gục mất rồi. Sợ Chaeyoung ngã Lisa dừng xe lại, ẳm Chaeyoung ra ghế phụ rồi hạ ghế nằm xuống cho Chaeyoung nằm. Lisa lấy áo khoác của mình đắp lên cho người yêu, chạy xe cũng không dám chạy nhanh mà chạy chậm chậm sợ Chaeyoung thức giấc. Nghe tới đây chắc ai cũng muốn có một chiếc người yêu như Lalisa.
Chạy một hồi thì Lisa ghé tiệm để ăn sáng, cô kêu Chaeyoung dậy. Chắc do có đồ ăn nên Chaeng của cô mới trở nên tỉnh táo vậy, ăn rồi vào xe được một lúc Chaeyoung lại tiếp tục ngủ. Lisa tiếp tục chạy xe một mạch, Lisa chạy xe tới gần chiều thì Chaeyoung mới tỉnh ngủ , cô dụi dụi mắt rồi nhìn ra bên ngoài đúng là tới nhà rồi a~, cô thật nhớ nơi này biết bao.
" Nhà em chỗ nào?"
Chaeyoung chỉ chỉ lại cái nhà màu xanh đằng kia rồi nói:
" Đó đó nhà em đó, cái màu xanh á"
Lisa tấp vào nhưng sân không đủ rộng để đậu xe đành xin sang nhà kế bên đậu ké.Mợ Chaeyoung nghe thấy có người lại nhà thì ra xem, mợ thấy Chaeyoung thì rưng rưng nước mắt chạy lại ôm cô vào lòng.
" Con về sao không nói mợ một tiếng" mợ nhỏ nhẹ trách cô.
" Con muốn cho mợ một bất ngờ a" Chaeyoung nói xong hôn vào má mợ mình chụt chụt.
Mợ thấy đằng trước có người xách đồ vào thì hỏi cháu:
" Bạn con hả?" Mợ nhìn Chaeyoung với ánh mắt dường như cũng hiểu được vấn đề.
Chaeyoung cũng không muốn giấu mợ nên thẳng thắn trả lời:
" Người yêu con đó mợ, có đẹp không?"
Mợ Chaeyoung giật mình một cái rồi cũng trả lời: " Đẹp, đẹp lắm. Con ra xách đồ phụ con bé đi "Thấy cháu mình và người yêu hạnh phúc, vui vẻ bà cũng vui lây. Miễn cháu bà hạnh phúc thì cho dù trai gái gì cũng được.
Lisa vào nhà thì ngượng ngùng gãi gãi đầu nói:
" Con...con chào mợ, con là bạn của Chaeyoung. Con có ít đồ tặng mợ" Nói chứ Lisa chết nhát lắm.
Sợ nói người yêu rồi bị chổi chà rượt đuổi khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]
ФанфикĐây là truyện Futa, mong mọi người tìm hiểu kĩ trước khi đọc. Ai thích ngọt thì lọt vào đây, hài, lãng mạn :3