Chap 20

4.6K 231 5
                                    

...Lisa và Chaeyoung ôm nhau ngủ một giấc tới sáng, Lisa thức vậy mà tay còn mò vào áo Chaeyoung se se núm nhỏ, Chaeyoung ngại ngùng âu yếm nhìn Lisa nói:
" Chị đi ra rửa mặt, ăn sáng rồi xíu chuẩn bị đi"
" Ừmm, chị biết rồi bà xã~" Lisa nói rồi hôn vào cái má của Chaeyoung một cái chụt rồi mới chịu đi ra.

Ăn sáng xong, Lisa xách đồ của mình và đồ của mợ vào cốp xe. Hôm nay Chaeyoung không ngồi ghế phụ lái mà ngồi ở phía sau với mợ. Làm Lisa phải nhìn kính liếc liếc xuống quài.

Mợ Chaeyoung bắt gặp hành động của Lisa thì giả vờ trách:
" He he không lo lái xe mà liếc liếc xuống đây hoài vậy, xíu tới nhà rồi nhìn tui có bắt nó luôn đâu"
Lisa nghe mợ trách thì ngượng ngùng, Chaeyoung phía sau cười muốn xỉu vậy.

Cả nhà trên xe đùa vui vẻ, trưa một xíu thì ghé kiếm chỗ ăn uống nghỉ ngơi một chút rồi lại đi tiếp. Chạy đến gần 4h chiều mới đến Seoul, 3 người ê mông muốn chết luôn vậy.

Chạy một xíu nữa mới tới nhà của Lisa.
Lisa định tiến tới mở cổng để lái xe vào gara, Chaeyoung mở xe cửa dẫn mợ mình vào nhà. Lisa cũng đi ở phía sau xách đồ vào.

Đi vào một đoạn thì cô thấy lạ lạ, sao trước cửa nhà lại có một đôi guốc với một đôi giày quen vậy ta. Giống giống của ba mẹ cô, không lẽ họ đến nhà cô rồi giả vờ khóa cổng lại. Lisa lắc đầu luôn, diễn mà để hai đôi dép ở trước cửa.
Chaeyoung mở cửa bước vào thì hết cả hồn, pháo giấy rồi bông văng tùm lum.
" Chào mừng con dâu và chị sui"
Lisa biết ngay, ba mẹ cô mà đến thì chỉ có náo loạn cái nhà này.

Mợ Chaeyoung vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Lisa lên tiếng giải thích:
" À mợ, đây là ba mẹ con"
Mợ Chaeyoung " A" một cái rồi cúi đầu chào anh chị sui cũng có hơi...dui tánh của mình.

" Tui chờ chị với con dâu sáng giờ, đói muốn xỉu" Mẹ La kéo chị sui và con dâu lên ghế ngồi, rồi nói với Lisa đang bất lực đứng đằng kia:
" Lalisa, mau đi nấu ăn với ba mày đi"

Sao Lisa thấy cái nhà này hình như bất công với cô quá, cô cũng là phụ nữ mà. Mà không cô chỉ khác có xíu thôi. Đành ngậm ngùi đi vào nhà bếp nấu ăn.

Ở ngoài trước hội phụ nữ quyền lực tám chuyện rất vui vẻ, mợ Chaeyoung rất hợp cạ với mẹ Lisa nha. Mẹ Lisa thích nghe chuyện ở dươi quê còn mợ Chaeyoung thì thích kể chuyện dưới quê ta nói nó hợp gì đâu.
Chaeyoung ngồi kế bên mà cũng khá là sốc với mức độ tám chuyện của 2 người phụ nữ kế bên cô.

Lisa và ba La đem một đống đồ ăn ra dọn trên bàn xong xuôi hết thì kêu 3 người phụ nữ ở ngoài kia vào ăn.
Lisa mời mợ và mẹ rồi vợ vào ăn cơm.

" Chị sui, cứ ăn tự nhiên đi đừng ngại" Ba La nói rồi gắp thức ăn vào cho chị sui tương lai của mình.
Mẹ La cũng gắp vào cho chị sui, con rể cũng gắp, cháu gái cũng gắp. Riết rồi cái chén của mợ Chaeyoung đầy thức ăn luôn. Thật là cái gia đình này hiếu khách quá đi.

Đang ăn Chaeyoung nói:
" Món sườn này ngon ghê" Lisa hểnh mũi lên nói:
" Chị nấu đó"
Mẹ Lisa nghe con dâu nói vậy thì có ý kiến khác:
" Mẹ thấy món bò này ngon hơn"
Ba La nghe vợ khen thì vọt miệng nói:
" Anh nấu đó em"
" Con thấy món sườn ngon nhất" đúng là Chaeyoung đầu gấu, chơi với mẹ chồng luôn
" Mẹ thấy món bò này ngon hơn"
Lisa, ba La và mợ Chaeyoung thấy kiểu này không ổn ời, thì ngăn cản:
" Món nào cũng ngon hết, chị sui ăn đi chị" Ba La lái qua chị sui cho vợ mình và Chaeyoung kết thúc cuộc chiến tranh bảo vệ chồng này.

Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ