Lisa vừa nằm lên người Chaeyoung thì cái giường nó kêu một cái " Kéttt"
Chaeyoung liếc Lisa một cái, Lisa vội vàng năn nỉ:
" Chị nhẹ mà, nhẹ mà"Lisa cúi xuống cổ Chaeyoung để hôn rồi liếm, cô mút mạnh một cái thì bị Chaeyoung đánh vô đầu, Chaeyoung nghiến răng nói:
" Chị làm vậy mai để lại dấu mợ em thấy thì sao"
" Chị xin lỗi" Lisa tiếc nuối cái cổ, dời sang lỗ tai để liếm. Chaeyoung muốn rên lắm rồi mà cắn răng lại không cho phát ra tiếng, ta nói nó khổ.Môi Lisa áp vào môi Chaeyoung hôn nồng nhiệt, cái lưỡi Lisa bắt đầu tiến vào khoang miệng của Chaeyoung để dò tìm, lưỡi quấn lưỡi triền miên.
Phía dưới Lisa trướng lên làm cô có chút đau, phải cọ cọ với đùi của Chaeyoung để giải tỏa, hôn xong cô dời xuống ngực vừa bóp vừa mút một bên ngực. Ngực của Chaeyoung chính là thứ mà Lisa yêu nhất, vừa to vừa hồng hào rất tuyệt. Lisa cắn nhẹ làm cái núm nhỏ sưng lên, cô cảm thấy rất hài lòng với tác phẩm của mình a~. Lisa sung sướng, Chaeyoung thì phải bậm môi hưởng thụ, cái cảm giác làm tình " in silence " này cũng làm cô kích thích quá đi.
Lisa từ ngực hôn dài xuống bụng, tới rới rốn xinh đẹp của Chaeyoung cô dừng lại liếm quanh nó, mút nhẹ nó. Chaeyoung không kiềm chế được kích thích từ miệng Lisa thì rên lên vài tiếng:
" A~ư...ưm"
Sau đó phát hiện mình phát ra âm thanh thì ngậm chặt miệng lại, không biết bên kia mợ có nghe thấy gì không.Chaeyoung nhìn thấy Lisa đang cầm lấy cự vật vuốt lên xuống thì ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác.
Lisa bắt gặp được cảnh đó thì nhón người đến đưa dương vật sát mặt Chaeyoung rồi bắt đầu vuốt lên xuống.
" Ngại gì mà ngại, biết bao lần nhìn với sử dụng rồi" Lisa nói nhỏ vào tay cô
" Chị lấy nó đem xuống dưới làm gì thì làm điiiii" ngại muốn chớt vậy, còn đưa sát mặt
Lisa là một người rất nghe lời vợ, vợ kêu đem xuống làm gì làm thì phải đem thôi.Cô bé Chaeyoung đã tiết ra nhiều dịch nhầy, Lisa dùng dương vật cọ cọ vào để lúc đi vào trong sẽ dễ dàng hơn.
Chaeyoung cảm thấy vật nóng bỏng của Lisa chạm vào cô bé của mình thì sung sướng cong người nhưng cũng không quên bậm miệng.Lisa tiến vào được một phần quy đầu thì thở dốc, cảm giác vào trong tiểu Chaeng rất tuyệt a~.
Lisa tiếp tục tiến vào sâu hơn, sâu đến tận cán dương vật. Lisa bắt đầu vận động thân dưới thì...Cái giường kêu " "Kétttttt"
Làm cả hai giật mình, Chaeyoung đánh chân Lisa một cái để cảnh cáo nhẹ lại.
Lisa khom xuống hôn vào môi Chaeyoung một cái cho nàng yên tâm, mà yên tâm nỗi gì một xíu chắc muốn nhẹ cũng không được. Xem như hôn thay lời xin lỗi.Lisa phía dưới thúc vào rút ra liên tục, mỗi lần rút ra dương vật đều dính đầy nước của Chaeyoung. Cự vật của Lisa rất to ra vào liên tục làm Chaeyoung có chút đau.
" Chị...nhẹ lại a~"
" Ưm...chị sẽ nhẹ lại" Lisa vừa thở dốc vừa nói." Kéttt" cái giường phản đối tốc độ của Lalisa, nhưng bây giờ đứa nào kêu cũng không dừng lại được nữa rồi...
Lisa sắp đến a~, Lisa thở càng dồn dập thúc vào một cái mạnh rồi bắn toàn bộ tinh dịch vào sâu bên trong tiểu Chaeng. Chaeyoung cũng đạt cao triều cùng với Lisa, mật dịch ào ạt chảy ra.
Lisa rút dương vật ra khỏi cô bé của Chaeyoung, do một trận giao hoan kịch liệt cái lỗ nhỏ hồng vẫn còn thoi thóp thở. Lisa nhìn thấy thì rất hứng thú, lại muốn nữa a~
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]
FanfictionĐây là truyện Futa, mong mọi người tìm hiểu kĩ trước khi đọc. Ai thích ngọt thì lọt vào đây, hài, lãng mạn :3