Lisa ngồi ở bàn làm việc vung vai một cái rồi xem đồng hồ, cũng 11h25 rồi phải đi rước vợ về thôi.
Lisa chạy xe đến đón Chaeyoung rồi cả hai cùng về nhà. Lisa dĩ nhiên là nhường cho vợ tắm trước còn mình thì đi nấu ăn, Chaeyoung bước xuống thấy Lisa đang nấu nướng gì đó thì đẩy cô ra và nói:
" Để em làm. Đi tắm đi, chuyện bếp núc này là của em. Cứ giành làm rồi mai mốt em làm gì?"
Lisa nghe Chaeyoung nói vậy thì ôm hôn cô rồi trả lời:
"Vợ yêu xinh đẹp của chị ơi, em chỉ cần làm vợ của chị là được rồi "
" Thôi, thôi đi tắm dùm tui đi. Ở đây nịnh quài" Làm khoái muốn chết, cô đẩy Lisa vào phòng tắm.Lisa bây giờ khác Lisa hồi xưa rồi, người ta có vợ nên không cần phải trong phòng tắm "thẩm du" nên tắm rất nhanh, tắm nhanh để còn ăn cơm vợ nấu.
Lisa chưa bước đến bàn ăn thì mùi đồ ăn thơm phức đã xộc vào mũi cô, phương diện nào Chaeng của cô cũng tuyệt vời cả. Chaeyoung thấy Lisa ngồi xuống thì lấy chén bới cơm cho Lisa, chưa cưới mà một người đã biết tự giác một người đảm như vợ hiền.
Đang cùng nhau ăn cơm thì Chaeyoung nói với Lisa về chuyện đến nhà mình:
" Mai hay mốt gì chị rảnh không?"
Lisa thấy cô hỏi vậy thì nhướng mày nói:
" Lúc nào chị cũng rảnh, miễn là em cần"
Hời, Chaeyoung thật sự bó tay Lisa luôn, sao bây giờ lại dẻo miệng vậy không biết.
" Em mới xin nghỉ 3 ngày, chị không có việc gì thì đến nhà em...muốn bàn hay xin việc gì thì xin" Chaeyoung ngại ngùng nói.Lisa vui mừng nói:
" Chị rảnh, rảnh chứ. Mai đi liền nhé em" Lisa dùng ánh mắt thỏ con nhìn Chaeyoung.
" Ừm, chị rảnh thì mình đi"
Lisa cười tươi nhìn Chaeyoung rồi nói:
" Chiều xíu chị chở em đi mua quà cho ba mẹ nhé?"
Lisa vừa nói xong thì thấy Chaeyoung cúi đầu hơi buồn, Chaeyoung nói nhỏ với cô:
" Em làm gì còn ba mẹ, ba mẹ em mất sớm rồi. Em ở với mợ và cậu"
Lisa thấy mình vô duyên với vô tâm quá, quen người ta lâu vậy mà không biết một tí về gì gia đình của người ta cả. Đáng trách.
" Chị xin lỗi em Chaeng, chị vô tâm quá. Chị không biết gì về gia đình em cả"
Chaeyoung thấy Lisa cứ nhận lỗi về phía mình thì vội vàng nói:
" Chị có lỗi gì đâu, không biết thì từ từ biết. Em cũng có biết gì về gia đình chị đâu"
Lisa nghe Chaeyoung nói vậy thì liền kể cho Chaeyoung nghe về ba mẹ mình...." Oaa, ba mẹ chị đỉnh vậy. Đều mà doanh nhân thành đạt nha" Chaeyoung nghe Lisa kể thì rất ngưỡng mộ hai người họ, ba mẹ La lại rất vui tính và rất yêu quý cô.
" Vậy thì sớm làm con dâu của họ đi" Lisa đắc ý nói.Lisa thấy Chaeyoung bên ngoài thì hào hứng vui vẻ nhưng trong mắt Chaeyoung dường như có một nỗi buồn sâu thẳm.
" Em kể cho chị nghe về gia đình em đi"
Lisa cũng muốn biết rõ hơn về gia đình của Chaeyoung.
" Ba mẹ em mất sớm, em ở với cậu và mợ. Cậu em suốt ngày rượu chè, cờ bạc không lo gì được cho gia đình, mợ chính là người lo cho em ăn học được đến ngày hôm nay. Em thật sự biết ơn mợ, em cũng đã xem mợ như mẹ của mình" Chaeyoung chầm chậm nói
" Hôm bữa mợ điện về nói cậu bây giờ bớt nhậu với cờ bạc lại em mừng muốn chết. Mợ nói không biết cậu bị ai nhập" Chaeyoung cười cười.
Lisa gật gật đầu nói:
" Cậu em biết sửa đổi là tốt rồi. Thôi ăn cơm đi, nãy giờ em chẳng ăn gì cả" Cô sợ nói gì bậy bạ lại làm Chaeyoung buồn nên thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]
FanfictionĐây là truyện Futa, mong mọi người tìm hiểu kĩ trước khi đọc. Ai thích ngọt thì lọt vào đây, hài, lãng mạn :3