Chap 6

5.6K 330 5
                                    

Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc đối với Lisa, điều hạnh phúc nhất trên đời ngoài tình yêu thương của cha mẹ chính là người mình yêu cũng yêu mình. Chaeyoung bước vào cuộc sống của cô nhẹ nhàng từng bước một rồi lấy mất đi trái tim của cô lúc nào không hay. Lisa nằm trên giường hồi tưởng lại nụ hôn lúc nãy với Chaeyoung, thật là lần đầu tiên có cảm giác sung sướng như vậy. Nhưng chuyện bình thường cũng rất không bình thường đã xảy ra, phía dưới của cô đã đựng thẳng lên thành một cái lều nhỏ.
" Lisa a, từ khi nào mà mày trở nên mất liêm sĩ như vậy chứ, cứ nghĩ đến em ấy là lại..." Lisa đành kéo cái quần ngủ của mình xuống, cô có thói quen đi ngủ sẽ không mặc quần lót, cho cục cưng sẽ tự do phát triển. Cô đưa tay vuốt ve lấy cự vật đang thẳng đứng của mình.
" Ư~a" Lisa phát ra tiếng rên rỉ
Cô vuốt lên vuốt xuống cự vật của mình, cảm giác rất tốt. Lisa biết đây là phản ứng sinh lí bình thường nhưng từ khi cô quen Chaeyoung số lần cô tự xử đã tăng lên rất nhiều. Cô sắp lên thì đột nhiên điện thoại reo lên, người điện đến chính là Chaeyoung. Cô dùng tay còn lại để lấy điện thoại, còn tay kia tiếp tục công việc trọng đại của mình. Cô vừa bắt máy thì bên kia Chaeyoung đã nói với cô: " Em vừa mới soạn giáo án xong, nhớ chị nên muốn gọi xem chị ngủ chưa? Em có làm hỏng giấc ngủ của chị không?"
Lisa thì đang sung sướng cố kiềm nén mà không phát ra tiếng. Cô cố gắng trả lời em.
" Chị chưa ngủ, chị còn làm chút công việc" Nói xong cô "A" một tiếng, Chaeyoung lo lắng hỏi:" Chị bị làm sao hả, có khó chịu ở đâu không?"
" Chị, chị khôn...a~" Lisa chưa nói hết câu thì cô đã bắn, thật là mất mặt mà.
" Lisa, chị có bị làm sao không, em qua nhà chị ngay." Nói xong cô sực nhớ mình còn chưa biết nhà Lisa ở đâu nữa mà. Hiện giờ cô rất lo cho Lisa, không biết chị ấy có bị làm sao không nữa, cô đợi khoảng 1 phút thì mới thấy Lisa đáp lại:" Chị không sao đâu Chaeng, chị chỉ bị sặc nước a" cô giả vờ ho ho vài tiếng.
Chaeyoung thở phào vì Lisa không bị gì: " Làm em lo lắng muốn chết, hức" tiểu Chaeng Chaeng đã khóc rồi nha~.
Cô khóc làm cho Lisa quýnh cả lên: " Chaeng chị không sao thật mà, sau này chị sẽ cẩn thận hơn không làm cho em lo, đừng khóc nữa cục cưng của chị" Lisa vừa nói vừa lấy khăn giấy kế bên để lau đi nước đục trắng.
" Chị làm em sợ thật đấy, em cứ tưởng chị bị gì" Chaeyoung nín khóc nói với cô.
" Chị xin lỗi em, sẽ không làm em lo nữa. Ngày mai em còn phải đi dạy mà nên bây giờ em đi ngủ đi, thức trễ mai sẽ mệt mỏi đấy".
" Em biết rồi, chị cũng ngủ đi trễ rồi" Chaeyoung cũng đáp lại.
" Ừm, em ngủ ngon, yêu Chaeng của chị" Cô nói với giọng nói ngọt ngào. Giọng nói chỉ dành cho riêng em.
" Chị ngủ ngon, yêu chị Lili". Cô cười thật tươi, nếu Lisa thấy được nụ cười của cô lúc bây giờ chắc cô ấy sẽ xỉu mất.

Lisa nhớ lại cái tên Lili mà Chaeyoung đã gọi mình, thật đáng yêu nha. Lisa thật sự quá yêu cô gái nhỏ này rồi. Phía dưới cũng đã đỡ khó chịu, Lisa cũng phải đi ngủ thôi.

Hôm nay Chaeyoung sẽ bắt đầu lại công việc của mình, 3 tuần không làm việc vừa chán lại không có tiền gửi về cho mợ, cô không muốn mợ lo nên giấu việc bị tai nạn. Chiều nay khi đi làm ở nhà hàng cô sẽ ứng trước lương để gửi về cho mợ. Chaeyoung thay quần áo xong chuẩn bị đi dạy thì cô thấy một chiếc moto đã đậu trước cửa nhà mình. Jennie trêu cô:" Oaa, sướng nha, có người đưa rước luôn. Khổ thân tôi" cái này là Jennie nói thật nha, 25 tuổi đầu chưa có mảnh tình vắt vai.
" Muốn sướng thì mau kiếm người yêu đi, ở đó than vãn. Mình đi trước đây, cậu đi cẩn thận" Sau đó cô leo lên xe của Lisa rồi nói với chị ấy:
" Em có thể tự đi được mà, chị không cần phải đến đón em đâu".
Lisa nghe cô nói thế thì bĩu môi:" Đưa đón em là vinh hạnh và hạnh phúc của chị mà, nói bậy gì thế?!!. Với lại chỗ chị làm việc cũng tiện đường này nên em đừng lo" Vừa nói Lisa vừa lấy tay Chaeyoung đặt lên eo mình.
" Nói chuyện thì cũng phải nhớ ôm chị" Lisa nhắc nhở nhẹ nhàng.
" Em nhớ rồi" Chaeyoung bây giờ đã ôm Lisa chặt cứng rồi.
Lisa chở cô đến một quán ăn gần đó, cả hai cùng nhau ăn sáng thật vui vẻ, sau đó Lisa chở Chaeyoung đến trường nơi cô dạy học.
" Tạm biệt Lisa, Lisa đi cẩn thận"
Lisa thật sự muốn hôn Chaeyoung một cái nhưng ở đây là trường học cô phải kiềm chế thôi.
" Tạm biệt em, yêu em".

Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ